[1] sánh. đỏ rực

387 42 11
                                    

thứ nhạc ồn ào và hơi cồn từ ly gin khiến đầu óc hắn choáng váng vài đợt. thường thì hắn thích nghe nhạc của beethoven trong một khán phòng thay vì ngồi ở bar và nốc rượu thế này. và thường thì hắn dành thì giờ cho mấy việc nhàn hạ, hơn là thác loạn ở một chốn tối đèn, đầy rẫy những khao khát trần tục và có phần nhơ nhuốc, như ở đây.

hắn nhìn thấy những đôi ve vuốt nhau, hôn nhau vô tội vạ hay thậm chí xé bỏ quần áo và làm tình với nhau, ở đây.

môi hắn kéo nhẹ, gục cằm xuống bàn, thả một tiếng thở dài.

"ngài đến đây chỉ để uống rượu và thở dài? chán nhỉ?"

một cậu trai trẻ vận sơ mi trắng bước đến, ngồi vào ghế ngay cạnh. cậu nghiêng đầu nằm lên bàn, nhìn hắn bằng đôi mắt trong veo. áo sơ mi rất tự nhiên bỏ quên hai cúc áo trên cùng để lộ xương quai xanh đẹp đẽ. làn da màu mật ong trông ngọt lịm. hắn thích ngọt và suy nghĩ đầu tiên chớp lên trong óc hắn lúc ấy, giá mà được cắn ngập răng lên làn da ấy nhỉ...

"thế còn em? đang ve vãn tôi sao?"

hắn cười nửa miệng. vươn tay ra kéo người con trai kia lại gần, hững hờ vẽ vài vòng xoắn trên lớp vải thô của chiếc quần jeans bó sát. cậu trai thở hắt ra, trong hơi thở vương chút hương nho rất ngọt, ngọt lịm như một ly vang sánh.

họ cười. họ hôn nhau.

vị nho đắng và gắt nhẹ trên đầu lưỡi. hắn thích sự ẩm ướt và ấm nóng trên cuống lưỡi người con trai xa lạ kia, thật ngọt, ngọt chuẩn vị hắn thích. cái thứ nho lên men đúng độ sẽ có đủ ngọt, cay, gắt và đắng dịu, cộng thêm khoang miệng ấm này, hoàn hảo cho một bữa ăn đêm.

"tên em là gì?"

hơi thở dần nóng lên và đứt quãng, cậu trai vẫn mỉm cười, theo một kiểu quyến rũ mà khi rơi vào mắt hắn lại trở thành loại đặc biệt ngây thơ. hắn thích đôi mắt lấp lánh kia khi phản chiếu hình bóng hắn, trọn vẹn là hắn. trong đời hắn nhiều lần nhìn ngắm sao trời, nhưng đến giờ hắn vẫn chưa thấy ngôi sao nào đẹp đến vậy, hệt như một tấm gương, phản chiếu bản thân và con người hắn, quá mức chân thực.

"vic. em cá rằng ngài không cần tên thật đâu."

họ lại hôn nhau nhưng lần này chỉ là cái chạm nhẹ trên cánh môi. hắn đã cố giữ bản thân mình đủ tỉnh táo để lần nữa vuốt ve hững hờ trên gương mặt xinh đẹp kia, sau đó thì một lực xốc người kia lên vai, rời khỏi bar.

môi lưỡi lại cuốn lấy nhau khi cửa xe vừa đóng lại. không gian bên trong chật chội, nhưng nồng nàn và nóng rực, nhất là khi cả hai người đều ngập mùi cồn và trên môi cậu trai vẫn ngọt dịu vị vang. họ hôn nhau không biết chán. mớ dây thần kinh như dần đứt cả vì làm việc quá tải, một mớ cảm xúc hỗn độn trộn vào nhau. da thịt mềm mại và mượt như một tấm lụa nhung, còn màu da mật ong thì ngọt lịm đến mức hắn đã để bản thân mình vô thức rải lên đó thật nhiều những dấu vết mà cá chắc sẽ còn tồn tại đến ba ngày nữa. hắn đang mong chôn cả chân răng mình vào thứ mật ngọt đó, nhưng thật may là hắn còn tỉnh táo chán. chỉ có vài vết hơi rướm máu vì hắn vẫn cồn đang say trong cồn và hương nho thoang thoảng, mà mỗi lần như vậy hắn lại nghe được một thanh âm vỡ ra trên vai mình, đó không phải một loại rên rỉ rẻ tiền, nó là một loại thanh âm đẹp đẽ mà khi va vago màng nhĩ sẽ trở nên quyến rũ đến đê mê.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jhs x kth | drink・ice • nc-16Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ