Teaser for Chapter 6

113 12 11
                                    

a/n: simula ngayon talagang titignan ko na kung sino ang hindi active dahil sa Chapter 6 may mangyayari na talaga! short chapter lang ito.teaser lang ng Chapter 6. lol.  sorry sa typos at wrong grammar.basahin ang author's note sa dulo.

------------------------

SM ENTERTAINMENT RELEASES OFFICIAL STATEMENT ABOUT CINDERELLAS' HYEJIN AND BTL'S ALLEN DATING RUMORS.

Today, SM Entertainment stated during an Interview, "Hyejin and Allen is not dating.They are only close friends." 

The rumors about them dating become a hot issue. It started in a picture of them hugging and another picture while they are eating in a resturant spread all over the Internet. SM denied and stated that the two were not dating. The first picture is taken the day Cinderellas debuted and Allen is just congratulating Hyejin. The second picture is taken years ago.

The news and rumors about Hyejin and Allen have  taken over news sites and real-time search engines.

Recently,rumors and news about Cinderellas' Jaeyeon being pregnant is spreading all over the Internet. SM Entertainment is not relasing another statement about this rumor.

*

"Manager Min the netizens are believing that rumor! Jaeyeon is not pregnant!" sigaw ni SL kay Manager Min nakasalukuyang nakayuko. Nasa loob sila ng hospital room ni Jaeyeon. Nakayuko din si Jaeyeon habang naka upo sa hospital bed nya.

"SL unnie. calm down!" sabi ni Haesoo at tinapik pa si SL sa likod nito.

"We just debuted and there's so many rumors about us." sagot ni Hyejin na kakadating lang.Bigla naman silang napatingin sa nagbukas na pintuan.

"Good evening." bati nila Suho at nag bow bago isara ang pinto. EXO-K ang pumasok sa room ni Jaeyeon.

"Have a sit!" sabi ni Haesoo at umisod sila para maka upo ang anim na lalaki.

"Thanks!"sabi ni Baekhyun at umupo sa tabi ni Haesoo.Umupo na sila sa sofa habang si Kai naman ay sa gilid ng kama ni Jaeyeon. Naglabas ng meryenda si Manager Min at nag usap usap sila habang nag uusap din si Jaeyeon at si Kai.

"How are you?" tanong ni Kai at medyo napayuko.

"Kai..." tawag ni Jaeyeon kay Kai.

"Yes?" sabi naman ni Kai at kinuha ang kamay ni Jaeyeon at hinawakan ito.

"I..I'm planning.. to leave the group.." sabi naman ni Jaeyeon.

"What?!" pasigaw na sabi ni Kai pero hindi naman narinig ng iba.

"I'm pregnant Kai! It's the only way!" sigaw naman ni Jaeyeon para mapatigil sa pag ku-kwentuhan ang mga nasa sofa.

"What did you say Jaeyeon?" nagtatakang tanong ni  Jaehan. Lumunok muna si Jaeyeon bago harapin ang mga kagrupo nya at ibang membro ng EXO-k.

"I'm pregnant Jaehan.....And...I'm leaving the group.." napayuko si Jaeyeon sa sinabi nya pati si Manager Min. Ito ang gustong sabihin ni Manager Min kanina pa..

"WHAT?!" napasigaw sila lahat kasama sina Suho.

"It's the only way guys...And... the father of this child...is.. KAI." mas lalo silang napatigil sa sinabi ni Jaeyeon.

-------------------

a/n: teaser lang yan. nakakalungkot kasi di ko na makita yung account ni -cherzee (jaeyeon) eh. Madaming kailangang abangan sa chapter 6. Ginawa ko 'to para matignan kung sino pa ang active. Paunti ng paunti ang active. Mag U-UD ako sa sabado (next week) at kung sino ang hindi active may mangyayari next chapter. Sunday ang Chapter 2 ng FabGirls! :D

SALAMAT SA PAG SUPORTA! :D

Cinderellas: S.M Entertainment's New Girl GroupTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon