#2

2 0 0
                                    

#2 Tôi biết quyết định của cậu là rất khó nhưng mong cậu cũng hãy hiểu cho tôi. Người dưng nước lã cũng không thế không làm quen, kết bạn lại đúng không? Vậy tại sao cậu không một tin rep lại, một cái seen để tôi biết là cậu đang còn sống. Cậu biết tôi lo lắng cho cậu thế nào không? Thực sự tôi rất lo lắng cho cậu nhưng nhận lại từ cậu là một lời đáp lạnh lùng, không cảm xúc khiến người khác thấy bực mình và không muốn nói chuyện nhiều với cậu nữa và cũng kể từ đó mà tôi với cậu chia tay. Chia tay một mối tính không có nghĩa là không còn được là bạn, không còn là gì của nhau cả nhưng tôi và cậu lại không như vậy mà ngược lại đường ai người ấy đi, không làm phiền đến cuộc sống của nhau. Cậu biết lí do tôi chia tay cậu là gì không? Là vì những ngày cậu quan tâm tôi không còn nữa, là vì cậu mất tích không tin, là vì cuộc trò chuyện cảu tôi và cậu quá nhạt nhẽo và đặc biệt là vì cậu vẫn chưa thể quên được mối tình đầu của cậu là người cũ. Nhưng không sao tôi quyết định ý kiến, những cá nhân của cậu nhưng không vì thế mà cậu quên đi tôi một cách nhanh chóng như vậy. Dù gì đi nữa cũng cám ơn cậu đã cho tôi được yêu, hiểu cảm giác yêu, học cách yêu và quan trọng là cậu cho hiểu được sự cô đơn, bất an nó như thế nào. Chia tay cũng được gần năm rồi nhưng tôi vẫn âm thầm theo dõi cậu, theo dõi trang cá nhân trên facebook của cậu. Từng cái tus cậu đăng, từng cái cmt của cậu tôi đều theo dõi nhưng cậu cũng không thể nào biết được. Tôi cũng thú nhận với cậu là tôi cũng đã từng lập một cái acc khác để có thể inbox hỏi thăm cậu, xem cậu sống thế nào nhưng dường như không có tác dụng, cậu vẫn nhớ cách nói chuyện của tôi. Rồi nhiều lần tôi cũng cố tình nói là inbox nhầm để cậu có thể rep, có thể nhắn tin cùng tôi. Nhiều lần như vậy, cậu cũng inbox với tôi giả vờ là nhắn nhầm và tôi lại một lần nữa trả lời lạnh lùng với cậu như ngày đầu cũng inbox với tôi vậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

#2 Ngày tôi và cậu ra điWhere stories live. Discover now