[ Tổng ] Luân hồi ký sự
Tác giả: Thanh Sắc Liên Đài
Converter: Sakuralovesora
Link: http://wikidich.com/truyen/tong-luan-hoi-ky-su-WmSRmu8h7HASO7xZ
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên nhanh
Văn án:
Thế nhân cầu trường sinh, trường sinh không thể được.
Nay ta có cơ duyên, một niệm cầu trường sinh.
Lâm Mạn tuổi nhỏ ngẫu nhiên đến chí bảo, không chỉ có kiếp này phát sinh long trời lở đất thay đổi, hơn nữa từ đây đời đời kiếp kiếp cùng chí bảo kết duyên, càng có cơ duyên lấy cầu được thế nhân tha thiết ước mơ vĩnh hằng.
ps: Đề cử tân văn 《 tổng võ hiệp Thẩm thanh tu chân ký sự 》
Tag: Kiếp trước kiếp này, Thiên chi kiêu tử, Tùy thân không gian, Nữ cường
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Luân hồi đạo quân ┃ vai phụ: Nhiều ┃ cái khác: Tổng xuyên
Lúc ban đầu thế giới
1. Chương 1, hôn lễ
Lâm Mạn nhìn này đối tân nhân ôm hôn, trong lòng tràn ngập chân thành chân thành chúc phúc.
Bạn tốt Tô Khanh trải qua bốn năm luyến ái trường bào, rốt cuộc thuận lợi gả cho bạn trai Cao Thành Tuấn, thành công tìm được rồi nhân sinh quy túc.
Làm bằng hữu, Lâm Mạn có thể nào không vì nàng cảm thấy cao hứng?
Ở bạn bè thân thích chúc phúc hạ, ăn mặc trắng tinh mỹ lệ áo cưới, kéo cộng độ cả đời người tay, ưng thuận kiếp này làm bạn lời hứa, đây là cỡ nào tốt đẹp sự tình a!
Hôm nay —— cái này đặc thù nhật tử, chú định Tô Khanh là trên thế giới mỹ lệ nhất nữ nhân.
Loại này phàm trần thế tục viên mãn làm sao không phải một loại tốt kết cục?
Lâm Mạn thầm nghĩ: Có lẽ ta vĩnh viễn sẽ không có như vậy tâm tình, ta vĩnh viễn sẽ không theo đuổi thế tục hạnh phúc.
Nhưng nhìn đến bạn tốt được đến thuộc về chính mình hạnh phúc, cũng là một kiện vui sướng sự tình.
Nhìn đến tân nhân muốn kính rượu, Lâm Mạn vội thu liễm suy nghĩ, bắt đầu thực hiện thân là phù dâu chức trách, giúp đỡ tân nương tử chắn rượu.
Lâm Mạn không thường uống rượu, nhưng bởi vì nào đó đặc thù nguyên nhân, lệnh nàng tửu lượng thật tốt. Ngàn ly không say, tuyệt phi hư ngôn, lại chỉ có một đêm, cho nên Tô Khanh thực yên tâm mà làm nàng hỗ trợ chắn rượu.
Kết quả một vòng kính xuống dưới, tân nương tử rượu đều bị chặn lại không nói, liền tân lang Lâm Mạn cũng giúp đỡ uống lên hơn phân nửa, làm bên cạnh bạn lang quả thực không có đất dụng võ.
Bạn lang vương tử hưng xem đến táp lưỡi không thôi, nghĩ thầm: Còn tưởng rằng phải vì hảo anh em giúp bạn không tiếc cả mạng sống, kết quả căn bản vô dụng thượng bản thân, khó trách Cao Thành Tuấn ngàn chọn vạn tuyển, từ huynh đệ trúng tuyển tửu lượng không tốt lắm chính mình, cảm tình là sớm có chuẩn bị, tám phần là vì cùng phù dâu thấu một đôi nhi!
Lâm Mạn thanh lãnh cao ngạo như giữa tháng tiên tử, vương tử hưng ưu nhã quý khí như trọc thế công tử, khác không nói, đơn từ bề ngoài xem, thực sự cực kỳ xứng đôi.
Lâm Mạn trong lòng biết Tô Khanh vợ chồng chưa chắc không có tác hợp chi ý?
Nàng tuy vô tình, càng không phải trong lòng sở cầu, lại là lãnh này phân hảo ý.
Sung sướng thời gian luôn là ngắn ngủi, mỹ lệ thời gian luôn có trốn thời điểm, hôn lễ dần dần tiếp cận kết thúc, các khách nhân chậm rãi ly tràng.
Dài đến ba ngày hôn lễ kết thúc. Trận này long trọng xa hoa hôn lễ, cho người ta nhóm để lại khắc sâu ánh giống.
Trừ bỏ mỹ lệ tân nương cùng anh tuấn tân lang dẫn nhân chú mục, phong độ nhẹ nhàng bạn lang, khí chất thanh lãnh lại tửu lượng hơn người phù dâu cũng không thua kém, còn có không ít tuấn nam mỹ nữ cổ động.
Tô Khanh hai người vượt qua một cái ngọt ngào đêm tân hôn.
Ngày hôm sau, tân hôn vợ chồng ở khách sạn mở tiệc chiêu đãi bạn tốt khuê mật.
Tô Khanh lớn lên xinh đẹp, gia thế cho phép, có không ít hời hợt chi giao, nhưng nữ nhân tâm tư ai cũng nói không chừng, chân chính cùng nàng thổ lộ tình cảm, có thể nói một tiếng tri kỷ, nữ sinh chỉ có Lâm Mạn, cho nên nàng liền thỉnh Lâm Mạn.
Cao Thành Tuấn thỉnh bốn người, trừ bỏ tối hôm qua bạn lang vương tử hưng, còn có dương dật, Triệu An, Thiệu thanh, bốn người đều là hắn hảo anh em, từ tiểu cùng nơi lớn lên, gia thế cũng không sai biệt lắm, ý hợp tâm đầu, thiệt tình tương giao.
Đãi đại gia lẫn nhau nhận thức, liền có người bắt đầu trêu ghẹo tân hôn vợ chồng.
"Chúng ta phía trước còn nói ngươi chưa từng có nói qua bạn gái, không nghĩ tới này vô thanh vô tức mà, tốt nghiệp đại học không nói, liền hôn cũng kết, cưới một cái như vậy xinh đẹp tức phụ nhi. Tiểu tử ngươi, động tác rất nhanh a!" Dương dật trêu đùa.
Triệu An đi theo ồn ào: "Đúng vậy! Tẩu tử, thành tuấn từ tiểu liền tặc tinh tặc tinh."
Vương tử hưng: "Đừng a! Các ngươi đừng hạt ồn ào, nhìn xem vị này mỹ nữ, chân chính nữ trung hào kiệt, tối hôm qua các ngươi không thấy được, kia kêu một cái hào sảng." Chuyển hướng Lâm Mạn, "Tỷ, ta phải kêu ngươi tỷ a! Có gì bí quyết không? Sao như vậy có thể uống lặc!"
Thiệu thanh chỉ ở một bên nhìn những người khác làm ồn, mặc không lên tiếng, lại cười đến ôn tồn lễ độ, phong độ nhẹ nhàng, càng có vẻ nhân sinh tuấn dật bất phàm.
Lâm Mạn nghĩ thầm: Đều lớn lên không tồi, cái kia Thiệu thanh đẹp nhất, thoạt nhìn cũng khó nhất ứng phó, bất quá đây là Tô Khanh nên thu phục chuyện này, ta liền không cần hạt lo lắng. Nhưng thật ra cái này vương tử hưng có chút thiếu tâm nhãn.
Nghe được vương tử hưng hỏi như vậy, Lâm Mạn cong cong môi, cười cười nói: "Không có gì bí quyết, ta ngày thường cũng không thế nào uống rượu, chính là trời sinh."
Vương tử hưng nghe xong, rất là thất vọng, uể oải mặt.
Tô Khanh thấy, cố nén ý cười, an ủi lão công bạn tốt: "Lâm Mạn nói được là thật sự, tửu lượng thứ này, trừ bỏ trời sinh, vẫn là đến nhiều luyện, không thể trông cậy vào khác."
Cao Thành Tuấn ca năm cái cũng có bốn năm không như thế nào tụ ở bên nhau, ai làm Cao Thành Tuấn đi nơi khác thượng đại học, bọn họ bốn cái ở bản địa đâu? Này một tụ tự nhiên tưởng hảo hảo tâm sự, ngày hôm qua hôn lễ không gì thời gian.
Đến nỗi Lâm Mạn, Tô Khanh, tất cả mọi người đều là người trẻ tuổi, gia thế cũng không sai biệt lắm, văn hóa trình độ cũng là có, đối với bọn họ liêu kinh tế, sự nghiệp có thể nghe hiểu được, hơn nữa bọn họ cố ý đón ý nói hùa, cũng cắm thượng lời nói, không khí trong khoảng thời gian ngắn vẫn là rất nùng liệt.
Bỗng nhiên, một đám người nói tới cổ phiếu.
Thiệu thanh nói: "Cổ phiếu không hiểu, không thể loạn mua, bằng không khẳng định bồi. Bất quá đại gia cái gì thân phận, luôn có điểm bên trong tin tức......"
"Ngươi lời này cùng Lâm Mạn nói được một cái dạng, đúng không, khanh khanh?" Cao Thành Tuấn kinh ngạc cảm thán.
Tô Khanh phụ họa: "Đúng vậy! Không nghĩ tới nơi này cũng có một cái đầu cơ cổ phiếu cao thủ."
Thiệu thanh nghi hoặc nói: "Như thế nào? Lâm tiểu thư cũng hiểu xào cổ?"
Đây là hai người bọn họ lần này tụ hội lần đầu tiên chính diện nói chuyện.
Lâm Mạn bất đắc dĩ, cười thầm quá khoa trương quá giả, giống như bình đạm mà trả lời: "Lược hiểu một vài. Còn có, không cần xưng hô lâm tiểu thư, trực tiếp kêu ta Lâm Mạn là được."
Nói xong, chuyển hướng Tô Khanh: "Bằng không khanh khanh nên nói ta không cho nàng mặt mũi?"
"Nơi nào là lược hiểu, ta đem tiền giao cho mạn mạn đầu tư, phiên vài phiên đâu." Tô Khanh vẻ mặt tự hào mà nói, một bộ có vinh cộng nào bộ dáng.
Lâm Mạn âm thầm sử ánh mắt, ý bảo Tô Khanh đừng quá quá phận.
Thiệu thanh rất là kinh ngạc, cùng Lâm Mạn thâm nhập thiển xuất mà hàn huyên liêu, trao đổi cái nhìn, thầm nghĩ: Nữ nhân này còn rất có thật bản lĩnh!
Lâm Mạn đến cảm thấy hắn có vài phần thực học, bất quá so ra kém chính mình, ai kêu nàng có gian lận khí đâu?
Chỉnh tràng tụ hội Lâm Mạn cũng chưa nói như thế nào lời nói, chỉ nhìn Tô Khanh dung nhập Cao Thành Tuấn vòng luẩn quẩn, rất là vì nàng cao hứng.
Đại gia quen thuộc mà không sai biệt lắm, tụ hội cũng muốn kết thúc, Tô Khanh đột nhiên nói: "Mạn mạn, ngươi cũng cùng chúng ta cùng đi Tam Á chơi đi!"
Lời này làm cho cả phòng đều an tĩnh xuống dưới, mặt khác năm cái người âm thầm nghe.
Cao Thành Tuấn là bất đắc dĩ, những người khác còn lại là tò mò, chẳng lẽ muốn trình diễn ba người hành?
Lâm Mạn cự tuyệt: "Các ngươi hưởng tuần trăng mật, ta đương cái gì bóng đèn."
"Mạn mạn......" Tô Khanh không nói.
Tô Khanh không nghĩ ở trước công chúng nói chuyện này nhi, nhưng hiện tại nếu là không nói, đơn độc nói, nàng liền càng lấy Lâm Mạn không có cách nào, nàng hy vọng Lâm Mạn lưu lại.
Không phải chỉ bồi nàng đi Tam Á, mà là không cần Lâm Mạn từ đây lưu lạc thiên nhai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Luân Hồi Ký Sự full
General Fiction[ Tổng ] Luân hồi ký sự Tác giả: Thanh Sắc Liên Đài Converter: Sakuralovesora Link: http://wikidich.com/truyen/tong-luan-hoi-ky-su-WmSRmu8h7HASO7xZ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Xuyên nhanh Văn án: Th...