full

464 9 0
                                    

Xuyên việt nông gia nữ thường ngày

Tác giả: Đậu mễ lam

Văn án

Hai mươi tám gái ế Tiền Phương, xuyên việt đến Hoa Khê Thôn trải qua chuyện nhà sinh sống, cuối cùng kết hôn sinh tử viên mãn chuyện xưa. Thân môn thích liền thổi phồng một chút tràng, thu nó đi!

PS: Này văn lẻ tẻ, bối cảnh vô căn cứ, nhập hố cẩn thận, hố phẩm bảo đảm!

Nội dung nhãn hiệu: Áo vải sinh sống ông trời tác hợp cho xuyên việt thời không làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiền Phương ┃ vai phụ: Hạ Hầu Thuần ┃ khác: Ông bà B

===============================================

☆, chương 1 Chương 01: ( tu )

Tiền Phương vô duyên vô cớ đi tới nơi này cái thế giới nhiều năm, cơ bản thói quen này bên trong hết thảy, ở Hoa Khê Thôn bên trong trải qua bình thản như nước ngày, dù sao ai không chọc ta ta liền không đi chọc ai, an an phận phận đem tiền gia sinh sống trình độ nâng cao mới đại sự hàng đầu.

Ngẫm lại Tiền Phương này nữ nhân cũng là không dễ dàng nha, đến nơi đây thời điểm Tiền gia đại nhân đã lĩnh hộp cơm logout , nàng chủ trước khi đó cũng liền mười hai tuổi, đệ đệ tiền Lương Sinh cùng muội muội Tiền Hân Lan là sinh đôi mới mười tuổi, Tiền Phương liền muốn tiếp nhận nuôi gia đình gánh nặng, một cô bé như hoa như ngọc tuổi lại gặp phải dạng này, ở hiện đại thời điểm nàng này niên kỷ nhưng là người gặp người thích đau ở trong lòng bảo bối, này tốt lắm, cổ đại hài tử trưởng thành sớm, mười mấy tuổi liền kết hôn sinh tử, từ khoa học kỹ thuật phát đạt hiện đại xuyên đến cái gì đều dựa vào nhân công cổ đại, trước kia ở trong TV trong tiểu thuyết mới nhìn đến ngạnh đoạn thế nhưng cũng nện vào Tiền Phương trên đầu .

Tính , không thể quay về liền hảo hảo tại đây bên trong yên tĩnh qua đi.

Ở chỗ đó này niên kỷ bình thường chính là xem ti vi ngoạn di động mù đi dạo phố, đến nơi này cũng chỉ có thể chăm chú suy nghĩ như thế nào nâng cao trồng trọt sản lượng, không có độ nương trợ giúp, không có hiện đại thư tịch tham khảo, hết thảy dựa vào chính mình; từ hai mươi tám tuổi xuyên thành mười hai tuổi, ngẫm lại cũng là lợi nhuận đến. Còn hảo chính mình trước kia đọc chuyên nghiệp chính là nông nghiệp, mặc dù đều đem kiến thức điểm còn cấp lão sư đi nhưng ít nhiều gì ở Hoa Khê Thôn bên trong sinh sống vẫn có nhất định tác dụng .

Tiền Phương, hiện thời mười bảy tuổi , lớn lên rất đẹp mắt, nhưng không được hoàn mỹ chính là dáng người quá khôi ngô, khí lực rất lớn, trùng sinh không sợ rơi đội. Chưa lập gia đình, làm việc thiết thực nghiêm túc, không được có nửa điểm hàm hồ, tuy là nhất nữ tử, nhưng là Tiền gia là tối trọng yếu nhất sức lao động, Hoa Khê Thôn bên trong nhân đều gọi nàng: Tiểu Phương. Tiểu Phương này nhũ danh cùng nàng bề ngoài một chút cũng đáp không thượng, có chút không giống dạng. Tiền Phương nhớ tới trước kia có có bài hát liền kêu ( tiểu Phương ): Trong thôn có vị cô nương gọi tiểu Phương, bộ dạng xinh xắn lại thiện lương, một đôi xinh đẹp mắt to, bím tóc thô lại dài ---- này miêu tả còn thật cùng bản thân đáp thượng , nhưng đằng sau hát từ liền cùng bản thân một chút quan hệ cũng không có, Tiền Phương đến bây giờ còn không có nói luyến ái, mặc kệ tại đây bên trong vẫn là tại cái đó hiện đại, mười bảy tuổi cùng hai mươi tám tuổi hôn nhân tình huống là trống rỗng, liền bởi vì này nhất điểm, Tiền Phương chỉ cảm thấy có thể vững vàng sống sót liền hảo. Dù sao xuyên việt này đồ chơi a, đều vô pháp nói cái tiền căn hậu quả .

NT(23)_Xuyên không_điền văn_fullWhere stories live. Discover now