Chủ đề viết tháng 1:Hoa
Author: E_R_ReColate
Ngày viết: 17/1/2018
Genre:OP hay HE thì au cũng chịu :v
Pairing:Thunderstorm x Solar
Note:Au viết không gọi là hay lắm,mong mọi người giúp đỡ trình viết văn như hạch của au.
-------------------------------------------------------
-"Thundyyyyyyyyyyy!!!!"Người được gọi quay lại,trước mắt cậu là một cậu trai đang chạy tới,cậu ta cứ cắm đầu cắm cổ vào mà chạy,không để ý xung quanh, và thế là...
"HUỴNH!"
Cậu trai đó ngã xuống đất sau khi vấp phải một hòn đá vì tội chạy mà đ*o chịu nhìn.
-"A...đau đau đau..."
Cậu trai đó kêu liên tọi ba phát,đang ngồi xoa xoa cái bản mặt thớt của mình,cậu ta tên Solar-một đứa vô cùng tăng động,ngu lìn,miệng nhanh hơn não (cậu ta có não không đã ?)
-"Ngu thì ăn shiet!Cho chừa!"
Người vừa nói là Thunderstorm hay chính là Thundy mà Solar mới gọi.Cậu trai mắt đỏ vô cùng hờ hững phun ra một câu khiến người nghe "con tym tan lát".Ừ thì cậu ta lạnh'ss lùng'ss mà,đâu có rảnh háng đi lo cho cái tên tăng động kia!
-"Ahuhu..Thundy,sao cậu nỡ lòng nào làm con tym tớ tan lát."
-"Tym cậu chứ phải tym tôi đâu mà tôi phải lo!"
-"Thundy là đồ sát nhân ahuhu"
-"Quá khen!"
-"..."
Sau cuộc đối thoại nhổn làm thiếu chanh thiếu muối,hai con người,một đen một vàng cùng ngồi xuống thảm cỏ xanh rì dưới gốc Ngân Hạnh,ngắm...trời .
Hai bạn trẻ thật là rảnh l*n!Quá rảnh l*n!
...
Ngắm trời được một lúc lâu,Thunder mới mở miệng,phun ra một câu...rất chi là liên quan:
-"Trời đẹp nhỉ?"
-"Hả?"
Solar ngạc nhiên nhìn người bên cạnh.Não Thundy hôm nay bị úng nước à?Hay cậu ta bỏ não ở nhà???What's wrong with him??
Nhận thấy câu hỏi của mình quá "liên quan",Thunder giả bộ ho rồi quay ra chỗ khác,cốt để che cái bộ mặt đang đỏ như cà chua của mình.
...A few moments later...
Sau khi mặt mình "nguội" bớt,Thunder mới quay lại.Đập vào mắt cậu là cái mặt thớt của Solar đang ở rất rất rất rất...rất gần.
Và theo quán tính,Thunder đã vung ngay một phát đấm vào thẳng mặt Solar.Và cũng theo quán tính,Solar đã ăn trọn cú đấm khá là "chuối củ" của Thunder.Mặt Solar chắc sẽ lệch đi vài(chục) xenti thôi mà,đáng là bao~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Oneshot] Random
RandomĐây là một fic mà tất cả các thành viên thuộc mảnh Write và các thành viên thuộc mảnh khác đều có thể vào và đăng một Oneshot của mình vào fic. *Mong các thành viên tự làm ít nhất một Oneshot cho mình nhé. Nguồn ảnh: Faramitha on DeviantArt.com.