puyateeeerssss! *u*

18 0 0
                                    

Pagkatapos ng nakakalokang pagkakakilala. Nadagdagan at humaba pa lalo ang pagiging close namin at  lagi kaming nagkakachat. Sya na ung laging naguumpisa ng topic at lagi kaming magkasundo sa mga bagay bagay kaya di na din mahirap sakyan ng trip nya. Pag may mga homeworks or activity kami nasisingit parin namin magusap. One time pa nga sinend pa nya sakin ung essay na ginawa nya sa logic subject nila at napa. WOW ako nosebleed din ako sa english nya! Grabe talino talaga neto. Mahilig sya sa music tulad ko magaling syang magguitar at gusto pa nga nya kong turuan e. Kaso lagi akong tumatanggi lagi din akong nagtatago sa kanya sa school. Hahaha! Lagi nya kong kinukulit na magmeet kami sa school pagvacant time ko kaso kahit nakikita ko na sya nagtatago ako T.T Nahihiya ako e baka anung isipin ng ibang taong makakakita samin magkasama at tska kilala sya sa school namin dahil anak sya ng Director ng school, Oo may kaya sila at masasabi kong para kaming bida sa stary way to heaven ung koreanovela? Si Judy at si Basta yon I forget na e. Sarreh! Basta langit at lupa kame, oo di kami ganon kahirap pero kumpara sa kanila ang yaman nila. Parang di kami bagay magsama :((( ang arte mo micaaah! E bakit friends lang naman ah? There's nothing wrong with that! Haaaays eto na naman ang akin konsensya kinakausap ko na naman ang sarili ko. T.T *tingggg* yung phone ko may nagtext. (New message from Bunny) Hahahha! Kornee no? may callsign agad kame. Gusto nya e! Una nyan Maam/Kuya lang tawagan namin kaso naiinis ako pag tinatawag na Ma'am di pa naman ako ganap na teacher e. :3 Kaya ayun! Naging koneho kami pareho sya nagisip non ewan san lupalop nya napulot at naisipan un ung tawagan namin pero ang cute ^______^ Ayyyt. *tingg* may nagtext uli si Dadsy ( sya ung tatay tatayan ko sa school, what a small world magbestfriend pala sila) Di pa kami masyadong close sa personal nitong si Dadsy pero ang open namin pareho pag magkausap kami sa chat/text nakilala ko sya gawa ng momsy ko na nakilala ko lang din sa school actually likers ko kasi sya ayun naging "NAK" nila ko :D instant mother and father agad! :))))) Kaso sad to say they broke up! :(((((( pero past is past. " Saan ka nak? " nagreply naman ako syempre dedmahin ko ba tatay ko? XD " Dito po, sa gilid ng LRC". Kasama ko ang mga kaibigan kong babae haaays kung tatanungin nyo kung alam nila tungkol samin ni bunny? Oo naman sila pa mahuli? IMPOSIBLE YON >:D tska crush ng isang friend ko ung dadsy ko pero secret lang. 

Boom Nakakahiya! O.O Si Bunny si dadsy attttttt ung crush kooooooo si chinito! *u* Ba't nila kasama to? T.T Nekekeheye teley e. :3  Hahahaha. Binati ako ng dadsy ko.

Dadsy 'Than: Hi Nak! :)

Me: Hello po! (medyo shy!) 

Raymond : Hi bunny :") ( with his cute smile) 

Me: Hello po. TwT

Nagsusulat kami ng mga friends ko kasi kulang notes namin e XD may assignment kami kelangan ng ipasa now na!. Habang nagsusulat kami nasa kabilang side naman sila tumutugtog ng gitara. 

Kely: Oh bhe 1:50 pm na! Time na.

Me: Oo nga tara na! :) 

Nagpaalam na ko sa kanila klase na namin kasi e. Pero sayang di man lang kami nakapagusap. :((((( Uting mo kasi Micaaah e. Ayan naaa lumalapit na sayo di pa dumamoves! <\333

 

Broken PromisesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon