Don't Go [Oneshot]

17 1 0
                                    

Nasa airport daw ako. Nag-aabang sa pagdating ng EXO dahil may concert sila dito. Sobrang daming fangirls and fanboys. Buwis-buhay, pero dahil gusto kong makita si Kris, I'll take the risk. Finally dumating na sila. Nagkagulo na ang fans at media, pinalibutan sila ng security. Nagsumiksik ako sa ibang fans hanggang sa mapalapit sa may barikada. Ayan na si Kris!!! Kyaaa!"Kris! Kris!" tawag ko sa kanya. Pero dahil sa dami ng tao at dahil na rin maingay, he didn't hear me. "Paano ko ibibigay sa kanya tong stuff toy?" tanong ko sa sarili ko. Nagkaroon ako ng chance at ang naisip ko ay...

 

"Plok!" Sapul si Kris sa mukha ng ibato ko yung stuff toy! Hala nagalit yata???Pinulot ni Kris yung stuff toy at hinanap kung sinong bumato sa kanya hanggang sa nakita nya ako na gulat na gulat sa ginawa ko. Lumapit sya sa akin, ignoring the fans and the security.

 

Kris: agashi, ikaw ba nagbato nito?

You: O o-u. Sorry kung ginawa ko yu--

 

Di mo na natapos kasi bigla ka hinigit ni Kris at ikaw naman natatakot na. Dinala ka niya sa van ng EXO. Pinapasok ka dun na parang binato ka lng papasok.

You: bakt mo ko dinala dito? Sorry kung binato ko ung stuff toy sau, ginawa ko lang yun kasi gusto ko na mapansin mo ko at maibigay ko rin sau yan pero no choice na ako kaya ayan..sorry sorry sorry..

Wala kang tigil sa kakasorry ng biglang nilapit ni Kris ang mukha niya mga 2inches ang gap nyo. Ikaw naman nagulat at napapikit na lng at nagsabing..

 

You: "teka Kris ambilis mo naman sanda-"

Kris: (pinutol niya ulit) bumulong siya sa tenga mo "bakit ka nakapikit? Wag kang assuming miss"

 

At bigla kang dumilat at nagsmirk siya. Nayabangan ka sa kanya kaya lalabas ka na sana ng biglang my bumukas ng pinto ng van at tinulak si Kris ng taong pumasok.

 

Lay: hyung usod bilis anjan na mga fans... Uh-oh hyung

Nakita ni Lay na nasa ibabaw mo na si Kris at nagka eye-eye na lang kaung 2 na namumula 

 

 

Lay: /clears throat/Kris: uhmm sorry mi-- (naputol ulit dahil nagdatingan ang iba pa)

Tao: Lay ge usod bilis! Anjan na sila!

 

At dahil nataranta na kayo, mabilis kang umayos ng upo at nasiksik sa sulok not knowing na pinoprotektahan ka ni Kris sa pagkakaipit. Mabilis na nagsiksikan ang mga members at hindi ka nila napansin. Umandar na ang van.

 

You: /hala lagot na ko/ isip mo

Lay: uhmm guys may kasama po tayo dito ngaun. /sabay turo sau/

EXO: huh?? Sino siya?

Kris: /napalunok/ ano guys uhmm tour guide natin. Pinadala ni mngr hyung. Right miss.? /tingin sau para mangconvince/

You: /nagets mo/ ahh! Yes! I'm miss Jasmin. Nice to meet u all../ok Jas you're doomed/

DO: /korean/ woah.. I have a feeling na magiging masaya tong pagpunta namin dito

You: /with a questionable look/ ano daw? Pero whatever it is mukhang lagot tlaga ako

Yeol: /korean/ hyung bakit hindi niya tau naiintindihan?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Don't Go [Oneshot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon