❤️Flirty 1❤️

86 3 1
                                    

Nicole James Pov

Kringggggghh

Ayy leche,huta tong alarm clock nato istorbo sa napakagandang pagtulog ng Reyna ng mga dyosa charrrr lang mga tih hahahaha so yun nga it's mah fohst day sa isang prestigious school na ang pangalan is Dela Vega International high school  na sa sobrang sikat eh talaga namang papangarapin ng madlang pipol ang makapagaral sa ganitong klaseng eskwelahan anyway highway expressway daldal ako ng daldal dito Hindi pa pala ako nag papakilala,ako nga pala si Nicole James Villon proud to say that I'm an androgynous gay and one and only daughter ni Mr. And Mrs.Villon a super sikat business tycoon in the whole Philippines so expected nyo na ang dyosa nyong Bida ay super yaman dahil sa dami ng negosyo ng pamilya nya. So yun nga dahil sa sikat ang DVIS yung school ko yan mga teh eh napapamugaran ito ng mga naggwawapuhang oppa BWAHAHAHAHA leche anlande ko nanaman hahaha and then anong time na ba ok it's 6:30 palang naman maaga pa and WHAT 6:30 NA DAMN IM LATE NA PESTE 7:00 in the morning ang pasok ng dyosang si ako kayo kasi nga tih Tanong kayo ng Tanong ihk weyt lang kayo nga tih maliligo lang ang dyosa nyong Bida.

So after a million years natapos nako maligo and it's 6:45 na in the morning damn malalate ako nito kaya agad akong rumampa Pababa sa bonggang staircase ng aming mansyon and syempre diretso sa kusina to eat my breakfast alangan namang mag sasayaw ako sa kusina diba and viola andun si gorgeous mommy ko na pinagmanahan ko ng kagandahan " morning mom " bati ko kay mommy.
"Good moring baby papasok kana ba oh here's your breakfast na baby"kuda ni mommy sabay abot sakin ng ham and egg sandwich,
"Thanks mom I love you so much where's dap nga pala mom"kuda ko naman kay mommy pagkatapos kong kumagat sa sandwich ko, "anyway mom aalis napo ako malalate napo ako sa school bye mom" kuda ko pagkatapos lumabas na at dumiretso nako sa van na nakaabang na sa labas ng mansyon namin BWAHAHAHAHA. "Mang bern diretso napo tayo sa school I'm sure hinihintay nako ng nga bruha kong beshie's doon"pag kausap ko kay mang bern actually bernie talaga yung namesung nya eh sa imbierna ako sa mahahabang name eh bakit ba kaya pinaikli ko and tada it's mang bernie na BWAHAHAHAHA,"ma'am nandito na po tayo sa school ma'am"kuda ni mang bern sakin dahil ang dyosang si ako ay nagbabasa ng story sa wattpad yung story ni Evilserpentes, "sige po mang bern Balikan mo nalang ako mamayang uwian"kuda ko naman kay mang bern sabay rampa na para hanapin ang mga warka kong mga beshie and tada may nag text kaya naman nilabas ko yung phone kong vivo v7+ wahahaha remember mayaman ang dyosa nyong Bida and it's paula my chiking beki na beshie and he said that nasa cafeteria daw ang mga bruha, "huta kayo bat di agad kayo nag text peste lagpas nako ng caf eh"reply ko kay warkang paula and tinago ko nayong phone ko in my gorgeous pocket and rumampa pabalik sa nalampasan kong cafeteria,peste talaga humanda talaga kayo pagdating ko dyan ,leche nakakasira ng  kagandahan ko ang paglalakad sa ilalim ng araw peste talaga at dahil busy ako sa kakahimutok Hindi ko napansin na may mababangga pala akong pader este Tao pala sa tigas ng dibdib nito eh anong Laban ng sexy kong katawan sa katawan nyang sobrang yummy.

"Aray" daing ko ng mapaupo ako dahil sa pagkakabunggo ng stranger nato sakin.

"Hala sorry miss Hindi kita nakita" paliwanag ko kaya naman inangat ko ang ubod ng ganda kong muka and just like what the f*ck ang gwapo Shetty huta laglag panty ko and shit talaga nakangiti sya sakin huhuhu tunaw nako sa sobrang kilig nito.

"Miss I know gwapo ako kaya wag mo na akong titigan and ok kalang ba miss?"Tanong nya sakin habang nakangiti at ang gagang si ako dun lang ako natauhan ng magsalita ang gwapong nilalang na nasa harap ko.

"Oo ayos lang ako masakit lang ng konti yung butt ko pero it's ok and I'm not a miss nga pala"kuda ko sabay ngiti na ikinataka naman nya.

"Huh anong ibig sabihin mo sa I'm not a miss bakla ka?"kuda nya ng matauhan sya sa pagkakatulala hahaha.

"Grabe ka naman maka bakla sakin but oo I'm gay and I'm proud to say na ang ganda ko no"kuda ko sabay wink sakanya na ikinangisi nya lang.

"So san ka nga pala pupunta ihahatid na kita"offer nya sakin.

"Nah no need baka may pupuntahan kapa puntahan muna ok lang ako"kuda ko na halata ang pagtanggi sa aking tomorrow.

"No I insist I ihahatid kita"pamimilit nya so wala nakong nagawa pa.

"Ok pupunta kasi akong akong caf eh nandon kasi yung mga bruha kong beshie eh"sagot ko naman sa Tanong nya.

"So Tara na tutal late naman na tayo sa first subject eh"sabi nya.

"What late na tayo huta first day of school cutting ako sa first subject ko and by the way I'm Nicole James Villon nga pala and you"pakilala ko sa aking sarili sabay tanong naman sa namesung ng oppa na to na kanina ko pa nirarape sa utak ko BWAHAHAHAHA anlande ko nanaman hayss.

"Nice meeting you Nicole James I'm Kyle Ezekiel nga pala by the way"sabay abot ng kamay ko,and yun nga we talk and we talk hanggang sa marating namin ang cafeteria.

"Oh nandito na tayo Nicole James hanggang dito nalang ako didiretso pako sa tropa ko baka naiinip nayun lalo na yung lider namin hahaha sabay ngiti nya tas umalis na sya,ako naman pumasok na sa cafeteria at pinuntahan ang mga warka kong kaibigan BWAHAHAHAHA.

_____________________________________

So yun na the first chapter complete hahaha sana nagustuhan nyo next chapter ko na ipapakilala si Mafia Boss BWAHAHAHAHA

Yow army's don't mad at me hahaha taehyung so cute kaya sya nalang si Nicole James sorry I'm an army too.

❤️ Evilserpentes ❤️

His Icky Flirty GayWhere stories live. Discover now