Do chân của Shinichi bị thương nên hoàn toàn không thể đi như bình thường mà chỉ có thể dựa vào cô. Shiho một tay xách đồ ăn, một tay dìu anh đi vào trong thang máy. Cơ thể nhỏ bé như bị anh bao trọn. Mỗi lần cô hít thở thì mùi bạc hà thoang thoảng đều ngập tràn trong khoang mũi của cô. Mùi hương này khiến cô cực kì dễ chịu.
Cuối cùng cô cũng đưa được anh vào nhà. Dìu Shinichi qua ghế sofa, Shiho vội treo áo khoác rồi chạy đi lấy hợp cứu thương sẵn tiện luột luôn mấy quả trứng gà. Shiho ngồi xuống cạnh Shinichi rồi vén quần anh lên tận đầu gối. Vết dao chém vào bắp chân khá sâu.
- Hay là tôi đưa cậu đến bệnh viện nhé?_ Nhìn vết thương trên chân anh, tim Shiho khẽ nhói đau.
- Không cần đâu! Cậu giúp tôi xử lý vết thương là được rồi.
- Nhưng..._ Shiho bối rối nhìn anh.
- Không sao đâu!_ Shinichi mỉm cười, lâu lắm rồi anh mới thấy được vẻ mặt bối rối của cô.
- Được rồi, có lẽ sẽ hơi đau... cậu cố chịu một chút._ Shiho thấy Shinichi cương quyết như vậy nên cũng không nói gì nữa chỉ lo tập trung xử lý vết thương trên chân Shinichi.
Shiho để chân Shinichi lên đùi rồi bắt đầu sát trùng. Suốt cả quá trình băng bó, anh không hề kêu đau dù chỉ một tiếng. Xử lý xong vết thương ở chân, Shiho tiếp tục xử lý những vết thương trên tay và mặt của anh rồi vào bếp lấy số trứng đã luột chín ra.
- Cậu lấy trứng lăn lên những chỗ bị bầm đi._ Shiho nhìn khuôn mặt đầy những vết bầm khẽ nói
- Ừ._ Nhận lấy một quả trứng trong tay cô rồi lăn lên những chỗ bị bầm trên mặt.
Shiho xoay người đi vào bếp để làm món cà ri. Đang loay hoay thì cô thấy Shinichi đứng dậy đi về phía phòng tắm.
- Này, cậu định làm gì vậy?_ Shiho nhìn Shinichi đầy lo lắng.
- Tôi cảm thấy hơi khó chịu nên muốn đi tắm..._ Nhìn bộ quần áo dính máu, anh cảm thấy khó chịu.
- Nhưng cậu đang bị thương mà... không thể tắm được...
- Nhưng tôi khó chịu. Tôi sẽ cố gắng để vết thương không dính nước._ Shinichi tiếp tục đi vào phòng tắm.
- Đợi đã..._ Shiho lườm anh rồi đi vào phòng mình.
Một lát sau cô trở lại, đưa cho anh vài cái khăn.
- Cậu dùng cái này để lau người đi, đừng tắm... Đây là áo choàng tắm, tôi không biết cậu có vừa hay không nên...
- Cảm ơn cậu._ Nhìn mấy món đồ trên tay, Shinichi mỉm cười với cô rồi đi vào phòng tắm.
Shiho trở vào bếp tiếp tục nấu món cà ri. Sau khi nấu xong, Shiho thấy anh vẫn chưa ra liền lo lắng. Cô bước tới định gõ cửa thì cửa bỗng mở ra. Shinichi mặc áo choàng tắm bước ra. Có vẻ cỡ áo vừa nhưng bề ngang hơi chật nên lộ ra khuôn ngực rộng và săn chắc của Shinichi. Vài giọt nước trên tóc rơi xuống rồi đọng trên khuôn ngực tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng. Shiho cứ như bị hút hồn, cô cứ nhìn chằm chằm vào anh mà quên mất chuyện tránh ra. Shinichi cúi đầu nhìn cô, một giọt nước vô tình rơi xuống mặt Shiho, anh giơ tay lau đi. Hành động vừa rồi của Shinichi làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn của cô vốn đã ửng hồng bây giờ còn đỏ hơn.