Chapter 9

4.7K 151 7
                                    


Zero

Monday...

Hindi ko makalimutan yung magandang mukha ni Nathalie. Hangang ngayon nakikita ko pa sya lalo na kapag nakapikit ako. Pati nga sa panaginip  nandoon sya. Ang lambot ng labi nya. Ang kinis ng mukha nya. Siguro kahit wala syang make up maganda parin siya. Hindi ko sya maalis sa isip ko----so gay!

Heto ako ngayon nagmamaneho papunta sa school. Pagkarating ko pinark lo na yon at lumabas na ng sasakyan. Lahat ng nadadaanan ko nakatingin saakin at yung pa nga bang iba e tumitili.

"Kyaaaaaaaaaa!"

"Waaaaaaaaaaa!"

"Parating na si Papa Zero!"

"Gwafuuuuuu!"

"Papa Zero Will you marry meee!?"

'Ano!?asa ka nalang!"

"Huhuhuhu ang gwafuuuu nya!"

'I know'

Nasanay na ko sa mga yan kase araw araw yan ang ginagawa nila. Araw araw silang tumitili kapag padaan kami nila Kenneth at iba pa. Ang daming fans, para lang artista. Sabagay gwapo kami kaya ganyan nagkakarandapa ang mga babae kapag dumadaan kami. Ewan ko sa mga yan ang lakas ng topak nilang tumili. Nakakabingi ah?Kung hindi lang ako mabait pinakain ko na sila ng buhangin para manahimik sila.

Ako nga pala si Mark Zero Shin

Handsome...

Rich...

Famous...

Habulin ng mga babae...

Casanova...

Basketball player...

MVP...

Bully...

Half Korean and half pilipino...

Minsan lang ako nagbubully kapag lang nakatrip ako hahaha. Ang mga magulang ko ay may business sa Korea, America at sa Italy dahil sa business nila minsan lang silang nasa bahay. Only child lang ako ng parents ko. Lahat ng gusto ko nung bata palang ako nakukuha ko.

Back to reality...

Nakita ko si Andrei na kasama si Nerdy na panget masaya silang nagtatawanan at nagkwekwentuhan--wait parang pamilyar yung paraan ng pagtawa ni nerdy ah?Parang katawa nya si Nathalie. Nung friday kase ng gabi pinag mamasdan ko si Nathalie dahil ang ganda nyang tumawa. Pero eto naman ang cute nyang tumawa--wait anong iniisip ko?

Napawi ang sayang nasa mukha ni Nerdy nung mahagip nya akong nakatingin sakanya. Kaya naman lumapit ako sakanila.

"Hoy!Panget malulusaw ako!"sigaw ko sakanya dahil kanina pa sya nakatitig sa akin.

"Huh?"sabi nya

"Kanina ka pa nakatingin sa akin!Huwag mo nga ako tignan mawawala gwapo ko nyan!" nabigla naman sya sa sinabi ko kaya naman agad syang umiwas ng tingin.

"Wow ang hangin ng kaibigan mo Andrei oh?"baling nya kay Andrei.

"Anong sabi mo?"inis na sabi ko.

"Ang sabi ko ang hangin mo!"aba inulit pa ah!?

"Tama na nga yan"awat ni Andrei sa amin

"Nga pala drei saang school nag aaral si Nathalie?"pagbabago ko nang usapan.

Pretending a Nerd (Completed!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon