[Threeshot] Một ngày không có Kris

4.2K 98 17
                                    

Author : Tôm

Pairing : KrisTao là chính! Các cp khác là phụ

Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.

Rating : PG

Summary: Kris àh làm ơn về nhà mau đi

A/N: fic nhảm kinh niên! Viết từ cái đời nào nhưng mà ngại type nên bây giờ n ms có cơ hội ra mắt! fic k có beta nên đừng kì vọng quá nhiều! bạn troll lắm nên k thể thành công ở thể loại quá sến súa OTL anyway enjoy~

 Shot 1

Tao là một cậu nhóc dễ thương

Biết uýnh võ từ khi mới học lớp mầm, hơn nữa lại rất có năng khiếu nên ngay từ bé xíu đã có khá nhiều giải thưởng. Múa võ ngầu là vậy nhưng thật ra Tao rất đáng yêu, lại còn đa cảm, chuyện nhỏ tí ti cũng làm cho cậu bé buồn được. Tao là maknae của EXO M, lại khá ngoan ngoãn nên mọi người cưng lắm, nhìn cậu còn ra dáng maknae hơn thằng lỏi Sehun. Tao có những suy nghĩ đơn giản, thỉnh thoảng còn ngu ngơ nên lại càng được cưng hơn nữa. Cưng cậu nhất có lẽ là leader EXO M_Kris. Kris cưng Tao lắm có chút xíu cũng dành làm hết cho Tao. Có yếu điểm là không thể cưỡng lại aegyo của cậu bé. Tao cũng biết vậy nên mỗi lần muốn xin xỏ cái gì là lại giở aegyo ra, thể nào cũng thành công. Thế cho nên lúc nào cũng thấy Kris kè kè bên Tao, cứ động vào Tao là Kris cáu. Leader nim đáp ứng cậu bé bất kì việc gì cho dù nhỏ nhất.

“Kris àh, lấy dùm em khăn tắm”

“Kris, em không biết xài cái này, bảng hướng dẫn là tiếng Hàn”

“Kris em đói~~~~~”

“Kris lau kiếm cho em”

“Kris em muốn cái túi Gucci đó~ Buing buing~~~~~”

“Kris lấy gậy…”

“Kris đón em~”

“Kris…”

“Kris…”

Và cứ cái điệp khúc như thế. Cho tới 1 hôm, Kris phải đi đâu đó cả ngày, cậu bé Tao ngây thơ nhận ra trong 1 ngày này sẽ chẳng còn ai cho mình sai vặt nữa…

“Tao àh, ngày mai anh phải về Canada có việc. Chỉ 1 ngày thôi nên em tự nhé. Khăn tắm anh đã treo sẵn trong nhà tắm, kiếm cho em tập cũng đã lau rồi, để ở trên tủ giày. Anh đã dặn XiuMin dẫn em đi ăn đúng giờ còn Chen sẽ đón em ở trường nhé. Nếu đi đâu thì rủ Lay đi cùng, mai cậu ta rảnh đó, dĩ nhiên anh cũng đã dặn trước rồi. Sách tiếng Hàn của em anh đã mua để ở đầu giường phòng khi em muốn thử cái máy làm kem D.O mới gửi từ bên Hàn mà hội kia k có nhà. Với lại blah blah blah…Và nhớ kĩ  10h tối mai bay qua Hàn, e phải bám chặt lấy anh quản lý, nhớ mở máy điện thoại ngay khi xuống máy bay phòng khi bị lạc. Đồ đạc của em anh đã xếp sẵn rồi, chỉ cần sách đi thôi. Visa, passport… anh đưa cho Luhan, lúc đi thì đi với cậu ấy. Về tới KTX thì ngủ luôn đi không sẽ mệt. Sáng hôm sau la anh về rồi. Biết chưa”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Threeshot] Một ngày không có KrisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ