Chapter Four

99 7 0
                                    


Meet his Brother(•-•)

Larry's Pov^_^

   Uwian na namin haisstt nakakaasar naman nang first day ko dito wag na kaya kung pumasok?

Wag! Hahanapin lang ako nang Misha ko^_^ Haha Spell ASA?-__-
haisst! Uuwi nalang nga ako at kakain nang pagkain malamang alangan naman kainin ang inumin! Tsk!







Andito nako sa tiniterhan namin haisst! Kaming dalawa lang dito pero ang laki nang bahay-__-

"Kuya? Andito napo ako"

Tawag ko sa kuya ko ang galang ko noh? Ganyan talaga pag bunso haha^_^

"Oh talaga kapatid? Sige Kain kana dyan"

Sabi niya tss. Ang alam ko nanonood nanaman yan nang anime-----HALLA! ANIMEEE!

Dali dali ako pumunta sakaniya shemzz! Animation nga!

"Kuya dimo naman sinabi nanonood kaniyan panood din ako ha"

"Sige Bah , pero bago yun kumain kamuna at kumuha nang pop corn dali na"

Utos niya saakin kaya ginawa ko naman ganyan ang kuya ko masungit yan pero sakin kunti lang haha sa ibang tao halos patayin niya nang tingin ang mga yun grade 11 nayan isang taon ang pagitan namin sa ibang school siya pumapasok..

Kung tatanongin niyo mga parents namin? Andun sila sa ibang bansa duon sila nag tratrabaho kahit papano may kaya din naman kami pero ang pinagtataka ko bakit hiwalay kami nang pinapasokang iskwelahan nang kapatid ko?

Transfere lang ako sa public school nayun sa Abroad ako nag aaral dati dun kami pinanganak dalawa nang brother ko kaso nga lang nilipat na kami dito dahil sa NERD ako! Laging binubully pero sa tingin ko... Wala din silang utak nyemas eih sa public school ako pinapasok ey puro mga walang mudo ang andun... Pero wala nga ba?

Napatigil naman ako sa pagkain at nag isip.. Mukhang Hindi naman sila masasama eih , diba? Ey may nakipagkaibigan panga saakin haha at babae pa...

Diko pala nasabi ano? Si Crisha pala may salamin din siyang suot hindi siya nerd parang talagang sinuot niya lang yun maiksi din kaya ung palda niya ohh baka kung ano iniisio niyo ha! Napansin ko lang...

Haisstt kamusta kaya yung si Misha ko? Haha mama Misha ano , sapakin niyo nga ko-__-

"Huy! Nag de-daydream kananamn dyan wag ka mag alala di ka gusto nun wag kana umasa ganyan talaga ang mga babae hahaha"

His The Nerdy Gangster(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon