POV's Yvette
Haayyy nakikita ko na ang anak ng demonyo. Ewan ko ba at ako ang laging pinagtitripan nito. Urgghhh malamanng sira nanaman ang buong araw ko neto. MakapagCR na nga lang. Well, CR lang ang aking maaaring takbuhan para lang makatakas kay Son of a Demon. Kung pwede nga lang wag nang pumasok sa school eh. Si daddy naman kasi kumakampi pa sa kanya porket siya ang school ambassador at hindi siya pwedeng paalisin. Secret Bully yan si Kyle. Binubully niya ako pag alam niyang walang taong makakakita. Kaya hindi maparu-parusahan ang anak ng demonyo.
Shocks! malalate na pala ako and I need to rush na. Wala naman na siguro sa labas si Kyle. Run Yvette! Run!
Booggggssssh!
Araaaay! Lintik na paa yan kung kanino man yan madapa rin sana!
"Hahahahahahaha"
Isang malakas na tawa ang naririnig ko sa aking likuran. Walang hiya talaga, pinatid lang naman ako ni KYLE TULLAO sa tapat ng classroom ko at biglang umalis.
"Hahahahahaha" tawanan ng mga kaklase ko
This is so embarassing! May araw ka rin sa akin Kyle!
POV's Micah
Oy fren anong nangyari sayo. Nag-umagahan ka ba kanina? Wala si Mrs. Cruz ngayon may pameeting ang daddy mo. kaya walang klase buong araw. Hindi ba sinabi ng daddy mo saiyo?
"Hindi naman niya nabanggit fren" sagot ni Yvette.
Sayang di nalang sana ako pumasok at sumama pa sana ako sa family outing namin. Ang daya naman.
"Mag-mall nalang tayo fren" aya ni Yvette.
Hindi na fren, susunod nalang ako sa family outing namin. Unfair naman kung maiiwan ako for the whole weekend. Umuwi ka nalang at magpahinga. Look at your knees there's a wound.
"OMG!!!" tili ni Yvette.
Fren ang sakit sa tenga ng tili mo ah. Oh siya sige aalis na ako para makahabol pa ako. Hindi na kita sasamahan sa clinic ah.
POVs Yvette
Lintik na Kyle yan. Nang dahil sa kanya nagkaroon ako ng sugat.
"Señorita Yvette ano pong nangyari sa inyo? tanong ng nurse.
Don't ask me, just clean my wound but please be gentle.
"Okay po Señorita Yvette"
POVs Kyle
Hahaha ewan ko ba kung bakit ako nawiwili sa pambubully sa kanya. She's really cute whenever naiinis siya. Nandito rin ako sa clinic natutulog slash tumatambay. Walang pasok ngayon kaya mas lalong nakakainis. Ayaw kong umuwi sa bahay dahil puro sermon lang naman ang naririnig ko kay Mom. Simula ng mamatay si Dad ako nalang lagi ang sinisisi ni Mom. Sana ako nalang ang namatay nung kinidnap ako when I was just 8 years old. Kaya pinapangako ko maghihiganti ako kung sino man ang may gawa nun.
"Araaaay!" napa-aray ako ngay tumusok na karayom sa binti ko.
"Hahaha ayan quits na tayo ay hindi pa pala. Look what you've to my precious knees!!!" sigaw ni Yvette.
Grabe ang cute niya talaga pag-naiinis. Hindi ko na tuloy naramdaman ung sakit.
"Hoy Mr. TULLAO! You don't have the rights to look at me like that! Yuck!" sigaw ni Yvette
Shit wala akong maidadahilan sa kanya. Isip kyle isip.
"Excuse me Ms. Antonio, Im not looking towards you. Ang tinitingnan ko ay iyang alaga mong ipis." sabay turo ko sa kanang balikat niya
YOU ARE READING
The Crown Of Pain
Mystery / ThrillerPrologue Yvette Antonio-- lead "Half vampire and half demon"/Princess of all vampires Kyle Tullao-- lead "full demon"/ Body guard/ Trainer Micah Bustamante & Alyssa Marcos-- BFF "human" of Yvette Jansen Co-- Monster, one of the men of bad witch Euni...