☆, đô thị dị năng thiên ( 1 )
Kỳ dao kinh ngạc nhìn chính mình trên tay khẩu tử lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khôi phục, kia năm centimet lớn lên miệng to thế nhưng liền như vậy biến mất, liền một chút sẹo đều không có lưu lại?
"Ký chủ không cần kinh ngạc, thế giới này là đô thị dị năng văn ~, thân là nữ chủ, có dị năng thực bình thường." Cửu cửu chín ra tới.
"Đô thị dị năng?" Nàng không phải chính là tuyển đô thị sao? Từ đâu ra đô thị dị năng?
"Đúng vậy, ký chủ lựa chọn chỉ là đại khái phạm vi, bối cảnh là đô thị, ở hệ thống tùy cơ tuyển hạ, ký chủ đại nhân tiến vào tới rồi này dị năng thế giới, trở thành một dị năng giả, thỉnh dùng ngài kia cường hãn dị năng cứu vớt thế giới đi!" Cửu cửu chín thực trung nhị nói.
"Ta muốn công lược chính là ai?" Ván đã đóng thuyền, lại nói cũng không có gì ý nghĩa.
"Ngài muốn công lược đối tượng chính là vĩ đại, cường hãn, mỹ lệ hắc ám nữ đế!" Cửu cửu chín khả năng bị virus xâm lấn.
"Nói tiếng người."
"Khụ khụ, lần này muốn công lược đối tượng kêu tề Kỳ, thân phận là vai ác boss."
"Vai ác boss?" Nàng giống như không như thế nào tiếp xúc quá vai ác boss, nghe nói dị năng loại này không khoa học trong thế giới mặt vai ác boss đều rất lợi hại.
"Đúng vậy, thân phận của nàng có ba cái, đệ nhất là tề gia người thừa kế, đệ nhị là quốc vụ cục đệ nhất đội phó đội trưởng, đệ tam là hắc ám đế quốc nữ đế." Cửu cửu chín trong ánh mắt mặt xuất hiện ngôi sao.
"......" Giống như thật là lợi hại bộ dáng.
"Ngươi trước câm miệng, làm ta tiếp thu hạ ký ức lại nói." Kỳ dao chịu không nổi cửu cửu chín như vậy sảo.
"Tốt, bất quá ký chủ ngươi phải nắm chặt thời gian, bởi vì ngươi thức tỉnh thời điểm truyền ra đi tinh thần dao động bị tìm dị năng giả người phát hiện, bọn họ thực mau hẳn là liền sẽ tìm tới môn."
"Ân." Kỳ dao gật gật đầu, sau đó rời đi phòng tắm về tới trên giường.
Nguyên chủ như cũ kêu Kỳ dao, nàng là một cô nhi, ở bảy tuổi thời điểm cùng mười tuổi ca ca bị hai hộ nhân gia phân biệt nhận nuôi đi rồi.
Nhận nuôi nàng là cái thật xinh đẹp nữ nhân, nữ nhân kêu Kỳ sanh, cho nàng đặt tên kêu Kỳ dao.
Nữ nhân ở ba năm trước đây qua đời, nàng một người ở, hiện tại hai mươi ba tuổi, bởi vì bị bạn trai ngoại tình mà luẩn quẩn trong lòng tự sát, sau đó thức tỉnh rồi chữa khỏi hệ dị năng, nháy mắt đem miệng vết thương chữa khỏi hảo.
Ký ức rất đơn giản, không có gì đặc biệt muốn người tốt, duy nhất khuê mật cùng bạn trai chạy, nàng một cái bằng hữu cũng không có, cũng không có thân nhân.
Cái này thân phận nhưng thật ra không tồi.
"Leng keng ――, leng keng ――." Chuông cửa vang.
"Ký chủ, quốc vụ cục người tới." Cửu cửu chín làm hết phận sự nhắc nhở nói.
"Ân." Kỳ dao gật gật đầu, sau đó nhanh chóng biến sắc mặt, biến thành một cái kinh hoảng thất thố bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT/GL) (End) Mau xuyên chi công tâm - Khuynh Nguyệt Lưu Li
FanficTấn Giang cao tích phân VIP 2017.08.28 Kết thúc, 41,798,860 Nàng vì một cái không đáng người từ bỏ chính mình sinh mệnh, thành toàn nàng. Một hồi ngoài ý muốn, làm nàng trói định sử thượng nhất hố công lược hệ thống, thành yêu cầu lừa tâm, lừa cảm...