1 ー 69 club

55 8 0
                                    

D h y h n

Yah. Its April, first day ng vacation ko, Uh actually, Kahapon Recognition namin, I received Artist of the year and With High Honors. Kasabay ko rin nagrecognition si West. Uh Inawardan siya as the Best Varsity Player ng Campus. Like myghad??? Seriously? Maniniwala pa ko kung Best in Bullying. Epal amp. Kambal kami pero mas matino ako!!!
//flashback//

"North!! Late na tayo! Ikaw nalang hinihintay!!"

"Oy! Mags'start na program!"

"North"
---splashhhh

"Aba tangina?!?!?" Napabalikwas ako ng bangon dahil sa lamig ng tubig at malalamig na matitigas na parang bato na bumagsak sakin. Umuulan ba dito sa kwar---
"KIM DRAKE WEST!!!!"

I saw him standing in my door frame.
I immediately grabbed my lampshade ang threw it to him.

Putangina.

//end of flashback//

Putangina lang.
Anyways.. Wala si Daddy eh.. Since si Lance at kuya Andrie pinakamatanda dito.. Sila nagsabit ng medal namin.
Si kuya Andrie ang umakyat ng stage kasama ko at si Lance naman ang kasama nung baliw.
Sad but Lance Alexander had to deal with a crazy human being.

Anyways.. Hinihintay ko nalang na dumating yung boys. Btw.. Tulog ako maghapon. They left a note sayung na magclub sila. Its 7pm nung nagising ako and its goddamn 10:56 pm.
Gosh, Im so bored.

I decided to watch movies nalang dito sa sala. I settled down with a Harry Potter movie with a tub of Caramelized Ube and a solo cup of mango Ice cream. May nachos rin and pizza with matching Isang Litro ng blue bolt na gatorade.
Bakit ba? Eh gutom ako eh.

/2 hours later

Di ako nkafocus sa movie hehe. Nilipat ko and nanuod nalang ako ng Star Vs The forces of evil. Naiyak ako dun sa Whispering Spell kasi kailangan nyang isakripisyo wand nya para lang kay Marcoooo. Pero syempre, hindi dun yun natapos hahahaha.

Medyo napapapikit na ko.
Inopen ko playlist ko.
Ill just take a nap.


A g u s t M i n

Nandito kami ngayon ng mga boys sa 69. Sikat na club dito sa Bayan. Di ako gaano umiinom, kasi lagot ako kay North. Tsaka ako magdadrive eh. Nauulol na tong mga to.
Ssibal, nawawala si West.
Tangina eto pala yung dahilan kung bakit pinauwi ako ni Tito dito sa bahay naming magtotropa. Babysitting ang trabaho.

I can see Lei nandun sa may stool. Umiinom ng Soju. Bobo neto. Lasing na lasing na o. May kasama pang babae, panget naman. Ganda parin North. Dont get me wrong ah, hindi ko kamaganak si North. Business partners ang Parents ko at Ang daddy ni North. Wala pa kami nila North eh magtotropa na sila Papa at si Tito. Skl wmp ://

Si Lance? Ayun yung gago, nasa gitna ng dance floor. Nakikipagsayawan (derti dans iwwww) sa malanding babae. Lalandi ng mga to.

Si Joshua naman.. Dahil baby pa.. Pinaalis namin. Sana nakauwi na yung kapatid ko. Para may kasama si North.
Teka tawagan ko kaya?

---ring ringgggg

Disclaimer: HAHAHAHA BUBUE NUNG SFX KUNO SKL WMP

"Yah, Dongsaeng, asan ka?"
"Nasa hotel ako kuys. Nagbabakasyon ako dito eh."
"Saan nga? Bobo amputa."
"Nasa Pangasinan ako kuya."
"Ode walang kasama si North sa bahay? Puta. Sige ingat ka diyan. Wag ka na bumalik. Teka kunin ko na tong mga ulol na to. Babye pakyu"

Disclaimer ule: si Joshua (kookie) yung naka Italized.

Teka teka. Hanapin ko muna si West. Tanginang yan.

Before dat.. Tawagan ko muna guards namen. Pabigat talaga tong mga to.

"Manong, Punta po kayo dito sa 69, yung sikat na club. Magsama po kayo ng dalawa. Tapos po meet po tayo sa labas ng club. Ipapadrive ko lang po sasakyan ng mga punyetang to."

"Sige po ser."

Umakyat ako sa may VIP rooms hanggang sa makarating ako sa dulo. Nakita ko si West nakikipagmake out. Take note: sa labas ng kwarto.
Hinila ko yung pulso nya and I dragged him downstairs. Pinakyu ko yung babae sabay thumbs down. Lalandi ng mga kasama ko nyeta.

Habang hawak hawak ko si West pinuntahan ko si Lei at hinila gamit ang isa kong kamay. Tapos tsaka ko sila kinaladkad papunta kay Lance. Alam ko matino pa to kasi hindi gano tinatablan ng alak.

"Pre uwi na tayo." Pagaya ko sakanya.
Huminto siya sa pagsayaw at sinabing..
"Ge tara. Bili tayo pagkain ni North."

Oha? Matino pa yan sabi na sainyo ehhhh.

Sumunod lang siya sakin sa labas. Pagkalabas namin nakita ko na agad sila Manong sa tapat ng club.
Kinapkapan ko tong mga to at hinanap yung susi nila. Aba? Bakit wala?

"Oh" sabay hagis ng mga susi ng sasakyan nilang tatlo sa sahig. Tangina Andromeda?

"HAHAHAHAHA nakita ko shelpon ni ano eh ni Shuga taposh wolpeper nya shi anu HAHAHA---" boom tulog hahah--- wallpaper? Putangina.

Pasakay na sana kami ng sasakyan ng may pumulupot na babae sa braso ng mga gagong to. Punyeta buti nalang wala si Kabayo Kier. Babaero yun eh.

"Hu u??" Tanong ni Lei sa babae at sinampal sampal HAHAHAHA GAGO AMPUTA HAHAHA

I took out my phone tsaka siya vinideohan.

Patuloy parin siya sa pagsampal sa babae at sa pagtanong.

"Hu u ka dyan, sabi mo papasukan mo ko ngayon!!" Holy fuck?

Pinatay ko na ang phone ko at ipinasok ang mga to sa sasakyan nila. Sa akin na sumakay si Lei. Si Lance may kasamang babae, dun siya sa sasakyan niya sumakay at may driver naman. Ganun rin tong si West. Lagot talaga ako neto.

Nasa sasakyan na kami. 3 sasakyan ang dala namin. Etong Audi ko, Elantra ni Lance at yung Rose Gold na Lamborg ni Lei. Bakla ata to eh. Pinky Lei HAHAHAHA bagay bagayyyy.

"Manong.. Daan po tayo McDo."

I ordered 2 BFF fries, One McFloat, 2 Caramel Sundae, 3 Hashbrowns at 2 Chicken Sandwich. Alam ko kulang pa yan..

Magpapark nalang si Manong at makikita ko na bebe ko. (Gayshit)

Tulog na kaya siya?

Pagkabukas ko ng pinto.. Naririnig ko yung playlist niya sa sala.

Butterfly, like a butterfly.

Butterfly ng BTS nanaman.

Pagkarating ko sa sala nakita ko siya.. Tulog..
May isang tub ng Ice cream? Tapos isang solo cup? Pizza? Isang litro ng gatorade? Pati yung nachos ko kinain niya. Eto talagang babaeng to..

Nilapitan ko siya.
Pero nasagi ko yung tub kaya ayun..
Nagising..

Ihanda mo na tenga mo, Agust Min.
//////////

A/N: Hi. Im sorry. Its been weeks. I just feel depressed. Pero okie na ko ngayoooon. I promise Ill finish this naaaa.

What do you think? Hehe.

Lam ko waley nagbabasa neto but Ill try hardddd

Wuvyu allll 🤘🏻

-cherries and cigars 🍒🚬

Catching North [on-going /slow update/]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon