The Kpop Fangirl: Loisa Story chapter 1

103 2 1
                                    

Any Fan can give up it's the easiest thing in the world to do but to hold it together when everything is falling apart, thats true fangirl

Si loisa isang Kpop Fangirl na wala ng ginawa kundi ang mag update sa kanyang Idolong Kpop Group.

Pero isang araw na Dumating na sa Punto na napabayaan na niya ang kanyang pag aaral kaya't nag Desisyon ang Parents niya na balaan siya na pag Di pa siya tumigil sa kahibangan niya sa KPOP.Ay mapipilitan ang kanyang mga magulang na kunin ang lahat ng bagay na may koneksyon sa KPOP.hanggang sa dumating ang araw na nangyari nga ang kinakatakutan ng kanyang magulang na napabayaan na nga ni loisa ang kanyang pag aaral kaya't kinuha ng mommy niya ang kanyang laptop at cellphone at pinahinto muna neto si loisa sa pag aaral hanggat di ito natuto.

Pero may dadarating na binata na magpapagawa sa buhay ni loisa.Taehyun na isang fanboy din na katulad na katulad nuon sa ngyari kay loisa na napariwara si taehyun dahil sa hilig niya sa KPOP.

Isang araw habang naglalakad si loisa na umiiyak.ai may nakapansin sa kanya. ang matalik niyang kaibigan na si sandy nilapitan siya neto upang tanungin kung bakit siya umiiyak.at ng silay nagkasalubong agad na umiwas si loisa sa kaibigan dahil napansin nga neto na papalapit si sandy sa harapan niya.pero hinabol siya neto upang makausap.

Sandy-' loisa sandali lang. hintayin mo ko.'patuloy sa pag mamadali si loisa.ng maabutan neto agad niyang kinausap si loisa.

Sandy-'sandali lang bakit ka umiiyak at ayaw mo kong lapitan kanina pa kita tinatawag.may problema ba? Loisa'- ah wala nadapa kasi ako kanina kaya ako napaiyak.nagmamadali din ako kasi para makauwi na sa bahay.

Sandy-' sandali lang eh di naman diyan papunta sa inyo.tsaka wala ka namang sugat.bakit ba kasi anong nangyari.kaibagan mo naman ako pwede mo ko sabihan ng problema mo.dahil ba yan kay kheem?.bwisit talagang lalaking yun.di kana tinantanan.

Loisa'-hindi si kheem ang problema ko kundi ang parents ko.kinuha nila kasi ang lahat ng gadgets ko .

Sandy'- nabalitaan ko nga.na bumagsak ka na naman sa 3 subject mo.ikaw kasi wala kanang inatupag kundi puro kpop kaya tuloy napabayaan muna ang pag aaral mo.di ko rin naman masisi sina tito Justine at tita Pearl kasi kung ganyan din ang mangyayari sakin.baka mas malala pa diyan ang gawin sakin ng parents ko. kaya ako pag aaral muna bago yan.mahirap na.

Loisa'- sige na uuwi na ko.

nagpatuloy sa pag lalakad si loisa upang makalayo na sa kaibigan.ng tinawag siya nito ulit

Sandy-' loisa sandi lang,lumingon agad si loisa at sabay sigaw ng "BAKIT"

Sandy'- teka lang di diyan daan sa inyo.diba dun. at lumiko na si loisa patungo sa bahay nila.pero ang totoo ay di siya umuwi sa kanila pumunta muna siya sa park para makapag muni muni muna at makapag isip kung anong gagawin para mabalik sa kanya. ang kanyang gamit na kinuha ng mommy pearl niya,

habang nasa swing si loisa ay nasakabilang swing naman si Taehyun.si Taehyun ay bago lang sa kanilang lugar kaya't mag isa lamang siya sa park.ng lumingon si Taehyun ay agad naman niyang napansin si loisa dahil sa namamagang mata nito. nung una di niya pinansin eto.sa kadahilanan hindi naman neto kilala ang dalaga.kaya't nag desisyon ang binata na umalis na lamang.

Ano na nga ba ang mangyayari kay loisa.makagawa kaya siya ng paraan upang mabalik sa knya ang lahat ng kinuha sa knya ng kanyang inang si pearl at papaano muling magkikita ang landas nina taehyun at loisa.abanga ang next chapter ng buhay ni loisa Ang Kpop Fangirl.

 

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Kpop Fangirl: Loisa Story chapter 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon