Phần 1

139 1 10
                                    



Chương 1 "Trát tâm " sắc. Dụ

"Mễ Mị, ngươi như thế nào ?"

Dưới chóp mũi phương truyền đến đè ép nhoi nhói cảm giác, mông lung trung, Mễ Mị cảm giác trước mắt có cái bóng đen. Ngực bị đè nén, huyệt Thái dương từng đợt phồng lên, phí sức mở mắt ra, qua một hồi lâu nàng mới nhìn rõ người trước mắt bộ dáng.

Này nhân có một đôi xinh đẹp mắt đào hoa, mũi ngọn núi cao thẳng, môi đỏ chu sa răng trắng, tam đình ngũ mắt tỷ lệ có thể nói hoàn mỹ.

Mễ Mị không thể không tán thưởng, này là một cái khuôn mặt đặc biệt anh tuấn soái ca. Giờ khắc này, soái ca chính nhíu mày xem nàng, đồng tử tĩnh mịch, nhìn không thấu chút nào gợn sóng.

Gặp Mễ Mị xem hắn ngẩn người, mở miệng lần nữa.

"Ngươi còn hảo sao?"

Này là đang nói chuyện với ta? Ta không biết này soái ca a...

Mễ Mị trong lòng nghi hoặc, nhưng là ngoài miệng lại không tự chủ được mở miệng: "Hoằng Hiên ca ca."

Kinh Hoằng Hiên gặp người trong ngực tỉnh táo lại, mới buông ra đè lại người nàng trung tay. Mễ Mị trắng nõn trên da bị hắn đại lực ấn ra nhất đạo hồng ấn. Kinh Hoằng Hiên xem nàng còn có chút ngẩn ra bộ dáng, duỗi tay cản qua mảnh mai đầu gối, ôm ngang lên về phía trước vài bước, nhẹ nhàng đem nàng phóng đến trên giường.

Mễ Mị còn đang khiếp sợ tại vừa mới quỷ nhập vào người một tiếng Hoằng Hiên ca ca, thình lình lại bị đến cái công chúa ôm, lập tức nam tử trên người một trận độc hữu lạnh thấu xương thanh buông hương vị lưu nhập trong mũi.

Mễ Mị mới vừa muốn mở miệng hỏi soái ca là ai? Bọn họ nhận biết sao? Nơi này là nơi nào?

Đột nhiên ngực truyền đến một trận tim đập nhanh, trái tim rầm rầm rầm cấp khiêu. Trong đầu hiện ra một nhóm viết hoa in đậm tự:

( xin chú ý! ! ! Kí chủ nhân vật OOC! ! ! Khởi động nhất cấp cảnh cáo, cảm giác giống như điện giật ~ PS: Kiểm tra đo lường kí chủ nhân vật năng lượng qua thấp, mở ra tân thủ dạy học hình thức. )

Một trận dòng điện đánh xoáy nhi để ý nơi cửa hội tụ, trái tim trát đau nhức tê dại, nhảy lên tần số bỗng nhiên gia tốc. Mễ Mị trong phút chốc cảm giác mình tựa như là một chiếc trong nháy mắt từ 20 bước cơn lốc nhanh chóng đến 200 bước xe, một cái giật mình duỗi tay che ngực.

Kinh Hoằng Hiên mới vừa ở Mễ Mị sau lưng kế hảo gối dựa, còn chưa kịp buông ra ôm lấy bả vai nàng tay, Mễ Mị đột nhiên đầy mặt trắng bệch che ngực, hướng trong ngực hắn đảo đi.

"Ngươi đến cùng như thế nào ? Có muốn hay không đi bệnh viện?" Kinh Hoằng Hiên tay mắt lanh lẹ vịn lấy Mễ Mị, lạnh lùng trong ánh mắt cuối cùng mang lên một tia hồ nghi.

Mễ Mị hôm nay đột nhiên ước hắn tất yếu phải đến hi phạm phòng khách sạn, mới vừa từ hắn phương vừa vào cửa, xem vào trong phòng bố trí, phải nhìn nữa Mễ Mị giả dạng, cảm thấy đã hiểu rõ. Mà ngay cả Mễ Mị dưới chân không yên đột nhiên té xỉu, hắn đều là ôm xem cuộc vui thái độ tùy ý lăn qua lăn lại.

Này nội dung vở kịch có vấn đề - Tích Chỉ Cẩm LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ