Thư tình sáu mươi trang
Tác giả: Không chỉ là viên món ăn
Converter: gachuaonl
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147937
( văn án )
Nhất khai giảng, Lâm Nhuyễn tuyệt đối không nghĩ tới, chính mình có thể bị phân tiến trong truyền thuyết viễn trình giáo dục trực tiếp ban.
Càng không có nghĩ tới, cùng bàn là nàng nhìn trộm cửa sổ ba năm tiểu nam thần Chu Dạng.
Chu Dạng: "Ta tân cùng bàn có chút đáng yêu, nghĩ thân."
***
Ngày đó ánh mặt trời vừa vặn, ngươi từ ngoài cửa sổ ló đầu ra, đưa cho ta một chi hoa lài. Con mắt ướt nhẹp , mím môi không nói chuyện.
Ta phải thừa nhận, một khắc kia, ta bị ngươi thu mua . Tiểu nhuyễn đường.
- - cấp tiểu nhuyễn đường thư tình Page 60
Lãnh manh x kiêu ngạo
Blog @ không chỉ là viên món ăn
Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên tình yêu chung thủy dốc lòng nhân sinh ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Nhuyễn; Chu Dạng ┃ vai phụ: ┃ khác:
Tấn giang kim bài biên tập đề cử: Cao nhất khai giảng, Lâm Nhuyễn bị phân đến viễn trình giáo dục trực tiếp ban, cùng bàn là sơ trung lúc nàng liền thập phần chú ý tiểu nam thần Chu Dạng. Cùng bàn sau, Lâm Nhuyễn phát hiện Chu Dạng cùng chính mình trong tưởng tượng ôn nhuận như ngọc nhẹ nhàng thiếu niên hoàn toàn khác nhau, chuyện xưa bởi vậy bắt đầu. Bài này phong cách trong sạch, tự sự đơn giản, tiết tấu thanh thoát, truyền lại tích cực hướng lên nhân sinh quan giá trị quan, đáng giá vừa đọc.
==================
Chương 1 PAGE 01
PAGE 01
( Nam Cung diệu khóe miệng câu dẫn ra nhất mạt cười tà, hắn đem cung thiên tuyết đẩy lên giường, tay chống đỡ ở bên tai của nàng, nhẹ a một tiếng, "Ta có phải là nam nhân hay không? Vậy ta liền nhượng ngươi biết, ta có phải là nam nhân hay không!"
Cung thiên tuyết sắc mặt đỏ hồng, nàng... )
Đến "Nàng" tự, này một trang đúng lúc kết thúc.
Lâm Nhuyễn tim đập rất nhanh, cử đèn pin nhỏ, nhanh chóng hướng sau lật giấy.
Ngoài phòng đang mưa, giọt mưa um tùm liếc đánh ở trên cửa sổ kính, thanh thúy mà quy luật, trang sách lật qua lật lại thật nhỏ thanh âm có thể không đáng kể.
Vội vàng không kịp chuẩn bị , cửa phòng đột nhiên mở rộng. Cánh cửa ngã ở trên vách tường, phát ra "Ầm" một tiếng - -
Lâm Nhuyễn vô ý thức co rụt lại.
Ngay sau đó, trong phòng sáng lên đèn chân không quang.
YOU ARE READING
Thư tình sáu mươi trang - Bất Chỉ Thị Khỏa Thái
RandomNhất khai giảng, Lâm Nhuyễn tuyệt đối không nghĩ tới, chính mình có thể bị phân tiến trong truyền thuyết viễn trình giáo dục trực tiếp ban. Càng không có nghĩ tới, cùng bàn là nàng nhìn trộm cửa sổ ba năm tiểu nam thần Chu Dạng. Chu Dạng: "Ta tân cù...