Chap 40: Đạo chích mỹ thụ sập bẫy huyết xà ma vương công (H văn, BDSM)

524 10 3
                                    

*dàn nhân vật mới, nhưng có các chi tiết ngược luyến và SM cực cao*

Gần đây có một người được gọi là Đạo chích đỏ Lupin Red đang tung hoành khắp giang hồ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gần đây có một người được gọi là Đạo chích đỏ Lupin Red đang tung hoành khắp giang hồ. Người này được biết với tên gọi là Yano Kairi, một cậu nhóc sinh năm 2000 với mái tóc nhuộm một màu vàng nâu khá hấp dẫn. Không ai biết cậu ta đã lấy trộm bao nhiêu báu vật, nhưng danh tiếng của cậu ta đã khiến cả giang hồ dậy sóng. Tất nhiên rằng một đạo chích như cậu không bao giờ đem bán hết đồ đã ăn trộm cho các băng nhóm tội phạm hay khủng bố gì cả, và cũng không tích trữ làm của riêng bao giờ. Ngay cả hai người trong nhóm đạo chích của cậu là Đạo chích vàng (Hayami Umika, nữ, sinh năm 1999) và Đạo chích xanh (Yomimachi Tooma, nam, sinh năm 1994) cũng vậy. Họ cũng là đạo chích, nhưng chỉ hướng về chính nghĩa.

Rồi cũng đến ngày cậu đạo chích đỏ gặp được một đối thủ đáng gờm. Lúc đó cậu vào trong một căn biệt thự trên đồi, nhìn bên trong không có ai liền khẽ bước vào trong. Ở nhà không có ai dù đèn đóm thì bật sáng trưng, trông rất huyền ảo như một ngôi nhà cổ. Cậu nghe người ta kể rằng trong ngôi biệt thự có một cơ sở nghiên cứu bí mật của một tổ chức ngầm hắc ám đã chịu trách nhiệm cho vụ tấn công toàn cầu bằng khí độc Hanahaki, và tại đó có một loại báu vật hết sức quan trọng có tiềm năng sẽ gây tai hoạ nếu lọt vào tay kẻ ác. Cậu cũng chưa từng biết nhiều về những câu chuyện kinh hoàng đã diễn ra bên trong căn biệt thự ấy, nhưng đã nghe truyền miệng rằng một gã người rắn màu đỏ máu đang sinh sống trong đó.

"Ở đây có ai không ạ?" Kairi ra dáng thanh lịch chào hỏi.

Vẫn không có động tĩnh gì cả. Cậu đi hết mọi ngóc ngách của toà nhà nhưng không thấy thứ gì cả. Tới khi tìm được món kho báu trong toà biệt thự ở tầng hầm, cậu mới nhận ra đây là trung tâm thí nghiệm khét tiếng tàn bạo như trong truyền thuyết. Nhưng cậu vẫn cứ đi vào trong đó tìm kho báu mà chẳng bị phát hiện. Cậu vào trong phòng ngủ đông của phòng thí nghiệm nhưng chẳng thấy gì cả. Đúng lúc đó, cậu nghe tiếng lộp cộp của đế giày tiến thẳng về phía cậu, nhưng chẳng thấy ai cả.

"Không có kho báu đâu mà tìm. Đã nói trong này không có gì hết mà." Một tiếng nói kì lạ phát ra từ trong phòng.

Nhưng cậu đạo chích đỏ Kairi vẫn không để tâm và tiếp tục tìm cho đến khi thấy một chiếc va li.

"Kho báu ở đây rồi." Mắt cậu sáng ra.

Khi mở va li, cậu đã mất sạch niềm tin vào cuộc sống. Bên trong đó chỉ có một chiếc USB nhỏ xíu.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ