Trong 2 năm Yoona trở thành trainee, nó đã có được những người bạn, oppa, unnie và cả dongsaeng luôn thương yêu chăm sóc nó. Họ đã trở thành người thân của nó, những người quan trọng nhất mà nó sẽ luôn bảo vệ như gia đình của nó.
Cũng trong thời gian đó, Yoona đã tìm kiếm đủ thành viên cho nhóm của mình và đang từng bước giúp họ luyện tập cũng như thân thiết với nhau.
*Phòng tập*
Hôm nay là buổi kiểm tra khả năng hàng tuần của học viên nhằm xem xét sự tiếng bộ của họ. Và người sẽ kiểm tra họ lần này chính là Hidden, điều này làm cho các học viên vừa vui mừng vừa hồi hợp. Vì thường thì các giáo viên hoặc người quản lí sẽ quay lại phần kiểm tra của học viên, sau đó đưa lên cho Chủ tịch Lee và Mrs.H xem. 2 người họ tuy là người huấn luyện, nhưng vì công việc của công ti nên không thể thường xuyên đến đây kiểm tra. Chính vì vậy mà các trainee đều lo lắng, họ sợ rằng nếu phần trình diễn của mình không tốt hoặc sảy ra 1 sơ xuất nhỏ nhất thì giấc mơ được debut của họ sẽ càng xa hơn.
_” Chào mọi người. Các bạn đã có những phần trình diễn của riêng mình rồi chứ.”- Hidden hỏi.
_” Nae~”- tất cả đồng thanh.
_” Được rồi vậy thì hãy cho tôi thấy sự tiếng bộ của các bạn”- Mrs.H nói và ra hiệu cho người quản lí bắt đầu buổi kiểm tra.
Người quản lí tiến hành gọi tên các học viên lên thể hiện, dưới sự quan sát của vị Phó chủ tịch Lee của họ.
_” Yunho. Cậu là người đầu tiên”
Yunho bước lên trình diễn những bước nhảy điêu luyện hoàn hảo đến từng chi tiết, quả không sai khi để cậu trở thành dance chính của DBSK.
1 năm trước sau thời gian quan sát dưới thân phận của Yoona, Hidden đã quyết định cho cậu, Jaejoong, Junsu, Yoochun và Changmin debut cùng nhau trở thành nhóm nhạc DBSK. Tuy đã debut nhưng họ vẫn phải tiếp tục rèn luyện như mọi trainee khác và vẫn học trong lớp R như trước, bởi vì khi debut thời gian luyện tập của họ nhiều nhất cũng chỉ mới 3 năm, nên có rất nhiều việc họ vẫn cần học và cần có để trở thành 1 nghệ sĩ như yêu cầu của Hidden. Đó cũng là cách để duy trì tình bạn của các thành viên trong công ti, vì Mrs.H muốn tạo dựng nên những người anh em trong 1 đại gia đình SM Town, chứ không phải chỉ đơn thuần là những người đồng nghiệp.
Sau phần trình diễn của Yunho, người quản lí tiếp tục gọi tên những người khác, dần dần chỉ còn lại vài người. Và tất cả những phần biểu diễn vừa rồi đều làm cho Hidden rất hài lòng, bằng chứng là khóe môi của Hidden đã nhết lên thành 1 nụ cười nhẹ.
_” Người cuối cùng. Yoona tới lượt em”- người quản lí nói.
Vâng chính là Im Yoon Ah, nó đã ngồi cùng các trainee khác từ đầu. Nó nhanh chóng trình diễn phần chuẩn bị của mình và kết thúc buổi kiểm tra lần này.
.......
*Phòng phó chủ tịch*
Hiện tại Yoona đang an vị trên chiếc ghế Phó chủ tịch của Hidden và ngồi đối diện nó chính là vị ‘Hidden’ ở phòng tập lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] What is Hiddens - Yoona, SM Family,...
FanficNhững điều được che giấu sau chiếc mặt nạ là gì...... Chuyện gì sẽ xảy ra khi chiếc mặt nạ được tháo xuống..... Gia đình...tình bạn...tình yêu...sẽ như thế nào.... Người thân...bạn bè...dư luận...liệu có chấp nhận....