CHAP 5

7.8K 454 12
                                    

Chanyeol về tới nhà liền chạy ngay lên lầu. Mở cửa phòng ra anh thấy cậu, bóng hình nhỏ bé quen thuộc đó đang nằm trên giường. Mặt mũi nhợt nhạt, người thì gầy gò chả thấy một chút thịt. Lòng anh bỗng quặn thắt lại khi nhìn thấy hình ảnh đó. Cậu tại sao lại có thể yếu đuối đến như vậy? Anh thậm chí là chưa trả thù mà cậu đã như vậy rồi, khi anh bắt đầu trả thù cậu sẽ ra sao? Chanyeol lặg im đứng nhìn Baekhyun một lúc rồi lên tiếng :
_Cậu ấy bị làm sao?- Chanyeol bên ngoài vẫn tỏ vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lạnđau như đứt từng khúc ruột.

_Dạ, thiếu phu nhân bị tuột canxi do mấy ngày qua không ăn uống gì lại còn suy nghĩ quá nhiều nên dẫn tới ngất xỉu không có gì nghiêm trọng. Nhưng bác sĩ nói cần phải đưa thiếu phu nhân tới bệnh viện để kiểm tra nếu tình trạng này xảy ra một lần nữa.- Luhan cẩn thận kể lại đúng như những lời bác sĩ nói khi nãy.

_Khốn kiếp! Ngươi ở nhà làm gì mà không ép cậu ấy ăn được hả? - Chanyeol tức giận quát lên tay nắm lại thành quả đấm.

_Dạ....thưa th....thiếu gia tôi....tôi cũng đã mang cơm đến cho thiếu....thiếu phu nhân nhưng thiếu phu nhân lại bảo tôi để trên bàn rồi kêu tôi ra ngoài chút nữa thiếu phu nhân sẽ tự ăn- Luhan run rẩy đáp.

Đây là lần đầu tiên Luhan thấy Chanyeol nổi giận với cậu, vì bình thường cậu hoàn thành công việc rất tốt nên chưa bao giờ Chanyeol la hay mắng cậu vậy mag bây giờ.....hazzi......Con người đúng là rất quan trọng với thiếu gia của cậu rồi.

Chanyeol tức giạn nhưng cố kiềm nén, anh vẫy tay ra hiệc cho Luhan ra ngoài. Luhan như hiểu ý nhanh chống bước đi.

Luhan ra ngoài đóng cửa lại thì Sehun cũng vừa đến. Thấy Luhan mặt mày thất thần đúng trước cửa phòng Sehun như hiểu mọi việc nên cũng chẳng vào.

_A! Cậu Sehun mới đến! *cười tươi*- Luhan thấy Sehun liền quên hết những lời trách mắng của Chanyeol lúc nãy mà cười tươi rói. (Au: Xíaaaaaa....đồ mê zaiii *ngoáy mông bỏ đi*)
_Cậu uống gì không để tôi làm a~!- Luhan ngượng ngùng nói.

Sehun đứng thẫn thờ một lúc vì nụ cười như hoa anh đào đang nở của kia ai kia lúc nãy.
_À! Cái đó.... Tôi...tôi muốn uống nước cam. À không...cafe chứ mà thôi cho tôi nước suối được rồi....ơ mà thôi khỏi tôi không uống nữa! Về đây, khỏi cần báo với anh Chanyeol- Sehun nói một mạch rồi nhanh chống bỏ đi không thèm quay lại dù chỉ một lần.
Còn Luhan vẫn đứng ngây ngốc ở đó, con tim cậu như hẫng đi vài nhịp vậy.

_Ash.... Tại sao tim mình lại đập mạnh như vậy chứ? Tại sao khi thấy thằng nhóc đó cười cả người mình đều nóng lên.....Ashhhhh..... Điên mất thôi.... Cái quái gì vậy chứ.....-Sehun vò tóc mình làm cho nó rối cả lên, lắc đầu liên tục, anh quên mất là mình vẫn chưa ra khỏi nhà Chanyeol, người làm trong nhà đang nhìn hắn với ánh mắt kì dị.
_Mất mặt quá đi- anh vội chỉnh lại tóc rồi bước nhanh ra ngoài.

Chanyeol đi đến bên chiếc giường nơi mà Baekhyun đang nằm, anh nhẹ nhàng đặt lên trán Baekhyun một nụ hôn.
_ Baekhyun à! Mau khỏi lại em nhé! Anh yêu em.- Chanyeol nắm chặt lấy tay Baekhyun. Anh không có ý định buông ra hay thả lỏng bất cứ một giây nào cứ như nếu anh làm vậy thì Baekhyun sẽ lập tức biến mất ngay.

Trong cơn hôn mê Baekhyun cảm nhận được có một luồng hơi ấm...thật sự rất ấm a đã vậy còn rất quen thuọc nữa. Baekhyun mơ màng tỉnh dậy lấy hai tay xoa xoa thái dương, cố gắng nhớ lại những chuyện đã xảy ra....
_ Sao, sao mình lại ngất đi nhỉ?.....A những hình ảnh kì lạ đó cứ xuất hiện trong đầu mình.....2 cậu bé đó là ai ?? Mình chẳng nhìn rõ mặt được aaaaa không biết đâu....không biết đâu....không nghĩ nữa....- Baekhyun chân tay quơ loạn xạ bỗng chốc cả chăn lẫn gối đều nằm sỏng soài dưới sàn.

Cửa phòng mở ra, Chanyeol trên tay là khay đồ ăn đang bước vào, nhìn thấy hiện tạng của căn phòng dù có chút ngạc nhiên nhưng anh lại không nỗi giận ngược lại còn có chút buồn cười.....Chanyeol đứng đó thấy cậu còn đang lăn lộn trên giường môi nhếch khẽ lên nhưng rất nhanh sau đó đã khôi phục dáng dẻ lạnh lùng vốn có.

_ Cậu đang dịnh phá nhà tôi sao??

Baekhyun lúc này mới phát hiện Chanyeol đã vào phòng từ lúc nào, cậu nhanh chống bước xuống giường, thu dọn đóng lộn xộn đó, mặt vì ngượng mà đã đỏ lên từ lúc nào. Lắp bắp trả lời:
_ Không....có....tôi.....tôi không cố ý mà!!!

Chanyeol mang khay thức ăn tới trước mặt Baekhyun:
_ Cậu ăn đi....đừng có nói không..... Nếu còn ngất lần nữa thì tôi sẽ bỏ mặt cậu đấy.

Baekhyun nhìn khay thức ăn trên tay Chanyeol trong lòng gào thét "Aaaaaa....ngón quá đã mấy ngày không ăn aaa...." Baekhyun ngay cả nước vãi vẫn là không kịp nuốt xuống mà trào hết ra ngoài. Chanyeol thấy vậy liền đứng dậy đi về phía đầu giường lấy vài miếng khăn giấy rồi cẩn thận lau cho Baekhyun.

_ Yaaaaa! Cậu mất vệ sinh quá đấy!- Chanyeol khẽ mỉm cười, lần này thì nụ cười của anh đã bị thu vào tầm mắt của ai kia rồi....

"Ơ cái khoản cách này....hơi bị gần à nha....cơ mà anh ta vừa cười đấy à! Ối mẹ ơi đẹp trai quá cơ chẳng thua gì diễn viên hay ca sĩ...." Baekhyun cứ như vậy ngồi ngây ngốc nhìn Chanyeol không chớp mắt

_Này, nhìn nữa là trả tiền đó!- Chanyeol gầm giọng nói.

Baekhyun lúc này mới giật mình và thôi không nhìn anh nữa.

_Mau ăn đi!- Chanyeol lạnh lùng nói

Nghe thấy lời Chanyeol Baekhyun ngoang ngoãn múc từng muỗng cháo cho vào miệng, cậu thoáng chốc lại đưa mắt nhìn về phía anh. Chanyeol vẫn đứng đó, ánh mắt ẩn hiện chút dịu dàng dành cho cậu. Chỉ tiếc là cậu không thể nhìn thấy được
_Cậu ăn xong thì mau đi tắm, tôi đã chuẩn bị quần áo cho cậu, có gì xuống nhà tìm tôi....

"Woah~ anh ta đúng là rất đẹp trai a.......Ash tỉnh lại Byun Baekhyun mày đang bị bắt làm con nợ đó không biết sống chết ra sao mà còn ở đó mê trai đẹp...." Baekhyun lắc đầu cố dẹp đi những suy nghĩ vớ vẩn đó.

_Cơ mà nếu thật sự anh ta thích mình thì tốt biết mấy! Hazzi tỉnh lại đi người ta nhà giàu lại đẹp trai thiếu gì người để thích không tới lược mày đâu Baekhyun à!- Baekhyun thở dài bước vào phòng tắm.

_ Cái quái gì đây aaaaaaaa~- Baekhyun hốt hoảng la hét om sòm trong phòng tắm....
END CHAP 5.
Au đã comeback đây~
Buồn thật nhỉ chã ai hóng fic của tôi cả hic hic.....;(((
Kiểu này không khả quan.....thiệt là buồn quá đi a a a

[LongFic] [ChanBaek~HunHan] VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ