《 luận trông mặt mà bắt hình dong hạ tràng 》 tác giả: dưới ánh trăng điệp ảnh
Văn án:
Từ ghi việc bắt đầu, Kỳ Yến liền đối tự thân có hai điểm bất mãn.
Một là tên không đủ uy vũ, hai là diện mạo so tên còn muốn không uy vũ.
Nhưng mà, này hết thảy cũng không ảnh hưởng hắn đi lên răng sắc tiểu bạch thỏ hoạn lộ thênh thang.
Luận như thế nào trở thành một người đi cùng thời đại, ngũ giảng tứ mỹ phong thuỷ đại sư, đều ở bài này.
Nội dung nhãn: linh dị thần quái hào môn thế gia thiên chi kiêu tử chuyên tâm nhân sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kỳ Yến ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Kim bài đề cử: từ ghi việc bắt đầu, Kỳ Yến liền đối tự thân có hai điểm bất mãn. Một là tên không đủ uy vũ, hai là diện mạo so tên còn muốn không uy vũ. Nhưng mà, này hết thảy cũng không ảnh hưởng hắn đi lên răng sắc tiểu bạch thỏ hoạn lộ thênh thang.
Tác giả ngôn ngữ lưu loát tự nhiên, giữa những hàng chữ tràn ngập chân thật sinh hoạt khí tức. Khúc dạo đầu chuẩn xác nắm chắc trụ nhân vật chính hình tượng, nhượng độc giả tràn ngập tưởng tượng. Đề tài phương diện, bàn tay vàng nghịch tập kiêm đủ tràn ngập truyền kỳ sắc thái huyền học nguyên tố, đại đại tăng thêm văn vẻ nhưng nhìn tính.
==================
Đệ 1 chương đại ca, xem bói sao?
Cuối tháng sáu đế đô, giống như là giá thượng sài đôi lồng hấp, nhiệt đến nhượng người không thở nổi. Mỗi đến thời gian này, mọi người tính tình đều phá lệ nóng nảy, giống như cực nóng chính là cởi bỏ bạo tính tình cái chìa khóa, phân phân chung có thể làm cho bọn họ nổ mạnh.
"Có thể hay không lái xe? Có thể hay không? !"
"Ồn ào cái gì, ồn ào ai đó, ta sẽ không lái xe cũng là ngươi sẽ không? !"
Hai cái Đại lão gia ngươi trừng ta, ta trừng ngươi, đánh mấy phút đồng hồ miệng trượng sau, thật sự chịu không nổi thái dương nướng phơi nắng, ngươi xem xem ta, ta nhìn xem ngươi, rất có ăn ý mà trốn được con đường biên thụ dưới tàng cây.
Bởi vì thụ ấm diện tích hữu hạn, hai người đứng đến rất gần, ngươi liếc mắt nhìn ta một cái, ta xem ngươi liếc mắt một cái, trong lúc nhất thời lại có chút sảo không nổi nữa.
"Ba!" Hai người nghe được phía sau truyền đến một cái bàn tay thanh, nhất tề trở lại quay đầu vừa thấy, nhìn đến liền nhau thụ dưới tàng cây, ngồi một cái tiểu thanh niên, mặt trắng, mắt viên, tóc còn mang theo chút tự nhiên quyển, tay trái phủng hạp hóa một nửa kem ly, tay phải tại đuổi trên đùi muỗi.
Tiểu thanh niên ngẩng đầu liền nhìn thấy hắn nhóm, chưa ngữ trước cười, hai má bên cạnh lộ ra hai cái tiểu má lúm đồng tiền, thoạt nhìn như là cái ngại ngùng sinh viên.
Bị tiểu thanh niên như vậy mỉm cười, hai vị lái xe trong lòng cuối cùng một tia hỏa khí cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hai người liếc nhìn nhau, thiên béo sư phụ dẫn đầu mở miệng nói: "Tiểu huynh đệ, như vậy trời nóng, đãi này làm gì đâu?"
YOU ARE READING
Luận dĩ mạo thủ nhân đích hạ tràng - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
General FictionTấn giang VIP2016-11-18 kết thúc Văn vẻ tích phân: 1,279,905,792 Hiện đại - Phong thủy - Huyền huyễn - Ấm áp - 1×1 - HE Văn án: Từ ghi việc bắt đầu, Kỳ Yến liền đối tự thân có hai điểm bất mãn. Một là tên không đủ uy vũ, hai là diện mạo so tên còn...