Edz (pov)
"Nakakatamad!!!"sigaw ko habang nagbabasa ng text ng mga kaibigan ko..
Ooppppsss by the way ako nga pala si gabrielle edizon Delos reyes.. 21 years old.. single at pinakapogi dto sa buong mandaluyong..syempre straight ako.. kaso wala pa akong gf ulit.. ung tipong ako ang manliligaw.. puro babae na lang kasi lagi ang nanliligaw sa akin eh nakakasawa na.."Ang ingay mo nmn bunso" bungad sa akin ng kuya ko pagpasok nya ng kwarto namin galing yan ng trabaho sa isang bpo company.. nga pla sya si kuya van francis delos reyes ang pangalawa sa pinaka pogi dto sa mandaluyong..
"Sorry kuya.. inom tayo ngayon.. nakakatamad eh" sabi ko habang nag iinat ng katawan..
"Inom nnmn?eh weak ka kaya hahahaha" sagot nya sa akin habang nagbibihis sya ng pambahay nya.. "bili kana ng alak dun habang di pa ako inaantok"
"Anong weak ka jan? Baka ikaw.. may video ka nga sa akin kasi tinulugan mo ako" nakangisi kong banat sa kanya..
Tiningnan nya lang ako ng masama habang papalapit sa akin.. wala akong nagawa kundi ang tumakbo habang "mama si kuya oh!!"sigaw ko.."Ano na naman yan?! Pag uuntugin ko na kaung dalawa jan.. pag ako nakaakyat jan malilintikan kayo pareho!! "Narinig kong sigaw ni mama sa kusina.. sya nmn si teresa.. ang loving mother nmen.. the best mama yan.. lahat nmn ata ng mama the best eh.. ayyyy di ko pla sure.. hahahaha
"Tssss sumbongero!!ibbgay ko lang ung ambag ko pambili ng alak takbo takbo ka pa!! Sabi ni kuya..sabay abot ng 100
"Kala ko kokotongan mo ako eh..teka? 100 lang??kuripot mo ah.. kakasweldo mo lang ee.. "ngisi kong tanong sknya..
"Ayaw mo?? Sige wag na.. mag inom ka mag isa"sabay bawi nya ng 100..
"Joke lang.. ikaw tlga kuya.. di ka na mabiro.. akina.. lalabas na ako"..sabay hablot ng pera...
Habang palabas na ako ng gate namen di ko maiwasang di mapatingin sa kabilang bahay .. nakatingin nnmn kasi sa akin ung weird na jeremias na un.. pag nahuhuli ko naman biglang sisimangot sya gaya ngaun.. pinagsaraduhan pa ako ng bintana.. ano kaya problema nun??
Bahala nga sya.. di ko nmn sya inaano jan ee.."Ate baby pabili po ng empi litro po..at tang orange.. bungad ko pagdating ko sa tindahan..
"Laklak nnmn edz.. ikaw tlgang bata ka katanghaliang tapat ka ee.."
"Nakakatamad kasi ate baby..kaya nomo nomo nlng.. hahaha" sagot ko..
"Oh ito na" inabot na nya ung mga binili ko.. binayaran ko nmn ito agad.. pabalik na ako ng bahay nmen ng biglang may tumama sa ulo ko..isang rubics cube na maliit!! "Aray!! Put*ng ina sino un?!" Palinga linga kong tanong sa paligid ko..
"Ako! Bakit?!"sagot ni jeremias habang masama ang tingin sa akin!!
(Itutuloy)
BINABASA MO ANG
let me love you
Fantasythis is a story of a boy who will do all the things for love.. ganun naman ata talaga lahat eh...