☆, pháo hôi nghịch tập nhớ ( 1 )
"Hoàng Thượng có mệnh, bắt được thích khách giả thật mạnh có thưởng!" Yên tĩnh trong hoàng cung đột nhiên ồn ào lên, cam vàng cây đuốc một đám bốc cháy lên, cấm quân ở trong hoàng cung bắt đầu bốn phía vơ vét lên.
"Phía trước là ai xe?" Canh cửa cung tướng lãnh cản lại dục ra cung chiếc xe, hỏi bên cạnh thủ vệ.
Hắn mới từ trên chiến trường bị triệu hồi tới, nhưng thật ra không biết này đó chiếc xe ngồi chính là chút người nào.
"Đại nhân, đó là phượng hề công chúa xe giá." Kia thủ vệ vừa thấy kia nạm vàng khảm ngọc, lại từ ngọc long mã lôi kéo chiếc xe nào còn không biết mặt trên ngồi chút người nào?
"Phượng hề công chúa?" Kia tướng lãnh tuy rằng hàng năm chinh chiến biên quan, chính là lại cũng nghe quá này phượng hề công chúa tên.
Phượng hề công chúa là đại sùng trưởng công chúa, công chúa mẹ đẻ chính là đã qua đời trước sau, trước sau cùng Hoàng Thượng phu thê tình thâm, trước sau sau khi chết Hoàng Thượng liền đem sủng ái toàn bộ chuyển dời đến vị này công chúa trên người.
Phượng hề công chúa thâm đến Hoàng Thượng yêu thích, năm ấy mười tám lại tay cầm quyền to, nắm giữ đại sùng tầng năm binh lực.
"Màu nhi, làm sao vậy?" Như quyên quyên nước suối mỹ diệu, thấm nhân tâm phi thanh âm từ hoa lệ trong xe ngựa mặt truyền ra.
Thanh âm kia dễ nghe cực kỳ, làm chỉ nghe qua con ngựa gào rống, quân địch rít gào tướng lãnh mất lên đồng.
"Công chúa, trong cung nháo thích khách."
"Ta phụ hoàng nhưng có ngại?" Nàng là vừa từ ngự thư phòng ra tới, nhưng thật ra có chút kinh ngạc thích khách tốc độ.
"May mắn vệ tướng quân tới kịp thời, Hoàng Thượng chỉ là thu chút vết thương nhẹ cùng kinh hách." Màu nhi ngồi ở xe ngoại, đem vừa mới trên đường lời ra tiếng vào nghe xong cái biến, cho nên hiện tại đối diện công chúa vấn đề mới có thể trả lời đến như thế hảo.
"Vậy là tốt rồi."
"Công chúa, cần phải trở về nhìn xem?"
"Không cần." Trong xe ngựa mặt thanh âm có chút lười biếng, nàng lười nhác nói: "Bổn cung lại không phải ngự y, đi cũng vô dụng."
Vị này công chúa cùng Hoàng Thượng quan hệ cũng không giống người khác truyền như vậy hảo.
"Cho đi đi." Kia tướng lãnh huy xuống tay, mở ra cửa cung.
"Tướng quân......" Kia tiểu thị vệ muốn nói lại thôi, cảm thấy như thế liền cho đi có chút không ổn.
"Ngươi cho rằng ngươi có thể tra được quyền khuynh thiên hạ phượng hề công chúa?" Kia tướng lãnh là cái người sáng suốt, tuy rằng võ tướng từ trước đến nay ái đánh, chính là cũng không phải không có đầu óc.
"Dù sao đều kém không được, không bằng cấp công chúa một cái mặt mũi."
"Thuộc hạ lĩnh giáo." Thị vệ còn tưởng rằng từ biên quan trở về tướng quân sẽ ngăn lại công chúa, xem ra là hắn trông nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT/GL) (End) Mau xuyên chi công tâm - Khuynh Nguyệt Lưu Li
FanfictionTấn Giang cao tích phân VIP 2017.08.28 Kết thúc, 41,798,860 Nàng vì một cái không đáng người từ bỏ chính mình sinh mệnh, thành toàn nàng. Một hồi ngoài ý muốn, làm nàng trói định sử thượng nhất hố công lược hệ thống, thành yêu cầu lừa tâm, lừa cảm...