Chapter 7

1.1K 26 0
                                    

Isabel POV,

Pagdilat palang ng mata ko,naramdaman ko na kaagad ang sakit ng ulo ko.Napangiwi ako sa sakit,sobrang sakit.Fuck this hang over.

Napasobra nga talaga ang na inom ko kahapon.Ofcourse naalala ko,hindi ako katulad ng ibang umiinom.

Sinapo ko ang ulo ko at nilibot ang mata ko sa buong kwarto.Halata naman na sa kwarto ako ng magaling kung boyfriend.

"Mabuti naman gising kana.It's already 1:00 pm."bumaling ako kay Harris na ngayon ay nakatayo sa harapan ko.Naka school uniform ito,hapon na pala ako nagising.Tangina!

"Ang sakit ng ulo ko!"hiyaw ko at sinapo ang ulo ko.Narinig ko naman ang buntong hininga nito.

"Kumain kana,papasok pa ako.Nasa kusena ang pagkain mo."napalingon ako sa kanya,ang cold ng pagkakasabi niya sa akin.Tinalikuran niya ako at lumakad.

"Iiwan mo ako?"napalunok ako sa sinabi niya.Napatigil ito sa paglalakad at humarap sa akin.

"Babalik ako mamaya.Dito ka nalang muna."sagot nito sa akin,mabilis akung bumaba sa kama at niyakap ito.

"Don't leave me please.Harris huwag mo akung iwan."saad ko sa kanya habang yakap-yakap pa siya.

"Bakit ka uminom Isabel?Kung galit ka sa akin ako ang harapin mo.Ano ba ang pumasok sa isip mo at uminom ka!"napataas na ang boses ni Harris sa akin.Sa hindi ko nalaman tumulo na ang luha ko,tama naman si Harris,bakit ba ako uminom.

"May nag send sa akin ng picture niyo ni Samantha na naghahalikan.Sobrang sakit non,kaya ko naisip na lunurin ang sarili ko sa alak.I'm sorry.Nasaktan lang ako."sagot ko sa kanya nakita ko ang pagbuntong hininga nito.Napahilamos pa ito sa mukha niya at lumakad palapit sa akin.

"Look babe,umalis na ako kahapon sa play na iyon.I'm sorry kung nagselos ka,pero hindi naman pwede na ganito ang gawin mo sa sarili mo.Kilala kita Isabel you will hurt your self to satisfy your anger.I'm sorry for yelling okay?Nagalit lang ako sa ginawa mo,katulad mo ayaw ko rin na uminom ka.I love you."napakagat labi ako sa sinabi niya,tama naman siya.

"Sorry,na cared away lang ako.Nadala na din ako ng galit ko sayo at sa mga Kuya ko."sagot ko sa kanya,natigilan naman ito dahil nabanggit ko ang Kuya ko.

"They are not worth it for your tears babe,forget them."seryosong saad nito sa akin kaya napalunok ako,alam ko naman.At tama naman si Harris.

"I know,and I'm sorry talaga babe.Huwag kana magalit sa akin,na cared away lang talaga ako."pagmamakaawa ko with matching pa cute pa.

"Walang epekto sa akin ang pa cute mo Isabel,wether you like it or not you will stay here until I come back."napangiwi ako sa sinabi niya.Hindi ata epiktibo ang ginawa ko.

"Ayaw."I said with my favorite tone.

"That's final."he said and turned around.Mabilis naman akung kumilos at hinawakan ang kamay niya.

"Sige na,dito ka lang."saad ko at tiningnan ito sa mata pero siya foker face lang.Galit nga talaga ang babe ko.Ayan!Idaan sa alindog ang galit niya Isabel.


"Babe."I said sweetly and bite my lower lip.I touch his broad shoulder and look straight into his eyes.

"Don't start Isabel.I'm not in a mood to flirt with you."he said in a serious voice.Dahil sa makulit akung girlfriend hindi ako tumigil.

Pinisil ko ang balikat nito at tumingkayad,I slowly kiss his lips and move closer to his body.

I push my self to him and put my both arms in his nape and deepen the kiss.And sadly,my boyfriend did not response.Yes,hindi siya tumugon sa halik ko.

Tumigil ako sa paghalik sa kanya at tiningnan siya.Ganon parin,nakatingin lang siya sa akin.What the hell.This is torture!My boyfriend can resist me.My god!


"Babe ko."I said in a sweet tone.Pero bumuntong hininga lang ito at tinalikuran ako.Tangina!Pakiramdam ko sumabog ang puso ko.

"I need to go Isabel,tatapusin ko pa ang thesis ko.You will stay here."napa pout ako sa sinabi niya.Harris will always be Harris.

Tuluyan na itong tumalikod at lumakad papunta sa pinto.Bakit ganito?My boyfriend can resist me,ano ang silbi ng ganda ko kung si Harris hindi naaakit.

"Me or your thesis."bahala na,gusto ko siyang makasama.Sigurado ako lalandiin lang siya ni Samantha doon.At hindi ako papayag! Harris is mine!

Napatigil ito sa paglalakad at humarap sa akin na hindi makapaniwala.

"Seriously Isabel?Don't make me choose.I will be back later,stay here and rest."sagot nito at tumalikod.


"Babe,I just want to be with you."I said with a teary eye.Pero wala eh,tumalikod ito at lumabas ng pinto.And he left me.Yes,my boyfriend left me.

I bite my lower lip and walk.Pero sadyang tanga ang luha ko.Papunta ako sa kitchen tumutulo na ito.

Binuksan ko ang ref at kumuha ng diary milk at kinain.Umupo sa stool at kinain ito,chocolate can make me calm.

Pero hala sige,patuloy parin sa pag-agos ang luha ko.Wala nga lang tunog ang iyak ko,alam ko naman eh.Harris is a good boyfriend,but sometimes its fuck up.

Sigurado may chocolate na ang gilid ng labi ko.Uubusin ko nalang ito at uuwi na ako.May araw ka rin sa akin mahal kung boyfriend.Hindi ako papayag na hindi ako makaganti sa paghalik sayo ni Samantha.You are mine.

"I said,you should rest Isabel."bigla akung napabalikwas at humarap sa pinto.

Unti-unting sumilay ang ngite ko sa labi,mabilis akung tumakbo papunta sa kanya at dinamba ito ng yakap.

"Babe!"masayang sigaw ko at mas niyakap pa ito ng mahigpit.Narinig ko naman ang munting tawa nito.He came back for me.


"I can afford that my girl is alone here and crying.I love you babe."he said,kinilig naman ako.Malamang mahal ko ito eh.Hindi ko kayang mawala ang lalaking ito.


"I love you too!"sagot ko at bumitaw na sa yakap.Tiningnan ko siya at ngumite,ang gwapo niya talaga.Pero ako ngayon,ang dungis at mabaho.Hindi pa ako nakaligo,ngayon lang naman.Kayo ha!


"You should bath."natatawang saad nito at pinisil ang pisnge ko.Sabi na eh,ganyan niya ako ka mahal.


"Samahan mo ako."saad ko sabay kindat sa kanya.Napangiti naman ito,at hinawakan ako sa beywnag at nilapit sa kanya.


"Bakit ang maniac ng girlfriend ko?"he said and pinch my back.

"Ikaw lang ang ginaganito ko Harris,you know that."sagot ko,malakas ang loob ko na manyakin siya.Syempre malaki ang tiwala ko sa kanya.

"Dapat lang.Ako lang dapat."sagot nito at hinalikan ako sa labi.Yumakap ako sa batok niya at gumanti sa mga halik nito.

He gently kissy lips and bite it.God!He's really a good kisser.Naramdaman ko na bumaba ang kamay niya sa pwet ko at pinisil ito.

"Maligo kana."saad nito at tumigil sa paghalik sa akin.Bitin naman ako,gusto ko pa.

"Ayaw."my favorite tone and expression.



"Maligo kana."ulit nito at pinandilatan ako.

"Ayaw."I answer again.

"Maliligo ka or I will bite you."panakot pa niya,kaya bumitaw ako at umalis sa kusena.Yes,takot ko lang na kagatin niya.The last time he bite me umiyak ako.Kagatin ba naman ako sa leeg,talagang totohanin niya kapag sinabi niya.

"What a sexy ass."nilingon ko siya at inambahan ng suntok.Pero siya tumawa lang.

Walang hiyang boyfriend.Inaway na naman ako.

Humanda ka mamaya gagahasain na naman kita.Insert evil grin here.

------------------------------------------------------------

Author's Note

Baliw na si Isabel.Pero idol ko si Harris.Hahaha sila na eh.

#L.L.Quin

Torturing my Maniac GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon