phần 1

746 22 3
                                    


( Onmyouji) không dựa mặt ăn cơm

Tác Giả: Bỉ Lí
.
.
.

Văn án:

Đều xuyên đến Hồng Diệp trên người còn cần dựa mặt ăn cơm?

Tố nhan nữ quỷ như thế nào liền không thấy được người?

Ibaraki Douji: “Nữ nhân, đem ngô bạn thân biến trở về nguyên dạng!”

Hồng Diệp: Ân…… Ta cảm thấy Shuten mặt cỏ đầu cũng khá tốt.”

Shuten Douji:???

Một cái cả ngày đều không hài lòng bạn thân tạo hình Ibaraki Douji, cư nhiên luôn biến tướng chạy tới liêu hán.

Nam chủ Shuten, an tâm nhập hố đi yêu yêu đát.

....

~ 001:

Xuyên qua tư vị không dễ chịu nha!
Đương Diệp Nhi tỉnh lại thời điểm đã ở một mảnh rừng phong lá đỏ, Hồng Diệp đầy đất, phiêu phiêu mà rơi, giống như thế ngoại đào viên chi mỹ cảnh. Yên tĩnh chỗ, tất có gió thu phập phồng, có từng trận lạnh băng lạnh lẽo.
Diệp Nhi đứng lên khi eo đau bối đau, xem có phong diệp đã rơi rớt tan tác, tàn khuyết tàn khuyết, khô héo khô héo, phảng phất trải qua quá một lần kịch liệt đánh nhau. Khắp nơi quan vọng, đều là một mảnh vô tận màu đỏ rừng phong.
Đúng rồi, còn có một con hán tử say nằm ở đàng kia!
“Mau cấp bổn đại gia trở lên một chén rượu!!”
Hán tử say lung tung dùng lung lay ngón tay chỉ vào Diệp Nhi, theo sau lại quán mềm xuống dưới.
Này chỗ nào? Này tóc đỏ hán tử say lại là ai? Vì cái gì sẽ cõng hồ lô lớn? Hồ lô lớn thượng còn có giống hàm răng giống nhau đồ vật, ghê tởm cực kỳ.
Nàng vẫy vẫy chính mình đầu, làm cho chính mình thanh tỉnh một chút, mở mắt nhắm mắt, lại chỉ thấy đồng dạng cảnh tượng, đồng dạng cảnh sắc. Còn có, này tay tay chân chân, quần áo, tóc, một chút đều không giống như là chính mình! Cho tới bây giờ, Diệp Nhi vẫn như cũ không có khả năng tin tưởng chính mình là xuyên qua mà đến.
Hơn nữa nàng vẫn là xuyên đến một cái xinh đẹp nữ nhân trên người, ăn mặc một thân cùng này rừng phong lá đỏ xứng đôi xiêm y, chân dẫm cực cao guốc gỗ, bên hông váy đỏ mang hết sức thấy được. Này thân thể màu da trắng tinh, thân thể kiều mỹ.
Loại này như phong diệp giống nhau yên lặng mỹ, làm mỹ trang võng hồng bác chủ Diệp Nhi, mặc kệ như thế nào hoá trang cũng hóa không ra.
Ở Diệp Nhi xuyên qua phía trước trong thế giới, không hoá trang nữ nhân, căn bản là không có biện pháp đi ra ngoài gặp người! Bởi vì chính mình khuôn mặt bình thường, công tác nhiều lần lọt vào suy sụp. Vì thế nàng bắt đầu cảm thấy mỹ là nhân sinh bên trong cỡ nào chuyện quan trọng a! Diệp Nhi quyết chí tự cường, học được cao siêu hoá trang kỹ xảo, thường xuyên ở đào bảo phát sóng trực tiếp hoá trang giáo trình, thu vào mới được đến bảo đảm.
Lại nói tiếp, bởi vì thường xuyên làm phát sóng trực tiếp, cho nên tổng hội đã chịu Hắc tử vây công, tỷ như nói rất nhiều võng hữu sẽ ở Weibo nhắn lại, nói nàng là yêu diễm đồ đê tiện.
Nàng mới không phải yêu diễm đồ đê tiện!! Nàng chỉ là một cái tương đối ái hoá trang mà thôi trạch nữ mà thôi, thuận tiện có thể cháo khẩu, này lại có cái gì sai? Hiện giờ xuyên qua đến một cái mỹ lệ thiếu nữ trên người, còn không biết là phúc hay họa đâu!
Có lẽ là một giấc mộng đâu? Mộng sau khi tỉnh lại công dã tràng đâu?
“Uy! Nữ nhân! Bổn đại gia chờ không kịp! Mau đem rượu tới nha!”
Diệp Nhi đối hán tử say lời nói khinh thường nhìn lại, trước kia loại này nam nhân nàng gặp qua nhiều, không để ý tới là được, hơn nữa, vì cái gì người nam nhân này đang nói Nhật ngữ? Đây là thời đại nào? Nàng xuyên qua thành ai? Vì cái gì hiện tại sẽ như vậy bình tĩnh?
“Nghe được ta nói chuyện sao? Rượu! Rượu! Nhà ngươi rượu toàn bộ lấy tới!” Hắn đây là trợn mắt nói nói dối.
Ngôn ngữ bất đồng như thế nào câu thông, Diệp Nhi gần chỉ biết đơn giản mà nghe hiểu hắn nói mấy cái từ ngữ. Tỷ như nói “Rượu” gì đó……
Hán tử say đột nhiên giống thi · rất giống nhau từ trên mặt đất bắn lên tới, tả hữu lắc lư mà đi đến Diệp Nhi bên người, hơn nữa dùng đôi tay nặng nề mà chụp đánh nàng bả vai, nói: “Ngươi nữ nhân này, vừa rồi bổn đại gia còn cứu ngươi, cư nhiên đem bổn đại gia ân tình cấp đã quên sao!?”
Cái gì cùng cái gì?
Gặp được hán tử say biện pháp tốt nhất, chính là chạy nhanh đi được rất xa, Diệp Nhi bất giác lui ra phía sau vài bước, nhưng mà cũng chả làm được cái mẹ gì. Diệp Nhi lui một bước, hắn về phía trước một bước, lui ra phía sau một đi nhanh, hắn về phía trước quăng ngã ra một đi nhanh.
Cứ như vậy, hắn mặt trước chấm đất, tay chân quỳ rạp trên mặt đất, mềm mại vô lực, hôn mê qua đi.
Diệp Nhi rốt cục là nhận thấy được không thích hợp! Nàng nghĩ tới! Hôm nay thượng Weibo xem nhắn lại, di động liền bắn ra một cái tiểu quảng cáo, điểm đi vào vừa thấy, hậu trường liền biểu hiện một cái gọi là “Âm Dương Sư” trò chơi đang ở download trung. Nhưng là nàng căn bản không nghĩ download tới chơi, vì thế đem download nhiệm vụ cấp thanh trừ, sau đó, sau đó, liền vô duyên vô cớ mà, xuất hiện ở loại địa phương này, xuyên qua đến người này trên người.
Nhưng là Diệp Nhi càng thêm tin tưởng này không phải thật sự, nàng rốt cuộc bắt đầu hoảng loạn lên, chuẩn bị ném xuống hán tử say hướng nơi xa vẫn luôn chạy, hy vọng có thể chạy đến cuối, lại bị nằm trên mặt đất hán tử say ôm lấy cẳng chân, không thể động đậy.
Diệp Nhi thử qua dùng tay bẻ ra hán tử say cánh tay, thử qua đánh hắn mặt, thử qua dắt hắn đầu tóc, còn thử qua dùng guốc gỗ tới đá hắn, cũng chưa biện pháp đem hán tử say cấp tách ra.
Không có biện pháp dưới, nàng chỉ có thể một bước một cái dấu chân, gian nan mà bước ra chân, vẫn luôn kéo, vẫn luôn kéo, thẳng đến nhìn đến một gian bị phong diệp bao vây lấy Nhật thức mộc phòng ở, mới ngừng lại được.
Lúc này Diệp Nhi, đã bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng. Nàng xác xác thật thật, có gặp qua như vậy cảnh tượng, ở cái kia kêu Âm Dương Sư tay du thượng. Lúc này Diệp Nhi mới chân chính xác nhận chính mình xui xẻo đến học người khác xuyên qua.
Nàng nhịn không được đặt mông ngồi dưới đất, hai mắt vô thần, tứ chi vô lực, đầu óc đình trệ. Việc này như ở cảnh trong mơ, trong lòng không thắng thê lương! Nhân sinh vừa mới vừa mới bắt đầu, sự nghiệp vừa mới mới vừa khởi bước, há liêu hiện giờ lại tao này gặp gỡ! Nàng cẩn thận tưởng tượng, càng là ảm đạm thần thương, sầu muộn đầy cõi lòng! Diệp Nhi ở rơi lệ đầy mặt, tâm tắc đến cực điểm, tức khắc cảm thấy trời giá rét, nội tâm thế giới ở chậm rãi hủy diệt.
“Uy, nữ nhân, đây là chỗ nào?” Hán tử say rốt cuộc buông ra ngươi cẳng chân, ngồi dậy, liêu liêu trên trán toái phát.
Hắn lại định nhãn vừa thấy, thấy Diệp Nhi rơi lệ, liền nhíu mày hỏi: “Ngươi như thế nào khóc? Uy!”
Thấy Diệp Nhi không trả lời, lại dùng sức bắt được cánh tay của nàng, một phen chuyển nàng thân mình lại đây, làm Diệp Nhi nhìn thẳng này hắn đôi mắt: “Bổn đại gia hỏi ngươi lời nói đâu!”
Diệp Nhi vẫn như cũ nghe không hiểu hắn đang nói nói cái gì, này nên như thế nào trả lời mới hảo. Hảo đi, nếu cũng có người quan tâm chính mình, liền tạm thời thu hảo tự mình nước mắt đi. Đứng lên, nhìn nhìn lại này nhà ở, suy đoán chủ nhân nơi này nhất định là này thân mình. Diệp Nhi tố chất tâm lý cũng đủ cường đại, đổi thành là những người khác, phỏng chừng muốn kêu cha gọi mẹ, nhìn thấy người liền gắt gao mà tới một cái hùng ôm.
Diệp Nhi một chân bước vào này nhà ở, tựa như bước vào quỷ môn quan, nện bước là nên cỡ nào trầm trọng. Trong nhà bố trí đến gọn gàng ngăn nắp, hào phóng điển nhã lại không mất lịch sự tao nhã. Còn rất có tình thú mà ở mỗi căn cây cột thượng họa thượng tinh mỹ họa.
“Ân!? Chẳng lẽ ngươi là người câm? Thật đáng tiếc, lớn lên sao xinh đẹp.” Mặt sau tửu quỷ cũng đi theo Diệp Nhi vào nhà, vốn dĩ nàng tưởng đem hán tử say đẩy ra đi, nhưng thấy nơi này chỉ có hắn như vậy một cái có thể cùng chính mình nói được thượng lời nói người, lại có chút không đành lòng.
Nếu thật là xuyên qua, ở chỗ này sinh hoạt cũng không tồi đi…… Hẳn là…… Đương nhiên Diệp Nhi vẫn là hy vọng không phải thật sự xuyên qua, hy vọng còn có thể về nhà, cứ việc bên kia thế giới là cái xem mặt thời đại.
Tiến phòng, này hán tử say liền bắt đầu ở trong phòng dạo, còn một bộ lãnh · đạo lại đây thị sát bộ dáng. Nhìn thấy trên bàn có chữ viết, liền ngồi xổm xuống đi xem, cầm lấy giấy, cẩn thận đoan trang, có chút tán thưởng ý vị nói: “Ân…… Ngươi viết tự, còn khá xinh đẹp, hồng…… Diệp……”
Cho nên nói, cái này hán tử say, vì cái gì ở loạn phiên người khác đồ vật. Diệp Nhi cũng tò mò này thân thể tên là cái gì, vì thế cũng thò lại gần nhìn thoáng qua, trừ bỏ phía dưới còn có một trương đè nặng giấy, viết “Seimei” hai chữ.
Seimei là ai? Hồng Diệp yêu thầm người? Không không, có lẽ là cái nữ cũng nói không chừng.
Trên bàn phóng một bình nhỏ rượu, hán tử say đem mộc tắc · rút · khởi, để sát vào trong lỗ mũi nghe nghe, mặt mày hớn hở: “Nơi này cư nhiên có tốt như vậy rượu, hảo đậm hương vị, làm bổn đại gia nếm thử.”
Nói xong liền đem bình rượu rượu, uống một hơi cạn sạch.
“Nữ nhân, tên của ngươi nguyên lai kêu Hồng Diệp nha, dễ nghe. Ngô…… Rượu ngon! Bổn đại gia chính là Shuten Douji, thế nào! Nghe qua bổn đại gia đại danh đi, có hay không dọa ngươi nhảy dựng? Ha ha ha!!”
Hắn giống như thực thỏa mãn này rượu nùng hương, cư nhiên bắt đầu tự giới thiệu lên. Đương nhiên Diệp Nhi là chỉ là đại khái nghe hiểu hắn ở dùng giới thiệu chính mình câu thức, bởi vì đây là manga anime trung thường xuyên xuất hiện lời kịch.
Shuten Douji như cũ ở trong phòng dạo một vòng, còn đi vào Hồng Diệp phòng, nhìn thấy có trang điểm gương đồng phía trước phóng rực rỡ muôn màu son phấn, liền không cấm dong dài phun tào.
“Còn phóng như vậy nhiều phấn mặt hơi nước, các ngươi nữ nhân chính là ái mĩ, phiền toái.” Nói xong liền thuận tay cầm lấy phấn mặt hộp, phóng chính mình túi tiền.
Oa! Đây đều là người nào! Cư nhiên quang minh chính đại mà trộm đồ vật!
Vị này hảo hán lời nói, Diệp Nhi một câu cũng nghe không hiểu. Chỉ nghe hiểu “Nữ nhân” “Phiền toái” này hai cái từ. Nàng suy đoán hắn khẳng định là uống say phát điên, mới có thể lung tung mà nói chuyện, lung tung mà đi tới đi lui.
“Hồng Diệp! Nhà ngươi như thế nào là lung lay, mau đi đem nhà ở đỡ ổn…… Ngô…… Còn có rượu không?” Shuten Douji đột nhiên có điểm không thích hợp, mặt so vừa rồi hồng nhiều. Diệp Nhi đoán là bởi vì uống lên cái kia đặt ở trên mặt bàn rượu.
Xin lỗi, nàng thiệt tình là không hiểu hắn đang nói chuyện quỷ quái gì.
Shuten Douji hiện tại đã là say đến bất tỉnh nhân sự, đầy mặt đỏ bừng, miệng đầy hồ ngữ, lại nên như thế nào có thể đứng ổn, trực tiếp đè lại Diệp Nhi bả vai, trực tiếp đem nàng cả người đẩy ngã ở tatami thượng. Bùm một thân, hai người mặt dựa đến phi thường gần, Shuten Douji phun tức sốt ruột xúc hô hấp.
Trong ánh mắt như là chứa đầy thâm tình, nhìn chằm chằm Diệp Nhi một hồi lâu, làm nàng chạy nhanh dời đi ánh mắt, chưa từng có trải qua quá loại chuyện này Diệp Nhi, không biết nên như thế nào đi làm, hô to cứu mạng sao? Chính là phụ cận không có người, đúng rồi! Trực tiếp đem người này đánh hôn mê đi!
Diệp Nhi bình tĩnh tự hỏi, khả năng sẽ cứu nàng một mạng, cho nên, không biết như thế nào, nàng chính là sờ đến bên cạnh một khối gương đồng, sử ngưu giống nhau kính, hướng Shuten Douji ót gõ một chút, gương đều nứt ra rồi, nát đầy đất, mảnh nhỏ còn dính từ Shuten Douji phần đầu thượng lưu ra huyết.
“Ngô!!! Hồng Diệp…… Bổn đại gia…… Bổn đại gia…… Hình như là coi trọng ngươi…… Ngô……” Đầu đã chịu đòn nghiêm trọng Shuten Douji lưu lại như vậy một câu sau, liền cả người ngủ đã chết qua đi, đầu thuận theo tự nhiên vùi vào Diệp Nhi ngực.
Một cổ rượu xú ập vào trước mặt, làm Diệp Nhi không tự giác bỏ qua một bên đầu, tưởng đẩy ra đè ở chính mình trên người cái kia tráng hán, nhưng hắn toàn thân lực lượng đã là gây ở nàng trên người, đẩy cũng đẩy bất động.
Giờ phút này, nàng không biết làm sao, cảm giác muốn ra đại sự tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Không dựa vào mặt ăn cơm - Bỉ Lí ( âm dương sư đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ