Bách hợp ngày thu

1.3K 72 15
                                    

Chủ đề tháng 1: Hoa

Author: Gemini_Stupid

Pairing: Thorn x Earthquake

Genre: HE (Táu đổi vị một chút, dù thích BE hơn nhiều)

Hoàn thành: 18/1/2017

°

Dạo gần đây, không hiểu vì lý do gì Thorn hay mơ thấy cùng một giấc mơ. Đó cũng không hẳn là cơn ác mộng đáng sợ gì cả, tuy nhiên bản thân nó luôn mang lại cảm giác rất lạ lâng lâng trong lòng. Nhất là ánh mắt nổi bật giữa vườn hoa bách hợp trắng bao la. Chuyện này xảy ra chắc là từ...từ...mùa thu năm nào đó mà nó chả nhớ nữa. Mà không phải là nó ghét bách hợp hay gì đâu, chắc có lẽ đang mùa trồng hoa này mà nó liên tục mơ thấy.

Tất nhiên là nó có hỏi chuyên gia rồi nhưng mà...

"Hả? Nếu không phải ác mộng thì cậu cứ tận hưởng giấc ngủ đi."

Đó là câu trả lời thiếu đầu thiếu đuôi của cậu bạn Ice, có vẻ hỏi như không rồi. Chắc là nên hỏi người lạnh lùng nhất nhà kiêm chồng của cậu bạn Cyclone.

"Tôi đâu giỏi vụ này. Sao cậu...chắc là hỏi công cốc ha?"

Cậu bạn mắt đỏ như đọc được suy nghĩ của nó, Thunderstorm thở dài đành ngưng việc uống Tabasco ngồi xuống tâm sự "đêm khuya" với Thorn. Nghe cậu bạn giúp nó giảm bớt những câu hỏi trong đầu, nhưng nó vẫn không ngừng lo và có chút...hơi sợ chút. Khoảng vài phút sau, Cyclone xuất hiện tặng cho người yêu một cái ôm thắm thiết. À, từ thắm thiết xin được cho vào ngoặc kép.

"Vậy sao cậu không hỏi Quake mama?"

"Quake mama?..."

Thorn bắt đầu chìm đắm trong mớ suy nghĩ của bản thân, rồi lắc đầu liên tục đồng bộ cùng cử chỉ bấu chặt vào cái áo khoác đen của mình. Nó trông hơi ngập ngừng nhìn hình bóng Earthquake. Và nó chợt nhận ra một điều đã không để ý, người ấy như hoà vào sắc vàng của mùa thu. Đẹp mê hồn không dứt ra được.

"Tớ k-không thể nói...được..."

"Ái chà~ có ai đang ngượng vì phải đi nói chuyện với người yêu sao?"

Solar thủ thỉ bên tai nó một cách nham hiểm, khuôn miệng cong lên một nụ cười đểu. Nó giật nảy một cái, bầu má nóng ran cả lên. Blaze từ đâu ló ra thoáng vẻ đăm chiêu về câu nói của cậu bạn kính cam.

"Người yêu? Là... QUAKE MA-"

Vèo

Earthquake đang quét lá, giật mình bởi thứ "sinh vật" kỳ lạ vừa lướt qua rất nhanh, nhanh quá làm cậu không định hình được là thứ gì. Nhìn kỹ lại mới thấy cậu bạn lửa nằm vắt trên cái cây trụi lá, còn bốc khói nữa cơ. Cậu quay vào nhìn "thủ phạm" tay cầm mấy sợi dây gai, các phân thân khác trầm mặc nhìn Thorn "ngây thơ", lúc giận dữ cũng thật "trong sáng".

"Chết chưa Blaze? Cậu ăn gì tớ cúng?"

Ice từ trong nhà nói vọng ra. Blaze dốc hết lực bình sinh cuối đưa ngón tay cái, báo hiệu rằng cậu bạn rất ổn. Đúng là ổn thật, trừ cái "bánh bao" hồng hào trên đầu.

[Boboiboy Oneshot] RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ