Thợ May

2.5K 246 49
                                    

Hôm nay theo lời của mẹ vợ thì em đến tiệm áo cưới của tôi thử lễ phục.

Là đám cưới của em và Ami.

Em vui lắm, nhưng tôi thì lại không.

-Hoseok, tôi đến rồi đây.

Em hớn hở chạy vào trong, nhìn từ bộ này đến bộ khác.

-Mẹ vợ của tôi bảo tôi đến đây thử lễ phục đấy, khu nhà này tiệm của anh là may đồ đẹp nhất cơ mà.

Em vui vẻ nhìn tôi cười cười, lại cái nụ cười đấy, cái nụ cười làm lòng tôi thao thức suốt bao năm.

-À tôi có chuẩn bị lễ phục cho cậu đây, vào phòng thay đồ đợi tôi chút nhé.

-Okay!

Tôi đi đến chiếc tủ gỗ được thiết kế theo phong cách của Pháp, lấy ra bộ lễ phục được may rất tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ.

Tay tôi sờ túi quần phía sau kiểm tra rồi bước đến phòng thay đồ.

Tôi kéo rèm, thấy em chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, chiếc quần ôm trọn bờ mông trắng trẻo của em.

Em cười ngại ngùng rồi lấy tay che che thân mình.

-Đàn ông với nhau, cậu ngại cái gì?

Tôi buông câu đùa giỡn, em cười cười gãi đầu.

-À tại vì anh vào bất chợt quá nên tôi theo phản xạ thôi.

-À, lễ phục của tôi đâu?

-Nó đây.

Tôi đưa ra trước mặt em một bộ váy cưới màu trắng rất sang trọng có phần gợi cảm. Tay áo trễ xuống hơn vai, vòng eo được may bằng phần ren trong suốt, chiếc váy ôm sát người dài đến gót chân.

-Anh biết đùa đấy, cái này là dành cho Ami à? Haizzz không được không được đâu, em ấy không được mặc gợi cảm như thế.

Tôi tiến đến bên em, miệng kề sát tai em thở đều đều rồi cất tiếng thỏ thẻ.

-Cái này là dành cho cậu.

-Gì cơ?

Tôi rút trong túi ra một con dao cắt hoa quả, kề sát chiếc cổ trắng nõn phảng phất hương sữa tắm kia rồi buông lời đe dọa.

-Mặc nó hoặc là tôi sẽ rạch con dao này lên cổ cậu.

-T-tôi...

Tôi cố tình di chuyển con dao, em sợ hãi cứng đơ người.

-Tôi mặc, tôi mặc mà...

-Ngoan.

Nói rồi tôi bước ra ngoài để lại bộ váy cho em, trước khi đi ra khỏi còn nói.

Bride | HopeGaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ