Chương 97 - 99: Phía sau màn

5 0 0
                                    

Chương 97: phía sau màn [thượng]

Dưỡng thân khoang tại tiến lên trong quá trình xóc nảy một chút, sau đó lăn trục ma sát mặt đất thanh âm liền càng nặng nề, nên là địa bản tài chất biến. Trình Tụ phỏng đoán bọn họ đã đến một cái khác phòng.

Lăn trục chậm rãi dừng lại, đầu trọc đi qua đi lại vài cái, không có phát ra dư thừa thanh âm, tiếng bước chân tạm dừng một lát, tiếp tục đi tới. Trình Tụ dưới thân nhảy dựng, dưỡng thân khoang một đầu trầm xuống, một đầu nhếch lên, đầu cao chân thấp theo một đạo sườn dốc đường thẳng trượt, trượt ước hơn mười mét, dưới chân khoang bản nặng nề mà đụng vào trên vách tường.

Kia một chút lực bắn ngược, chấn đến mức Trình Tụ bàn chân độn đau.

Liền tại hắn kiều ngón chân cái nhíu mày thời điểm, nghe được Dư tiên sinh tiếng nói chuyện: "Nhân mang đến? Kiểm tra qua sao?"

Đầu trọc trả lời: "Ta xác nhận qua."

Trình Tụ có điểm sửng sốt, bởi vì hắn khẩu khí một chút đều không khách khí, thậm chí mang theo một chút khinh miệt cùng không kiên nhẫn.

Dư tiên sinh cũng nghe đi ra, nghiêm túc giọng điệu lại thêm bỏ thêm vài phần sắc bén: "Đến mấu chốt nhất thời điểm, tiên sinh không hi vọng ra bất cứ sai lầm cùng bại lộ."

Đầu trọc cười lạnh một tiếng: "Ngươi mỗi lần làm việc phía trước đều có như vậy giác ngộ liền hảo."

Dư tiên sinh tiếng bước chân hướng dưỡng thân khoang phương hướng đến gần điểm nhi, Trình Tụ nhắm mắt lại, thả lỏng thân thể, chuẩn bị nhận kiểm tra cùng mặt khác đột phát trạng huống. Bất quá, cái gì cũng không có phát sinh.

Dưỡng thân khoang bị tiếp tục đẩy về phía trước, mặt đất lồi lõm, hành trình có chút xóc nảy, Trình Tụ ngủ ở bên trong, xương cốt đều có chút điên tan. Nhưng hắn rất may mắn này vừa đúng chấn động. Rót vào trong thân thể dược thủy dần dần khởi hiệu, rõ ràng có thể cảm giác được chính mình tứ chi chậm rãi cương ngạnh, đầu càng ngày càng hôn trầm, giống như bị ai nhét vào tủ lạnh đồng thời, còn tại cái ót gõ một phát muộn côn.

Dược hiệu phát tác được càng ngày càng lợi hại, Trình Tụ tất yếu dùng hết toàn thân khí lực mới có thể bảo trì một tia Thanh Minh.

Đại học quân huấn khi, huấn luyện viên từng nói qua, nhân ý chí lực phi thường cường đại, thường xuyên có thể làm đến một ít lẽ thường khó có thể giải thích sự tình, tỷ như nói dụng tâm lý khắc phục tâm lý, dùng ý chí chiến thắng dược vật. Nhưng là chân chính kinh lịch qua dược vật ăn mòn nhân mới biết, này nhất định là một chén có độc tâm linh canh gà! dược vật nếu có thể tùy tùy tiện tiện liền dùng ý chí lực khắc phục, người đều có thể thoát thai hoán cốt, đắc đạo thăng thiên, y học gia cùng dược học giả cũng đều tập thể mổ bụng tự sát!

Hắn một bên ở trong lòng thổ tào, một bên lại cử qua một đoạn vô vị nhàm chán dễ dàng ngủ gà ngủ gật rác rưởi thời gian.

Dưỡng thân khoang đột nhiên bính một chút, ngay sau đó dừng lại, bên tai vang lên ấn phím thanh, có đôi chút không trọng cảm, cũng chính là lại xuống phía dưới đi. Trình Tụ ở trong đầu mô phỏng đi qua lộ tuyến, phỏng đoán bọn họ hiện tại đang đứng ở tinh hạm khoang đáy. Bởi vì phía trước hắn cùng Tào Hi đều bị hạn chế ở phòng học cùng ký túc xá cùng tầng khu vực hoạt động, cho nên tinh hạm mặt khác tầng bố trí cũng không phải rất rõ ràng, chỉ có thể dùng kinh nghiệm phỏng đoán ra năng nguyên, vũ khí đẳng trang bị vị trí. Thế nhưng còn lại khu vực, chính là trên bản đồ trống rỗng.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ