Hi I'm Micah Lejarde second year college nako, and yeaaa! Masasabi kong kahit papano nakaakride on nako bilang college student. Salamat sa scholarship na nakuha ko at nakakapagaral ako ngayon, buti gumana ung prayers at konting stock knowledge ko at nakapasa ko. XD HAHAHAHA! Labyuu God talaga. Ngayon eto nako sa second level ng pagaaral ko sa kolehiyo Education student, nung una di ko feel na magtteacher ako kasi Engineering or Achitecture talaga gusto ko e pero nung tumagal naman nagugustuhan ko na din naman. Kung tatanungin nyo ang lovelife ko? Ah no comment. HAHAHAH! madami kong boyfriends YEA with "S" mga kaibigan kong lalake apat sila at dahil sa kanila di ko naffeel na single ako at kelangan ko ng lovelife kasi sila lang, kasama na pamilya ko at si God sapat na! XD Pero as a girl, tulad ng iba normal lang na magkacrush ako. hahaha kung tatanungin nyo sino? Ang masasabi ko nalang madami sila e. :D HOHOHOHO! Para pag walang simoy sa isa meron pang ibang inspiration oh dba? Sarap maging single. :3 Hihihih landii mona Micah awaaaaaaaaaaaaat! -________________________-
Pero one time habang nagssurf ako sa internet nagsesearch ng homework at naguupdate ng status sa facebook ( Oo kung tatanungin nyo ko kung mahilig ako magFacebook? Masasabi ko pong di ako nahuhuli sa updates lalo na sa mga post ng crush ko XD WALA E SINGLE SORNAAA! T.T pero hanggang ganon lang ako like ng post at tingin sa wall nya :( unlike the others FC pa. awkward kaya non! ) Eto na nga! *view notification* "Raymond Gallas accept your friend request" Woooooooooh! nga pala sya pala ung medyo crush kong tinutukso sakin lagi ng mga classmates ko HRM student sya sa school, matalino as in super duper feeling ko may dictionary sya sa utak nya e, mabait pa and talented pero di kami close at feeling ko di sya mahilig magaccept ng friend na di nya kilala and I'm surprise inaccept nya ko *u*. Medyo tinamaan ako ng pagkamakapal ng muka ko chinat ko sya! O.O wooohhh di ko alam ginawa ko! Emeygeeed Micaaaah. " TFTA :) " afterwards nagreply din sya. :D " welcome :") " Aba'y di naman pala suplado XD. Hindi ko alam kung pano at humaba ang usapan namin parang first conve palang namin parang close agad kami, para tuloy bumalik ung crush ko sa kanya pero I don't mind it kasi dati pa yun tska may gf to pagkakaalam ko e okay nako sa friendzone T.T. Pero the best part ng paguusap namin is yung habang inaakyat at pinasok na ung bahay nila halos hinahabol na nga daw ng daddy nya ung magnanakaw nauupdate pa nya sakin sabihin yun. HAHAHA! pati ung emotion at ginagawa nya. Maalam sya ng selfdefense kasi nagttaekwondo sya nung highschool sya e. Oh dba? close na kami dami ko na alam sa kanya e. :D Hahahaha! Sino makakapagsabi nang dahil sa isang di inaasahang pagaakyat bahay sa kanila nagkaron kami ng mahabang conversation.