4. Cổ đại làm ruộng văn

3.3K 153 35
                                    

☆, cổ đại làm ruộng văn

"Tỉnh tỉnh." Còn không có trợn mắt Kỳ dao liền nghe được bên tai thanh âm, cái kia thanh âm thực đạm mạc, rõ ràng nghe không ra cảm tình, chính là Kỳ dao lại ngạnh sinh sinh nghe ra một tia ghét bỏ.

Nàng đầu thực vựng, thực vựng, cùng vừa mới ngồi xong tàu lượn siêu tốc có đến liều mạng, thanh âm kia tạm dừng một chút theo sau hướng trên mặt nàng vỗ vỗ.

"A Dao?"

Ai a.

Nàng cố sức mở một tia phùng, chỉ thấy một cái nhắm mắt, khuôn mặt giảo hảo nữ nhân ngồi ở nàng bên cạnh.

Nàng kia bộ dạng thật sự sinh đến quá tinh xảo, chỉ là tùy ý một phiết, Kỳ dao đã bị câu dẫn sở hữu tâm thần.

Nàng tự nhận duyệt nhân vô số, chính là nhìn người này, nàng vẫn là bị kinh diễm tới rồi, nàng trong đầu, hiện tại chỉ còn lại có một câu.

Nàng này chỉ ứng bầu trời có, không biết sao lạc nhân gian!

Nhưng là, mỹ nhân cũng không phải linh đan diệu dược, chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, Kỳ dao liền lại hôn mê bất tỉnh.

Này cửu cửu chín làm cái quỷ gì, cho nàng một cái cái quỷ gì thân thể?

Lại lần nữa tỉnh lại, nàng là bị nhiệt tỉnh. Hiện tại hẳn là bảy tháng tả hữu, đúng là nhiệt được ngay thời điểm, chính là nàng lại bị nhét vào trong chăn, kia chăn còn không ngừng một tầng.

Nàng ngồi dậy, thân thể vẫn là mềm mại vô lực, một chút kính nhi đều nhấc không nổi. Xem ra, hẳn là vừa mới bệnh nặng một hồi.

"Kẽo kẹt ――" cũ nát cửa gỗ bị đẩy mở ra, một cái ăn mặc màu trắng quần áo có điểm quen mắt nữ nhân sờ soạng vào tới. Trên tay nàng còn bưng một chén không biết tên, mạo hiểm nhiệt khí đồ vật.

Nàng là cái người mù?

Đáng tiếc này đứng đầu dung mạo.

Đây là Kỳ dao dư lại hai cái ý tưởng.

"A Cửu, mau đem nguyên thân ký ức cho ta." Kỳ dao nhìn người nọ đã đi tới, mạc danh hoảng hốt, nàng sợ lòi, liền vội thiết kêu một tiếng cửu cửu chín.

Nàng, là cái ẩn hình nhan khống, thấy sắc đẹp liền không nghĩ động a.

"Tốt, thỉnh chờ!" Cửu cửu chín vội vàng đem số liệu truyền tống qua đi.

Này thua ký ức cũng là có bí quyết, cùng linh hồn có quan hệ. Trải qua hai lần khai phá, nàng hiện tại tiếp thu này đó ký ức không bao giờ sẽ ngất xỉu đi, cũng sẽ không mặt trắng bệch.

Ký ức trong nháy mắt nhập não, bị nàng cô đọng linh hồn lập tức liền phân hảo loại.

Cái này nguyên chủ cũng là kêu Kỳ dao, năm nay mười bảy, là này răng nanh thôn thôn dân, từ tiểu cùng tỷ tỷ sống nương tựa lẫn nhau.

Phía trước cái này mỹ đến thiên nộ nhân oán nữ nhân kêu Kỳ tú linh, là nàng tỷ tỷ, năm nay mười chín, là này phạm vi ngàn dặm người đẹp nhất, đáng tiếc trời sinh hai mắt mù.

( BHTT/GL) (End) Mau xuyên chi công tâm - Khuynh Nguyệt Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ