PS. JOKE LANG TO, HWAG SERYOSOHIN! AKO LANG MAY GAWA NITO HA? SORRY IN ADVANCE KUNG MAY MAO-OFFEND! MWUAH. MESSAGE NYO KUNG KUNG AYAW NYO. BUBURAHIN KO.
Ang Sentimyento ni Kim Fajardo
By: @iamshops
Yo! Yo! Yo! I`m Kim Fajardo! I look like a puno but that`s just a joke tho! Because, seriously? I`m so gwapo!
Eto lahat ng sentimyento ko!
Una bakit ako laging panira moment sa mga istorya nyo? Yung tipong naglalambingan ang KaRa tapos ako ang ipapasok nyo!? Yung totoo!? Anong ginawa ko sainyo ha?? Andyan naman si Carol, Cienne, Camille, Ate Abi, Cyd, Alex, Mok, at yung mga rookies namin, bakit ako pa?! Laki ng galit nyo saakin ah! Ano bugbugan nalang oh! Untog ko pa kayo sa maskels ko eh! Parang ito,
Mika: Vic, mahal na mahal kita. Andito lang ako para sayo.
Ara: Ako din Ye. Mahal na ma―
Bgla nyo ako ipapasok tapos ganito,
Ako: Hoy naglalandian nanaman kayo dyan! Tawag na kayo ni Ate Abi! Kakain na daw!
Oww pleshhhh. Baka hinahampas na ko ng dos por dos nang mga KaRa Shippers sa utak nila! 〒●〒
Pangalawa, bakit parang ang landi ko sa istorya nyo?! Yung tipong girlfriend ko na nga si Mela sa istorya nyo pero mahal ko din si Cienne!! Ano ba naman yan! Alam nyo naman kung sino ang TUNAY na mahal ko di`ba? Pero since, istorya mo naman yan at ikinasaya mo yan, eh di bahala ka.
Example,
Ara: Wafs, kaylangan mo mamili! Hndi pwedeng mahal mo si Mela pero mahal mo din si Cienne. Dapat isa lang.
Ako: Hndi ko na alam Wafs! Hndi ko kaya mamili. Mahal ko sila parehas at hndi ko kayang mawala isa man sakanila.
Enebenemenyen! ПОП
Pangatlo. Hwag nyo naman ako i-partner sa BOYS. Lalo na kay Avo, eh mas gwapo pa ko dun eh! Ow c`mon! Hayaan nyo na kong buhatin sarili kong bangko! Ikalalaki din ng maskels ko to!
Pang-apat`t. Bakit ginagawa nyo akong shunga, matakaw, slow at laging pinagbibitiw ng suuuper corny na joke?! Mukha ba akong ganun? Pero sige na nga okay lang! Napapasaya naman readers! Pero please, sabihan nyo naman ako ng pogi sa istorya nyo minsan, lagi nalang pag sinasabihan ako ng iba na pogi binabawian nyo ng JOKE. Kunwari.
Mika: Ang pogi mo Kimmy!
Malamang sasagot ako ng...
Ako: Alam ko naman yun Yeye.
Mika: Pero syempre joke lang yun.
Oh eto pang isa ha?
Cienne: Ang pogi mo talaga Kimkimmy!
Syempre matutuwa naman ako at pa-humble effect, sasagot ako ng,
Ako: *BLUSH WITH MATCHING HAWI NG HAIR AT BEAUTIFUL EYES* Ha? Yie! Hndi naman..
Cienne: Buti alam mo!
See? ┓_┓
Pag may nakita ako, idadagdag ko! Pangako! Hwag nyo ako kakawawain! Ididikit ko kayo sa bubble gum ni Kots Ramil!
Ciao! Bye bye! Paalam!
BINABASA MO ANG
ANG SENTIMYENTO NI KIM FAJARDO
FanfictionJOKE LANG TO. :))) ANIMO LA SALLE! ☆★☆ pls read: Behind all things are lies I wish : if only that was me all by @yanyanjimenez. THANKS!