Featured Story and Registration 3

222 14 33
                                    

Every week ay mayroon tayong featured story na kailangan basahin, magcomments ng DALAWANG BESES sa kahit anong chapters at i- vote LAHAT ng chapters.

Ang bawat story na maifefeatured weekly ay galing sa mga magjojoin sa club natin kaya may chance ang lahat na maifeatured ang story ninyo. But! Ang admin po ng club na ito ang pipili kung anong story ninyo ang ifefeatured. Once na maifeatured na ang story mo ay hindi na itong muling maifefeature hanggang matapos ang buwan. Meaning may posibilidad na maifeatured uli ang story mo next month or sa susunod pang buwan.

Ang author ng maifefeature na story ngayon ay exempted sa rule na ito. Hindi mo naman pwedeng ivote ang sarili mong story diba? Pero hindi ibig sabihin niyon ay wala ka ng gagawin. Ikaw po ang magchecheck with in a week kung nagawa ba ito ng members.

Sa mga sasali:

1. Bago magregister, read this story first.  The Love Game: Truth or Dare by Raedamella28

Iyan po kasi ang magsisilbing entrance para matangap ka sa pairings. JUST CLICK THE EXTERNAL LINK TO READ THIS STORY.

2. Vote ALL it chapters and leave ATLEAST 2 comments on any chapters of the story. Once na natapos ka na, Itype mo lang ito dito sa ibaba ng page.

Done with @Raedamella28

Comment/suggestion on the story:

Username:

Story Title:

Link:

Current # of chapters:

 

 

 

Sa author ng naifeatured na story, always take note of this:

I made this registration being tag with you para mas madali ninyong maicheck sa notif ninyo kung ginawa ba ng nagregister, na ivote at lagyan ng comments ang story ninyo. If nagawa nila ng tama, reply to their message (below their message) by typing "confirm". Or kung may hindi man sila nagawa imessage ninyo sila sa mb nila. Mahalaga ang confirmation ninyo sa message nila. Those registration na nilagyan ninyo ng "confirm" ay makakapasok sa pairings. Sarreh! Pinaninindigan ko lang yung rules sa club na bawal ang madadaya dito. Para sa inyong lahat naman ito. I'll post the pairings tomorrow! Kung may tanong po, leave a message on my inbox!

Sa mga magreregister po:  ( YOU CAN SHARE THIS CLUB TO OTHERS PARA DUMAMI TAYO AT DUMAMI DIN ANG MAGBABASA NG STORY MO!)

Once na nairegister ninyo na ang story ay hindi ninyo na po maaaring palitan. Palitan ninyo na lamang po sa sunod na registration which is on sunday.

PROCEED TO THE NEXT PAGE ONCE NA NAUPDATE KO NA ANG PAIRINGS AT NATAPOS NA KAYO SA PAGBASA NG FEATURED STORY.

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Writers and Readers Filipino ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon