Chapter 1 : Trouble

119 0 0
                                    

First day of school in Azalea High
June 15,2015 Monday
6:30 in the morning.

" Welcome Back Students! Today your starting a new fresh year! " welcomed the principal of Azalea High. Mr Middleton.

As you enter the school you'll see many Azalea flowers near the gate and even more at the garden! Before this school was build there were many Azalea flowers so the principal thought to name the school Azalea High because of it's blooming and beautiful flower.

And also Azalea school might seem like a Japanese School.

* Taglish Mode On *

Sa pagpasok mo may mga nakastambay na mga estudyante sa mga tables sa loob ng school.

May mga grupo grupo sila at isa na jan ang Basketball Players sa kaliwang side at sa likod naman nila ay ang taga hanga nila. Their leader? Philip Gabriel Sanchez.

Sa tabi naman ng Basketball players ay ordinaryong mga estudyante lamang.

Sa tapat naman ng basketball players ang mga " Mean " girls. Their leader? Cindy Campbell the campus bitch.

Sa tabi naman nila ang nerds at sa tapat naman ng mga nerds ang mga Emo Students.

sa gitna ng Mean girls ang The BadBoys. Daiki Matubaru " The Mature One in The Group ", Mattheo De Guzman " The Childish One in The Group ", Gary Lee " The Gamer in The Group " and lastly Ken Kurokawa " The Leader of The Group or known to the teachers " The Devil ".

As you see the groups that I mentioned earlier have their territories and don't want their terriories to be trespassed.

" Ken!!! Ken !!! " sigaw ng isang babae.

" Huh? Sino Yun? " sabi ni Ken habang tumitingin sa mga tao .

Lumapit ang isang babae kay Ken " Good Morning Ken " sabi ni Annie habang ang kanyang mga kamay nasa likod niya at ngumingiting wagi.

" Ahh ikaw lang pala yan Annie, Morning rin " sabi ni Ken habang nakatingin kay Annie. Anniezcka Ryu ang bestfriend ni Ken since grade 6. Certified na hindi pa hinahalikan ni Ken.

" Oi Ken tignan mo breasts ni Denise " sabi ni Matt habang nakatingin kay Denise.

Tumingin si Ken kay Denise " Mhmmmm... " napaisip muna si Ken at sinabi " There Big but not big enough " sabi niya habang nag fafantasize .

Nahuli ni Denise na nakatingin sakaniya ang Famous and Handsome boy in school kaya nag blush siya at kinawayan si Ken at ngumiti.

" Ehhh? " sabi ni Ken, ngumiti si Ken na pilit at kinawayan pabalik si Denise.

" Ken who are you looking at? " sabi ni Daiki habang nagbabasa ng Handbook . " Nothin-" sabi ni Ken pero nauna si Matt at hindi na natuloy ang kanyang sasabihin

" Shut up Four Eyes I'm trying to defeat Gary at this game ! " sabi ni Matt habang naglalaro .

Nagalit si Daiki at inayos muna ang kanyang salamin " What did you call me?! " . " I said Shut up Four Eyes- " bago pa ituloy ni Matt ang sasabihin niya binato ni Daiki ang handbook sakaniya. Napaalis si Matt sa kanyang inuupuan at nabagsak ang kanyang cellphone.

" M-m-my... phone... !" Cried Matt.

Inayos ni Daiki ang kanyang salamin mata. " Why you four eyes! " sabi ni Matt .

nagalit si Daiki at sinabi " You Idiot! " . " Creep! " sagot naman ni Matt. " Dumbass! " sagot naman ni Daiki.
Nagsagutan sila Matt at Daiki sa harapan ng mga tao na walang pake at takot, pinagtitinginan sila ng mga estudyanteng dumadaan sakanila at iba naman ay pinanood sila.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The BadBoy Loves YouWhere stories live. Discover now