tình yêu của họ là thật

29 2 0
                                    


4 năm trước:
-"anh yêu em! Kookie!"
-"tại sao anh yêu em?"
...
3 năm trước:
-"Kookie à!anh vẫn còn yêu em!"
-"nhưng mà... em không xứng với anh đâu!"
...
2 năm trước:
-"Kookie! em có thể cho anh một cơ hội để làm em hạnh phúc! được không?"
-"thế giới ngoài kia có biết bao nhiêu người tốt! tại sao anh lại chọn em!?
...
1 năm trước:
-"JEON JUNG KOOK !!!... ANH NÓI EM NGHE NÈ! ANH YÊU EM BỞI VÌ BẢN THÂN EM LÀ JEON JUNG KOOK ĐÓ....."
-"..."

.... anh đã theo đuổi cậu trong 4 năm qua

và rồi...
cậu cũng đã chịu đồng ý

cứ thế ...

họ đã yêu nhau được một năm rồi!
nhưng đó chỉ là mối quan hệ khép kín, thế giới này không một ai được biết đến tình yêu của họ!

mỗi ngày vẫn thế họ ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau, chơi cùng nhau, làm việc cùng nhau, quan tâm lẫn nhau, ngày qua ngày cứ thế ! người khác nhìn vào cứ nghĩ thật là nhạt nhẽo... nhưng không đâu! chỉ họ mới cảm thấy được hạnh phúc thôi...

họ là KIM TAE HYUNG VÀ JEON JUNG KOOK ! tình yêu giữa họ là thật .

nhưng được mấy ai ủng hộ LGBT?

họ đành phải giấu kín chuyện ấy. trước mặt đám đông họ không dám thể hiện tình cảm của mình, họ phải tự tạo khoảng cách vì công chúng.

HÀN QUỐC mà! không phải là nơi cho LGBT tồn tại.

...

1 năm sau ...
JJK -"Tae Hyung !"
KTH -"Hyung nè, em sao vậy?"
JJK -"em xin lỗi" cậu nói trong nước mắt...
anh thấy vậy đành ôm cậu vào lòng, rồi lau nước mắt cho cậu... nhẹ nhàng an ủi cục nhỏ đó ...
KTH -"ngoan nào! ai đã làm gì em hửm? nói anh nghe đi? đừng khóc nữa mà."
nhưng cậu lại khóc lớn hơn làm anh cuốn quýt cả lên ..  không biết nên dỗ dành bé con đó như thế nào...
anh đành chặn những tiếng khóc nấc đó bằng một nụ hôn dài thật dài...
khi cả hai không thể thở mới buông ra!
KTH -"sao nào bé con! em chịu nín chưa hả? ... em không được khóc đâu! biết chưa?"
anh đặt tay cậu lên trái tim mình rồi nói ...
KTH -"em mà khóc nó sẽ đau lắm đấy!"
bé con càng cảm thấy có lỗi khi khiến anh đau lòng như vậy ...
JJK -"Tae~~à! em.. em..."
KTH -"dù em có bất cứ chuyện gì cũng có thể tâm sự với anh! vì em là của anh mà! hiểu chứ bé con?"
anh ôn nhu xoa đầu cậu ... với ánh mắt đầy âu yếm...
JJK -"em biết... anh rất thích trẻ con... anh còn thích một người con gái đảm đang nữa biết pha ca cao cho anh mỗi ngày ... "
KTH -"ừm... thì sao đâu bé con! sao em lại khóc vì chuyện đó?"
JJK -"vì em là con trai... em không thể sinh con cho anh ... em... em xin lỗi anh rất nhiều... oa~ oa~..."

nói xong cậu lại không thể kiềm chế được bản thân mà khóc vỡ òa ra...
cậu luôn cảm thấy bản thân mình vô dụng vì không thể cho anh ...  dù chỉ là một đứa con! cậu luôn trách mắng bản thân mình tại sao lại là con trai...

còn anh, dường như hiểu được bé con của mình rồi ...
anh lại càng thương bé hơn !
ôm lấy cậu thật chặt mà vỗ về !
anh rất yêu cậu ! yêu rất nhiều là đằng khác !
anh cảm thấy bản thân mình thật có lỗi, lúc nào cũng để bé con suy nghĩ cho mình !
bé con đó lúc nào cũng suy nghĩ cho anh !
suy nghĩ cho những thứ anh yêu thích!
sở thích màu sắc đồ ăn quần áo hay tất cả những thứ anh thích ! bé con sẽ luôn làm nó cho anh !

KTH -"anh thích trẻ con thật đấy! nhưng mà từ khi gặp em thì anh chỉ thích mỗi em thôi! còn con ư? em đừng lo, sau này chúng ta có thể xin con về nuôi mà! chúng ta sẽ yêu thương nó như con ruột của mình, được chứ bé con?.... "
anh hiểu được bé con của mình còn rất ngây thơ và mỏng manh !
anh hứa sẽ luôn yêu thương sẽ luôn bảo vệ bé con này !

anh nói rất nhiều về tình cảm của mình cho cậu biết!
nhưng bé con đó đã đi vào giấc ngủ rồi...
trong cơn mơ bé con lại nghe được câu nói "anh yêu em vì em là JJK"
bất chợt trên đôi môi trái tim đó nở nụ cười ...

anh luôn cảm mơn ông trời vì đã phái một thiên thần đến bên cuộc đời anh!

...
---
gần 800 từ rồi đó 😂😂 mỏi tay quá !
nên kết truyện luôn...

công sức tui tự nghĩ tự viết !
xin đừng đem ra ngoài !
đọc rồi hãy cho ta chút ý kiến đi !
biết không hay rồi! nhưng ta đang cố gắng để hoàn thiện hơn đây !
cảm mơn đã đọc <3
#Hy
yêu mọi người !

chuyện tình VKOOK Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ