08

226 39 2
                                    

request 8
tên: pinky
pairing: jeon jungkook x kim yerim

plot:" đôi khi nhìn lên trời xanh, tôi tự hỏi cậu ở thành phố bên kia như thế nào rồi? có vui vẻ không, hay tiếc nuối điều gì không? nhưng tôi muốn cậu biết rằng, cậu vẫn luôn ở trong trái tim tôi, tôi vẫn sẽ luôn hướng về cậu, mãi mãi..."

.
.
.

Jungkook và em là thanh mai trúc mã đã ngót chục năm, mà cũng trong từng ấy năm, Yerim đã phải lòng Jungkook.

Jungkook đẹp trai, tài giỏi lại ga lăng, cái gì cũng hoàn hảo. Xung quanh Jungkook có rất nhiều đàn chị xinh đẹp vây quanh, sẵn sàng làm cho cậu ấy tất cả, thế nhưng, Jungkook chỉ hướng về phía em, nói tất cả rời đi chỉ vì hôm đó em muốn nghỉ ngơi trên sân thượng.

Từng việc làm, từng cử chỉ quan tâm của cậu đều khiến lòng em rạo rực, theo em cả vào trong giấc mộng khi mỗi đêm về.

Yerim đối với Jungkook là như vậy đấy, yêu đến không thể ngừng, chỉ có ngày càng dấn sâu vào, dù biết sẽ không có kết quả.

Thời gian thấm thoắt cũng đã hết năm tháng cao trung, những tưởng ra bao nhiêu là kế hoạch để tỏ tình với cậu, thế nhưng tất cả đều đổ vỡ. Như trái tim em bây giờ.

Em nghe từ một người bạn cùng lớp, rằng cậu đã đi du học, vào những ngày nghỉ cuối cùng trước ngày bế giảng mà không một lời nói với em. Cứ thế bỏ lại một trái tim đang dần lụi tàn đi, vì Jeon Jungkook. Mẹ kiếp! Yerim cố gắng không để bản thân quá kích động mà hét toáng lên từ ngữ không mấy đẹp đẽ kia. Thế nhưng cuối cùng, em vẫn cố vẽ lên một nụ cười tươi, mặc kệ nó méo mó ra sao, khó coi thế nào, để không khóc. Làm sao giận Jungkook được chứ? Em yêu cậu đến thế cơ mà...

Lặng người nhìn lên bầu trời xanh ngắt, vắt ngang qua vài vạt mây trắng cứ thế trôi đi trước mắt. Nó trôi chầm chậm, như đoạn kí ức đang tua lại trong đầu em. Cậu ở bên đó, hãy cứ là Jeon Jungkook hoàn hảo. Hãy cứ yên tâm, có em ở đây, luôn hướng về phía cậu, trái tim này ở đây, luôn dành cho cậu.


- Dù shot được viết trong thời gian dài sau rất nhiều lần chỉnh sửa nhưng nội dung của nó lại chẳng đi đâu về đâu và thực sự không hay giống như các shot trước, cũng như sẽ không được đúng lắm với cái plot dù đã được sự giúp đỡ của bé beta.  Mong Pinky cũng như các rds khác sẽ chiếu cố cho mình nhé ❤️❤️❤️

- Vì lâu lắm rồi team mới hoạt động trở lại nên trong thời gian tới mong mọi người hãy luôn dành cho Vị Xuân chúng mình thật nhiều sự ủng hộ nhé. Cảm ơn và xin lỗi rất nhiều vì thời gian qua đã để mọi người đợi.

from Linh to Pinky 🖤

=SpringFlavor= Take Request With UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ