Mặc dù đã yên vị trên ghế dài , nhưng Junghwa vẫn chưa chịu buông tha cho vòng eo của Hani , làm cậu phải ngồi lên chân của cô . Hani sợ chân Junghwa đau nên nhích người khỏi chân của Junghwa , khiến cô nghiêng người về phía cậu . Tư thế đó sẽ khiến Junghwa nhanh mỏi mất . Nhưng thấy tâm trạng của maknae vẫn chưa ổn định , Hani chỉ đưa tay ra sau vỗ nhẹ lên đầu Junghwa chứ không vội đẩy ra .
- Annhonseyo EXID sunbaenim !! _ các thành viên Red Velvet sau khi nghe Irene kể đã nhìn thấy Hani đến thăm EXID , thì cùng nhau kéo qua chào hỏi .
- Chào tụi em ! _ Solji mỉm cười nhìn Red Velvet .
- Hình như tụi em đến không đúng lúc ạ ? _ Wendy nhìn thấy Junghwa đang ôm Hani và mắt vài người vẫn còn đỏ , nên ngượng ngùng hỏi vì sự xuất hiện đột ngột của nhóm mình .
- Không sao đâu em . Không khí đang vui mà . _ LE nói và vỗ nhẹ lên vai của Hani ý bảo cậu nhắc Junghwa .
Hani hiểu ý , cậu nhẹ nhàng gỡ vòng tay của Junghwa rồi xoay người lại giúp cô lau nước mắt còn vương trên má . Mỉm cười ôn nhu với cô , và kéo Junghwa đứng dậy cùng mình để chào hỏi Red Velvet .
Vì Hani không biết phải nói gì nên chỉ mỉm cười gật đầu chào Red Velvet . Các thành viên nhìn thấy sự gượng gạo của Hani nên Hyelin nhanh chóng chạy đi lấy album của nhóm và tặng cho Red Velvet .
Hani thấy quyển album trên tay Hyelin , không để Hyelin kịp đưa cho Red Velvet , cậu đã nhanh tay giật lấy và ngồi xuống mở xem hình ảnh của các thành viên .
- Hee Yeon ah ! Còn nhiều lắm em . Cái này để tặng cho Red Velvet mà . _ LE nhắc nhở .
- A !! Em xin lỗi . _ Hani nhanh chóng đứng lên và đưa cho Irene và cũng nhận lại album của nhóm cô ấy .
Tặng album xong thì Red Velvet hiểu EXID đang cần không gian nói chuyện với nhau nên nhanh chóng cúi chào và rời khỏi .
- Junghwa ah ! Cho chị xem album . _ Hani thấy Red Velvet rời khỏi phòng liền nắm cánh tay Junghwa lắc qua lắc lại đòi xem album .
Junghwa phì cười rồi cũng đi lấy album cho Hani .
- May quá ! Con bé chịu cười rồi . _ Hani nhìn những người còn lại nói nhỏ .
SoLE đưa ngón cái về phía Hani rồi mỉm cười . Khi Junghwa quay lại thì cô nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh Hani , mở album rồi cùng Hani xem . Hani cứ tấm tắc khen hết hình này đến hình khác .
- Sao ở đây có chỗ trống vậy ? _ Hani chỉ vào tấm hình chụp cả nhóm nhưng vị trí ở giữa lại để trống .
- Là chỗ dành cho em . _ Solji nhìn Hani đáp lời .
- Chị nhìn nè , LEGGO đã ghép chị vào những tấm hình trước đây . _ Hyelin nói rồi đưa những tấm hình fan ghép cho Hani xem .
Từ khi quay lại với tư cách bốn người đến giờ , mỗi lần chụp album , những hình tất cả mọi người cùng chụp , dù đứng hay ngồi hay nằm thì đều để một vị trí trống ở chính giữa . Ai cũng hiểu chỗ trống đó chính là vị trí của Ahn Hani . LEGGO hiểu tâm ý của các thành viên nên có những người đã cắt ghép hình ảnh của Hani vào để lấp chỗ trống đó . Hani biết điều đó chỉ là cậu đã quên đi thôi .