Italian restaurant.Emi gọi bao nhiêu món ra khiến ông ohucj vụ trố lòi cả mắt..
-Gà rán này, spaghetti này, thịt viên Ý này, pizza, phô mai, cừu Úc nướng, rượu vang đỏ, sandwich,...-Emi chu mỏ gọi.
-Em ăn hết được không đấy-Duy lẫn Ron khẽ nhíu mày hỏi
-Ăn được tốt-Emi cãi lại
-Oh my god.Bào tử mày tốt kinh-Yumi trêu.
-Bà kinh thật-Ellen ngạc nhiên không kém.
-Thực ra không phải mỗi mình..-Emi chưa nói hết câu
-Hi e-vi-bo-đi-Hội Boys dơ tay vẫy vẫy.
-Không phải mỗi mình em ăn mà còn hội Boys nữa-Emi nói tiếp
-Emi phải không-Từ đâu 1 giọng nói vang lên nhẹ nhàng.Emi quay đầu lại "Ai ý nhỉ?". bóng dáng 1 người con trai đang đến gần bàn ăn.
-Hờ hờ.Mình quen nhau à-Emi ngu ngơ hỏi
-Em không nhớ sao-Người con trai hỏi trước sự ngạc nhiên của mấy chục con mắt.Emi từng đọc mấy kiểu truyện tình cảm, có 1 người con trai đến và nói
anh có hôn ước với em nhưng bị hủy bỏ.Oh no, dẹp dẹp, dẹp hết, quay trở lại lại với thực tế nào.Emi lắc đầu tỏ vẻ không nhớ.
-Anh là Duy Hoàng.Bạn thời trung học của em nè-Anh ta trả lời kèm 1 nụ cười ngất ngây bao cô gái.
-A.Chào anh.Lâu lắm không gặp-Emi đứng dậy đưa tay ra chào.
-Ừ.Anh là chủ nhà hàng này.Thỉnh thoảng nhớ đến đây chơi nhé.Đây là cars visit của anh-Anh ta chìa một tấm "bìa" ra rồi đi mất.
-Duy Hoàng nào mày-Yumi hỏi
-Bạn tao ý mà.Mày không biết đâu-Emi xua tay khi thấy mấy món ăn ngon lành đã được bày biện.
Duy Hoàng vừa đi khỏi đã để lại hàng tá dấu chấm hỏi trong lòng mấy người gần đấy, nhất là anh Ron.Trên đường đi về, Ron cứ nằng nặc đòi Emi "giải thích"
-Vợ.Điii mà.Rốt cuộc là quan hệ giữa hai người thế nào-Tay cầm vô lăng ô-tô mồm cứ hoạt động hết công xuất.(đứt lưỡi bây giờ)
-Em nói rồi.Bạn bình thường thôi mà.-Emi khẽ lắc đầu."Nói đi nói lại bao nhiêu lần rồi mà vẫn nghi ngờ là sao".
-Thật không-Ron quay sang liếc Emi
-Cắn đứt lưỡi khỏi nói giờ.Chứ em nói đùa à-Emi ngán ngẩm
-Anh tin em-Ron cười rồi kiss trộm Emi một cái
-Anh này.Em không đùa đâu.Chơi bẩn lắm nhé-Emi trỏ tay vào ngực Ron
-Hehe.Kệ anh.Em làm gì được nào-Ron lè lưỡi trêu Emi
-Không thèm chơi với anh nữa-Emi quay mặt đi tỏ vẻ giận dỗi."Anh à.Em đang sống trong hạnh phúc.Không biết tương lai sau này sẽ thế nào nhưng...em mong sẽ giữ được phút giây bình yên, hạnh phúc này mãi mãi..." Emi lại nhớ tới anh Bum."Ron mà biết chắc sẽ giận mất.Haiz." Emi mải nghĩ nên không để ý thấy người bên cạnh đang hò hét bên tai ầm ĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Làm Vợ Anh Đựợc không?
RomanceMk thấy hay nên edit lại cho m.n cùng đọc ạ!👏👏💓💓💓💓