"Chào anh, em là Kim JongIn."
Lần đầu tiên gặp cậu con trai có làn da lúa mạch khoẻ mạnh, nở một nụ cười thật tươi chào đón anh, KyungSoo thừa nhận, mình đã có chút động tâm.
——————————
"Anh, tập mệt không? Em có lấy nước cho anh đây." JongIn đi tới chỗ anh, trên tay là hai chai nước suối lạnh ngắt.
"JongIn thật bất công, anh đây cũng tập mệt lắm đó." BaekHyun bĩu môi lên tiếng.
"Chẳng phải anh có ChanYeol hyung rồi sao, mau đi với anh ấy đi." Cậu bật cười trêu chọc.
BaekHyun nhất thời ngậm miệng, quả nhiên ma mới lúc nào cũng bị bắt nạt!
"Cám ơn em, mau ngồi xuống đây." KyungSoo mỉm cười.
"Anh, vũ đạo có chỗ nào khó khăn cứ bảo em, em sẽ giúp anh luyện tập."
KyungSoo mỉm cười lắc đầu, "Không sao, chỉ là có hơi đói."
"Lát em sẽ nấu cho anh ăn, em cũng biết nấu vài món ngon lắm đó."
"Thật mong chờ nha, lần đầu tiên JongIn chịu vào bếp nè." JongDae từ đâu bay tới, ôm lấy cổ KyungSoo cười nói.
"Anh JongDae, anh ấy mới tập xong, đừng dựa vào, nóng lắm."
JongDae bĩu môi, "Em bảo hộ người tốt quá rồi đó JongIn." Rồi bỏ đi, để lại KyungSoo đang ngượng ngùng cùng JongIn cười vui vẻ.
"Về thôi JongIn."
"Vâng."
——————————
"Bánh gạo xongrồi đây."
JongIn vui vẻ nhìn KyungSoo ăn ngon lành. Được người mình thích ăn đồ mình nấu thôi cũng đủ mãn nguyện rồi.
"Em nấu ngon thật ấy, sau này ai lấy em làm chồng chắc hạnh phúc lắm."
JongIn im lặng một hồi, lấy hết dũng khí bày tỏ, "Do KyungSoo, em thích anh, có thể cho em một cơ hội không?"
Cậu chờ một hồi không thấy động tĩnh gì thì cúi xuống, nhìn thấy KyungSoo đang che mặt thì buồn cười, "Anh làm sao thế?"
"...Bất ngờ quá nên anh hơi ngạc nhiên."
"Thế anh có thích em không?"
KyungSoo im lặng, một lúc sau ngẩng mặt lên đối diện với cậu, khuôn mặt có chút đỏ.
"Anh, anh cũng thích em."
JongIn mỉm cười nhìn KyungSoo, từ từ nâng mặt anh, nhẹ nhàng hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO Couples | Đoản Văn
Fiksi PenggemarNhững mẩu chuyện nhỏ của các couple nhà EXO. P/s: Xin đừng đem truyện rời khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của mình.