Chapter 4

39 0 0
                                    

Tristan?

"Ah miss. Sorry talaga. Di ko sinasadya, nagmamadali kasi ako eh."

"Ah...Uhh..."

"Okay ka lang ba? Kung hindi dadalhin na lang kita sa clinic."

"Ah eh. O-okay na ko. Sige na. Mauna na ko." tsk. wrong move tracy. yun na yun eh! psssh.

"Sige I have to go na. Bye uhhhmmm, Tracy? See you then." at dun umalis na sya.

WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!!!! SHEEET SHEEEET SHEEEET. Totoo ba yun? Nananaginip lang ba ko? Pero hindi naman ako masasaktan kung di yun totoo diba? So ibig sabihin totoo nga? Ohhhhheeeeeemmmmmgggggiiiii.

Nako, kung tatanungin nyo kung pano nalaman ni Tristan yung pangalan ko. Simple lang. Syempre naging magkaklase na kami dati. Tsaka medyo kilala din naman ako sa school dahil top student din naman ako.

[ Classroom ]

Di pa din ako makarecover sa mga nangyari kanina. Wooh. Siguro yun na yung first na sign para maging close kami ni Tristan.

Kaso parang hindi na yun mangyayari.........

Bakit?

Eh kasi kitang kita ko ngayon si Tristan. Kausap yung crush nyang si Grace. Sinabi sakin ni Elle na matagal na daw na crush ni Tristan si Grace at sa ngayon daw ay nililigawan na nya iyon.

"Ang sweet talaga ni Tristan."

"Swerte talaga ni Grace."

"Perfect Couple. Ayiiieeeee."

Ang sakit! Sobrang sakit lang. Wala pa nang simula e may hadlang na agad. Tsk. Sabagay, sino ba naman ako para mapansin nya diba? Haaaay.

************************************************************************************

A/N. Sorry sa late UD. Busy na kasi ako dahil magsstart na ang klase. Hassle din kasi graduating na aketch. Haha. Comment comment!

-Hoishii <3

I'm Always Here For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon