just wait a little longer

2.2K 323 25
                                    


thân tặng @Turquoise_1310 , cảm ơn cậu nhiều.


" có một bạn nữ trong lớp anh tên jiyeon đó. sau này bọn anh sẽ kết hôn với nhau !" jimin nói khi cả hai đang chơi trong phòng jungkook. "em định cưới ai vậy jungkook?"

" jimin !" cậu bé phấn khích reo lên, kéo jimin vào một cái ôm. anh bật cười và đẩy jungkook ra.

" không được đâu jungkook à! em không thể lấy anh được. anh học lớp ba còn em học lớp một. điều này là không khả thi, với cả con trai không thể lấy nhau được." jimin nói, jungkook bĩu môi khi nghe thế. cậu chẳng biết mấy cái luật đó ở đâu ra nữa.

" tại sao chứ?" cậu rên rĩ. cậu không định kết hôn với ai khác ngoài jimin đâu.

" có thể sẽ được khi chúng ta lớn lên đó. nhưng anh cũng không biết nữa. bình thường con trai chẳng cưới nhau đâu em" jimin nói, jungkook siết chặt tay anh.

" vậy chúng ta sẽ là người đầu tiên !" cậu nói, " tụi mình sẽ nổi tiếng!", jungkook ôm chầm lấy người lớn hơn. jimin khúc khích cười.

" kookie! chúng ta không được đâu! hoặc là đợi thêm vài năm nữa đi," jimin nói. khoảnh khắc đó jungkook thật muốn khóc nhưng cậu quyết định mình phải mạnh mẽ. biết đâu lần khác cậu hỏi jimin sẽ thay đổi suy nghĩ.

x

cậu đang xỉn. xỉn lắm rồi. bố mẹ cậu đã đi ra ngoại ô và họ đã nhờ một người đủ tuổi mua cả tá soju về. và khi cậu đang nằm dài cười ngặt nghẽo về điều gì đó hoseok nói thì jimin đến và ngồi lên bụng cậu.

" shit jimin anh làm em muốn nôn đó", jungkook đẩy anh ra, khiến jimin cười khúc khích. anh ấy cũng xỉn lắm rồi.

" tửu lượng em kém thật đó. em mới uống mỗi một chai" jimin trêu và jungkook lại cố đẩy người lớn hơn lần nữa. jimin trông thật dễ dương với hai má đỏ hây, cười toe khiến đôi mắt cong như vầng trăng, cũng là điều jungkook yêu thật nhiều nơi jimin.

jungkook nghiêng sang đến khi trán cả hai chạm vào nhau. việc cả hai gần gũi như thế là chuyện thường tình nên jimin gần như chẳng phán ứng. cậu nghe loáng thoáng đâu đó có ai nói, " oh shit tụi nó lại act gay nữa kia"

jungkook lờ đi, khẽ đưa tay lên chạm má jimin, " hẹn hò với em đi". cậu nói và jimin chỉ cười.

" không được đâu", anh nói. jungkook biết điều này sẽ đến nhưng vẫn không ngăn được cảm giác có chút nhói trong tim.

" tại sao chứ?" cậu hỏi, tiến gần đến khi đầu mũi cả hai chạm nhau. và biểu cảm jimin vẫn thế, anh vẫn chỉ cười.

" em còn nhỏ lắm. và em là con trai. anh không thích con trai". anh nói. jungkook biết rõ câu trả lời này, chẳng biết cậu đã nghe nó bao lần rồi.

" nhưng anh cũng đâu thích con gái." jungkook nói, dịch chuyển đến gần hơn nữa. cảm tưởng nếu cậu tiến thêm vài centimet nữa thì cả hai sẽ hôn nhau mất. nhưng cậu biết điều này thật ngu ngốc. mặc dù cậu xỉn, nhưng không đến mức sẽ đi quá giới hạn thế.

' điều đó cũng không khiến anh thay đổi câu trả lời đâu", jimin nói. cậu biết nó sẽ chẳng đổi.

và taehyung ném một quả cầu nước vào đầu jimin, thành công cắt đứt cả hai. jimin bật dậy và rượt theo cậu ta khắp phòng khách. jungkook sẽ không bỏ cuộc. cậu sẽ hỏi lần nữa.

vtrans I kookmin I just wait a little longer - NochucomethruWhere stories live. Discover now