Nhật kí làm Boss

184 43 59
                                    


Dongmin làm Boss của 1 team đã hơn 1 tháng. Nhìn lại những ngày đã qua, vui có, buồn có, thất vọng có, hi vọng có...
Quan điểm của Boss về một team là từ trong mới đến ra ngoài. Tức là một nội bộ thanh bình, chỉnh chu từng li một mới tiến tới giúp đỡ những người khác ở wattpad đang cần giúp đỡ.

Trước kia khi được một member mời vào team, là cái ngày lượng follow còn đếm trên đầu ngón tay, lúc đó cảm nhận về một gia đình giữa trốn ảo tưởng của xã hội thực sự rất sâu sắc. Cho đến khi được nâng cấp thành Boss, trách nhiệm của mình không chỉ dừng lại ở một từ Boss! Mà đó là một người anh, một người em, một người thợ may khâu vá những mảng tâm hồn.

Có ai biết Dongmin là 1 người cực kì bao đồng?

Vì bao đồng nên mới luôn phải mạnh mẽ gánh chống đỡ lại những áp lực tinh thần. Cuộc sống của tôi, có ai biết đó là rất nhiều đau thương? Một người con sống trong một gia đình không trọn vẹn từ vài tháng trước!

Vậy mà, khi các thành viên thấy tôi luôn cười đùa, họ nghĩ hẳn tôi phải rất hạnh phúc!
Phải, Boss hạnh phúc vì Boss làm các em cười đùa vui vẻ. Lời lẽ nhây nhất dội vào những ngày mệt mỏi.

Boss hay gom việc vào mình, hầu như ở tất cả các mảng, chẳng phải chứng minh mình tài giỏi, Boss không giỏi, vì boss nghĩ mình phải là tấm gương cho các em có động lực làm theo.
Boss coi Mộc team chính là 1 văn phòng trong tương lai, chức vụ và mảng đã phân cho những người thích hợp, nhưng bản thân không thể dùng 5 đầu ngón tay hô mưa gọi gió, làm, phải làm trước, làm đủ.

Đôi lúc Boss thấy thật nản. Các em đâu biết, đã có 4 người đã muốn rời team cho đến thời điểm này? Và chỉ duy nhất một người Boss không ngăn nổi.

Boss biết ai cũng có những sự chọn lựa của mình, thích hoặc không thích! Làm hoặc không làm. Nhưng Boss muốn các em trưởng thành mà nghĩ... Vì lí do gì mà 1 tháng trước chúng ta chăm chỉ dốc sức hoàn thành một bài test nộp cho team..? Vì lý do gì mà trong 25 bài test lại chỉ có 11 người được chọn lựa?

Là vì...các em xứng đáng.

Boss cũng là một collector, không tự dưng Boss đi chọn một bức ảnh màu mè, tâm hồn của nó mới chính là thứ Boss kì vọng.
Khi nói chuyện với 4 con người muốn rời team. Điều Boss làm được là lấy sự ghét bỏ ra để cá cược, ở lại yêu thương boss hoặc ra đi và ghét bỏ Boss.

Boss biết có những lúc các em nghĩ Boss luôn làm theo ý mình, thích là bắt thích là ép, phải không?
Nhưng những thứ đó đâu có sá gì so với những thứ các em phải trải qua vào 5 hay 10 năm tới. Có ai từng nghĩ vị Boss trong tương lai của mình sẽ khắt khe hay dễ tính? Hoặc cute như boss chẳng hạn;/

Ừ, đâu biết được.

Có thể rằng một ngày nào đó, các em sẽ không bao giờ gọi tôi là Boss nữa. Nhưng tôi hi vọng, ngày nào Mộc team còn tồn tại, hãy dốc sức hết mình vào nó. Hãy xem những công sức Boss và cả E-kip bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Và có một người Boss muốn nói, là tiền chủ nhân của Mộc Team- người kiến tạo lên cái hội này. Soul!
Boss đã từng chứng minh những thứ Boss thấy ở em không một thành viên nào thấy. Điều mà boss tự hào nhất cho đến giờ là đã dành cả trái tim trân thành để nói chuyện/ tâm sự với em 2 lần... lúc mà em không còn là Soul!
Cuộc sống của ai cũng có những bất hạnh riêng. Nhưng em có thể nhìn Boss một lần, những nụ cười luôn nở trên môi dù cho những ngày giông bão nhất.
Boss đã nói cho đến một ngày nào đó em muốn trở lại làm Boss như trước kia, sẽ ra đi không một lời buồn lòng.

Chỉ là nếu trong team này, chỉ có một cái cột như Boss tồn tại, sẽ không bao giờ đủ vững chãi. Hiểu chứ?

Còn các em members khác... có biết điều Boss buồn nhất ở các em là gì không? Là bởi công sức boss bỏ ra, những kế hoặch, những dự án, những thứ boss kì vọng... các em làm chưa tốt.
Boss buồn khi chưa nhiều bạn thực sự hiểu Boss. Boss giỏi về khoản ý tưởng, nhưng nếu các em coi tôi là một Boss thực thụ, hãy trân trọng chúng. Đừng bao giờ thấy nó tầm thường, khi cả tâm huyết đều nằm ở đó.

Chỉ mong các em, mỗi khi boss ra một ý kiến lớn, và không ăn độc tự quyết mà trình lên cả nhóm thảo quyết, Boss muốn các em phát biểu ý kiến của mình, có hoặc không!

Dù thế nào, Dongmin luôn coi Mộc team là nhà. Vứt bỏ bao nhiêu lời mời gọi, để được trung thành với nó. Chỉ mong ai đó hiểu có 1 vị Boss luôn đặt quyền lợi của các em lên hàng đầu, một vị Boss không đơn thuần là Boss, một vị Boss là anh trai, em trai của các bạn.

Thân.

To Mộc team

|Vùi dập kí sự|_FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ