Two

4.8K 75 0
                                    

Allisons POV

 

Alam ko gago ako, takot eh, takot akong iwanan niya ako kaya ako na ng iwan, isa ako malaking gago, lahat ng sinabi ko, lahat ng yon, lahat ng narinig niya lahat ng yon nakaplano, natatakot ako na baka isang araw iwan ng magsilbing buhay ko, kaya bago pa ako dumating sa puntong ganoon tinapos ko na ang lahat, hinayaan ko marinig niya ang lahat kasinungalungan at pagpapanggap.

Napailing ako ng maalala ko nanaman ang nangyari, kapag naalala ko ngayon palaging nagrerewind sakin lahat ng sinabi niya, lahat-lahat.

Para sa pagpapanggap nakaramdam ako ng sakit. Sorry garlic sorry

 

Para sa pananakit sakin okay lang saktan mo pa ako.

 

Para sa pagtawa mo sakin Gaga

 

Para sa pagkunsinti sa kaguguhan ng lalaking ito

 

Hindi bagay ang kuwintas nato sa leeg ko, lalo na kung galing lang sa manlolokong kagaya mo!

Funny bat pagkaalis niya umiyak ako sa harapan ng mga kaibigan ko, alam ko kasi sa oras na iyon pinakawalan ang isang taong hindi matutumbasan ng kahit na ano.

Ringgg

“Ye?”

“Sir Allison ipinapatanong po ni Madam kung kelan daw po kayo uuwi ng pilipinas”

“Tell to her nasa pilipinas na ako isang buwan na” Binaba ko ang tawag at tumingin ulit sa kalangitan, makikita ko pa kaya siya? Napatawad na niya kayo ako, natawa ako sa sarili ko. Mapapatawad? Baka hindi na. Hinding-hindi na.

Lovingyou Secretly (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon