Leighn Point of viewMinsan ba sa buhay mo bilang babae, naisip mo na may lalaking darating sa buhay mo na magiging katuwang mo sa lahat ng bagay at ang magiging ama ng bubuoin niyong pamilya?
Kasi ako lagi yang pumapasok sa isipan ko lalo na at tumatanda tayo. Hindi panghabang buhay ang lahat wala ngang FOREVER ehh...
Ano ba yung ideal man mo? Ang gusto ko yung matangkad, moreno, mapungay yung mga mata, maganda ang pangangatawan at ang higit sa lahat maginoo na medyo bastos.
Kontento na ako sa pagsusulat sa diary ko nang lahat ng letters ko for my future husband nang dumating sa buhay ko si Billy Joe Villaverde.
Si Billy Joe Villaverde ay yung crush ko since highschool. He is tall, dark but handsome nasa kanya na lahat ng hinahanap ko pero iba pala ang hinahanap niya.
And this time hindi na lang ako titingin mula sa malayo gagawa na ako ng aksyon..
---
Samahan natin si Leighn Alarcon sa pag accomplish ng goal niya para kay Billy Joe Villaverde.
Magtatagumpay ba siya sa kaniyang plano o Mabibigo siya at magpapakamartyr na lang sa lahat ng pangyayari?
**
Hi guys sorry po sa kajejehan ko😂 nagtaka lang kasi ako what would be like to have a spouse? Kaya ayon gumana si Miss Brainy...
And here! This is my official diary, yup! You hear-- este read it right so expect to read an immature thigs that I've been doing everyday 😂😂😂 pero don't expect na lahat ng daily routines ay ilalagay ko hahaha syempre may pagka fiction pa rin ito😂😂😂
Yung mga names, places and etc. Talagang ginamit ko iyong mga girst name nila but I changed their surnames for privacy even though there are lots of them.
Don't forget to VOTE, Don't be shy to share youre thoughts about my story by COMMENTING and Help me to recognize my story to others via SHARING it on youre friends.
-- Thegirlyoulovemost --