CHAPTER 7 (Short Chapter)
-----+
Natapos na yung concert. Palabas na kami ni Lou sa stadium. Naenjoy ko yung buong concert tapos bigla ko namang naalala yung kay Niall at Harry.Nawalan tuloy ako ng mood. Bakit nga ba bigla na lang nawala sa isip ko si Niall tapos pumalit bigla si Harry. Dati naman kapag pinapanood ko yung mga live tour nila sa CD si Niall ang focus ko. Pero kung sabagay pareho ko namang crush silang dalawa eh. Tska bakit ko ba ginagawang big deal yun eh crush lang naman. Nakakaguilty lang kasing isipin.:'(
"Huyyyy!!!", bigla na lang sumigaw si Lou.
"Oh bakit na naman ba!", sigaw ko rin sa kanya.
"Eh kanina pa ako nagsasalita dito hindi ka man lang magreply halos mapanis ng laway ko.", nagpout siya at nagdabog palayo. Huh? may sinasabi pala siya kanina? bakit ko ba kasi iniisip yun. Sinundan ko si Lou.
"Sorry po....Marami lang kasi akong iniisip Lou. Kung ano anong weird na bagay ang pumapasok sa isipan ko. You know mga weird things.", kailangan ko ikwento yung mga nangyari kanina. Grabe hanggang ngayon hindi ako makapaniwalang na meet ko si Harry Styles!!!!!
Ano!!!?? Harry Styles!!! huhu di pa pala ako nakakapag thank you sa kanya sa pagpapapasok niya sa amin ng libre.
"Paano ka naman biglang nakapasok sa stadium huh?", curious na tanong niya. Yun na nga eh kailangan nating makapunta sa backstage now na. Bigla kong hinila si Lou papuntang backstage na hindi pa sinasagot ung tanong niya.
"Wait wait di mo pa sinasagot tanong ko huh!?", napahinto kami sa harap ng backstage wait anggulo diba back pero bakit harap hayy bahala na di ko maexplain eh. Nanlaki naman ung mga mata niya kasi nakita niya entrance ng backstage.
"What?! backstage? ano na mang gagawin natin dito?", just wait and you'll see ;-)
"Dito masasagot lahat ng tanong mo.", nagsmile ako sa kanya yung smile na hindi pangkaraniwan. Smirk atah tawag dun eh.
Papasok na kami ngayon buti na lang binigyan ako ni Harry ng backstage pass? hindi ko alam kung anong tamang tawag dun ewan basta kapag meron kanun pwede kang pumasok sa backstage grabeh kinakabahan na nga si Lou eh syempre pati ako.
"Grabe Nialler lakas tibok ng puso ko parang gusto na ngang kumawala huhu."
"Wag mong kakalimutan Lou wag na wag na wag mo kong tatawaging NIALLER kapag nakita na natin sila. OKAY?", dahan dahan ko lang na sinabi yun emphasizing all the words para di niya makalimutan.
"Opo", phewww malapit na kaming makapasok dun sa room ng 1D. Tapos biglang may nagtap sa shoulders ko. What! nag-tap-ng-shoul-ders-ko?!!!!!!
A/N:
Oopps cliffhanger. Uyyy Crazy Mofos magparamdam naman kayo oh. Magcomment kayo sa baba gusto ko kasi mabasa mga comments niyo pleasssee. :-D :-(
BINABASA MO ANG
Maybe Its You(Niall Horan fanfiction)
Fiksi PenggemarAko si Journey Mae Santiago but just call me Nialler. Simple lang ako, mabait sabi ng best friend kong si Yasmine maganda daw ako at maraming nanliligaw sakin pero lahat nun kasinungalingan,how I wish ganun pero tanggap ko naman eh. Sabi nga sa kant...