Quải cái nữ xứng làm tức phụ - Tường Thiên Vũ .

3.6K 69 44
                                    

Đệ 1 chương đệ 1 chương

Cổ vũ phong, một cái vô cùng phổ thông người, chính là cái loại này ném vào đoàn người bên trong, rốt cuộc tìm không được người thường.

Nàng thích một người quá chính mình cuộc sống gia đình tạm ổn, cũng thích một người lẳng lặng oa ở nhà, không ra ngoài, là tân thời đại bên trong mặt trạch nữ, ngoại trừ so với kia chút trạch nữ nhóm càng thêm trạch bên ngoài, nàng cùng này trạch nữ cũng không có bất luận cái gì bất đồng. Như nhau thích oa ở nhà không ra ngoài, mặc dù nghỉ cũng là càng thêm thích ngốc ở trong nhà, như nhau thích nghe một chút âm nhạc, ngoạn chơi trò chơi, xem xem này tiểu thuyết.

Nếu như cứng rắn muốn nói nàng cùng người thường có cái gì khác nhau nói, phỏng chừng chính là nàng kia so với thường nhân lớn không biết nhiều ít não động, cùng với không nói được một lời liền thổ tào đặc điểm, thường thường một người lẩm bẩm bình luận tiểu thuyết trung có lẽ trò chơi bên trong nhân vật, để người ta cảm giác có chút sợ hãi.

Nàng thích nhất nằm trên giường một người lấy di động nhìn tiểu thuyết, liền như vậy lẳng lặng nằm, tuyệt không nghĩ động. Nàng đối với tiểu thuyết yêu thích tới rồi để người ta có chút sợ hãi cuồng nhiệt nông nỗi, chỉ bất quá từ đi làm tới nay, nàng đã rất ít như vậy điên cuồng , một là bởi vì hạ lớp quá mệt mỏi, nhị là bởi vì phù hợp nàng tâm ý tiểu thuyết đã càng ngày càng ít, đại bộ phận đẹp mắt tiểu thuyết, đều tại nàng vừa nhìn vừa thổ tào dưới, nhìn không sai biệt lắm .

Chỉ là ngày hôm nay có chút ngoại lệ, nàng ngày hôm nay tại ăn cơm trong thời gian nghỉ ngơi mặt, tìm được rồi một quyển đẹp mắt tiểu thuyết, tức khắc đem nàng trong lòng tình cảm mãnh liệt, toàn bộ đốt, cho nên một chút lớp, nàng liền lấy trăm mét chạy nước rút tốc độ, trùng trở về chính mình ký túc xá.

Không ở giống thường ngày giống nhau trước cùng bạn cùng phòng nhóm nhiệt tình chào hỏi, mà là tựa hồ quên tất cả cầm quần áo thay đổi, sau đó nhanh chóng lấy hảo thay đi giặt quần áo, nhảy vào tắm rửa gian, rất nhanh đem chính mình rửa sạch sẽ, sau đó liền quần áo đều lười rửa, trực tiếp đem trên giường mền vén lên, chính mình nằm trên giường, lấy ra tay cơ, nhanh chóng xem lướt qua đứng lên.

Này bản tiểu thuyết tuy rằng nàng không có nhìn, nhưng mà online khen ngợi vẫn là rất nhiều , nhưng lại là nàng thích tu chân văn, kết quả là, tâm tình của nàng kích động đi lên, dù sao tại hiện tại, nàng đã đem này đẹp mắt tiểu thuyết, nhìn đã không sai biệt lắm , đã bắt đầu nháo văn hoang , khó có được tìm được một quyển đẹp mắt tiểu thuyết, nàng như thế nào có thể không kích động.

Nàng mạng vô tuyến tốc độ đã không chậm , nhưng mà nàng như trước có chút cảm thấy võng tốc quá chậm, lòng nóng như lửa đốt đợi nhảy trang web, sau đó tại trang web mở ra kia một khắc, nàng bắt đầu rất nhanh xem lướt qua tiểu lại nói tiếp.

Tiểu thuyết nội dung giảng thuật chính là một cái phá có tâm cơ nữ chủ, dọc theo đường đi đùa giỡn thủ đoạn, dựa vào âm mưu, phẫn nhu nhược, một đường biến cường đồng thời cưới đủ loại nam cố sự, này đó cũng không có gì, dù sao hiện tại tu chân văn bên trong mặt khai hậu cung tiểu thuyết cũng không phải một quyển hai bản, rất nhiều tiểu thuyết càng là dựa vào này đó đến thu hoạch nhân khí , này đó tại hiện nay như vậy mở ra thế giới, cũng không kỳ quái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 18, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quải cái nữ xứng làm tức phụ - Tường Thiên Vũ .Where stories live. Discover now