DESTINY ADDICT(ONE SHOT)

673 19 15
                                    

NOTE: pavote naman oh XD tenk yow.. wag dng mahiyang magcomment.

Nsa MULTIMEDIA nga pala yung theme song nung story.. ^__^

 enjoy reading!

_______________________________________________________


“DESTINY ADDICT”

By: MuffysMuffy

______________________________________________________________

"Sorry pero hanggang friends lang talaga tayo eh.. You’re nice, your thoughtful, your very generous. But I'm sorry, hanggang friends lang talaga ang kayang ibigay ko sayo.." 

 

Ito ang karaniwang lines ko sa mga lalaking binabasted ko. Hindi ko sila binabasted dahil sa hindi ko sila type.

Ang gusto ko lang ay magkaroon ng isang magical na LOVE STORY. 

Yung sinasabi nilang magkakakilala na lang kayo bigla. Tapos malalayo kayo sa isa't - isa, pero pagkatapos ng maraming taon magkikita ulit kayo sa hindi sinasadyang pagkakataon. Tapos sa huli,kayo na ang magkakatuluyan. Hindi ba ang gandang love story nun?

Sabi ng mga friends ko para daw akong sira na naghihintay sa isang bagay na imposibleng mangyari.

Ang tawag pa nga nila sa akin ay DESTINY ADDICT, masyado daw kasi akong naniniwala sa mga destiny destiny na yan.

Well totoo naman yun, and I really love that fact.

___________________________________________________________________________________

I was running late in the hallway ng may makabangga akong isang lalaki. He's simple but he looks really great. 

Sya yung masasabi mong cool and awesome guy.

"Sorry Miss.." pagkatapos nun umalis na sya.

Oh my gosh! sya na kaya ang destiny ko?

Sinundan ko sya pero ng makita ko na sya, he's with a girl. Na super sexy na kala mo ay model ng SKIN WHITE sa sobrang puti.

Napalunok naman ako.

"Wala akong pag-asa dito..." napasimangot na lang ako.

"BULAGA!!!" 

"AY KABAYO!" gulat na gulat naman ako.

"badtrip ka naman Carlo eh! lagi mo na lang akong ginugulat!" hinampas ko naman sya ng wagas nun.

DESTINY ADDICT(ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon