☆, nữ tôn quyền mưu thiên ( 1 )
Triều phượng quốc là này Cửu Châu đại lục lớn nhất hoàng triều, hoàng tộc Kỳ thị chính là thiên chi kiêu tử, từ nhỏ liền có siêu với phàm nhân thần lực.
"Hiện tại đây là tình huống như thế nào?" Nàng may mắn nàng tới thời điểm là nửa đêm, nếu không đột nhiên lại thành hoàng đế nàng thật đúng là một chút phản ứng không kịp.
"Như ký chủ ngươi chứng kiến nột, ngươi hiện tại lại thành hoàng đế, vẫn là này nữ tôn đế quốc hoàng đế." Cửu cửu chín đạo.
"Đem cốt truyện cho ta." Xem thời gian hẳn là không muộn, hẳn là liền mau trời đã sáng, Kỳ dao tạm thời không muốn cùng cửu cửu chín nói thêm cái gì vô nghĩa.
"Hảo đi." Cửu cửu chín tra tìm nước cờ theo, sau đó đem cốt truyện một cổ não toàn cho Kỳ dao.
Như nàng lựa chọn thế giới giống nhau, nàng hiện tại nơi thế giới này là nữ tôn thế giới, mà nàng, chính là cái này triều phượng quốc hoàng đế.
Thế giới này giảng chính là một cái Vương gia, cùng một cái trọng sinh hầu phủ nam tử chuyện xưa.
Cái kia nam tử kêu phùng Gia bình, là Bình Dương hầu tứ nhi tử, từ thiếp thất Ngô thị sở sinh, đương nhiên, cái này Ngô thị là cái nam.
Nam nhân thế nhưng thật sự có thể sinh con......
Phùng Gia bình kiếp trước là cái xú danh rõ ràng nam tử, vòng là hắn có một trương cùng kinh thành đệ nhất mỹ nam tử so sánh với đều không chút nào kém cỏi mặt cũng cứu lại không được hắn danh tiết, qua tuổi hai mươi đều không có một nữ nhân tới cầu hôn.
Cuối cùng bị Bình Dương hầu đưa vào trong cung, chẳng sợ tân hoàng không tiến nam sắc, hắn ở trong cung cũng là một bước khó đi, ở 5 năm sau bị một cái nam phi hại chết.
Phùng Gia bình hoài vô tận giận oán trọng sinh, này giảng chính là hắn trọng sinh lúc sau chuyện xưa, hắn kiếp trước ở cuối cùng mới biết được hắn sở hữu thanh danh đều là bị hắn đại ca bại hoại, cái kia ngày xưa cùng hắn giao hảo đại ca, vẫn luôn châm ngòi hắn cùng trong nhà quan hệ, một phương diện an ủi hắn hắn không sai, một bên lại ở mẫu thân bên kia cáo trạng, ở bên ngoài rải rác lời đồn.
Phùng Gia bình không phải cái gì người tốt, hắn ghen tị cũng tàn nhẫn, trọng sinh ngày hôm sau liền ở trong tối đem hắn đại ca đẩy hạ giữa sông chết chìm.
Giết chết thủ phạm hắn còn không có nguôi giận, hắn đem kiếp trước hại chết hắn, cho hắn sử ngáng chân một ít còn chưa tiến cung nam tử toàn bộ thiết kế trả thù một lần, đem những người đó làm cho không phải điên rồi, chính là choáng váng, danh tiết toàn hỏng rồi.
Ở trọng sinh sau một năm hắn liền sáng lập một cái thương hội, sau đó chậm rãi đem thế lực lớn mạnh lên, trưởng thành một cái khó có thể nhổ ác nhọt.
Sau lại thật mạnh trùng hợp dưới, hắn gặp gỡ Thanh Hà Vương, một cái có lòng muông dạ thú, một cái tưởng trả thù cửu ngũ chí tôn, hai người ăn nhịp với nhau, liên thủ.
Ở phùng Gia bình dưới sự trợ giúp, còn có Thanh Hà Vương vốn có một ít binh lực, thế lực hạ, ba năm sau thật làm các nàng xúi giục thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT/GL) (End) Mau xuyên chi công tâm - Khuynh Nguyệt Lưu Li
Fiksi PenggemarTấn Giang cao tích phân VIP 2017.08.28 Kết thúc, 41,798,860 Nàng vì một cái không đáng người từ bỏ chính mình sinh mệnh, thành toàn nàng. Một hồi ngoài ý muốn, làm nàng trói định sử thượng nhất hố công lược hệ thống, thành yêu cầu lừa tâm, lừa cảm...