Yunjae - Thiên lý chi ngoại

1.9K 2 1
                                    

Pairing : YunJae

Genres : SA, AU, POV, romance.

Disclaimer : Họ chỉ có thể thuộc về chính họ và thuộc về nhau.

Rating : G

Status : Incomplete

Summary :

"Chỉ mong được bình thản nắm tay người đi giữa nhân gian..."

A/N : Gửi lời cảm ơn đến Lishrayder, Chika, Rakuen M.F và Kao Rei.

Tặng anh, hứa sẽ tin đến cuối cùng.

Tặng My, Sa, K.Rei và Hiroko nee-chan : )

~*~

Thiên lý chi ngoại

|Prologue|

Đông Quốc đang ở thời biến loạn, các nước chư hầu lăm le dòm ngó đem quân sang xâm chiếm mảnh đất nhỏ bé nhưng màu mỡ này. Hoàng đế đương triều vì muốn an quốc, dẹp ngoại xâm nên ra sức cho người đi chiêu mộ hiền tài khắp nơi.

Vào một đêm mưa, một "bảo vật" được hai vị quan đại thần đưa đến Ngự thư phòng của đương kim hoàng đế. Ngoài ba người có mặt trong Ngự thư phòng đêm hôm đó, không một ai biết được "bảo vật" đó ra sao. Chỉ biết, từ đó trở đi, mọi tai họa trực chờ của Đông Quốc đều bị dẹp tan. Hoàng thượng vì vậy mà vô cùng trân trọng, đặc cách xây dựng riêng một hoa viên mỹ lệ ngay trong hoàng thành, nơi lưu giữ "bảo vật trấn quốc" của mình...

Thích Mộng Nhân.

Một cậu bé mới mười lăm tuổi, có khả năng tiên đoán từ những giấc mơ.

Cậu bé có đôi mắt chỉ còn nhìn được một nửa...

Năm ấy tiểu hoàng tử của Đông Quốc cũng vừa mới lên mười ba, trắng tròn mũm mĩm như cục bông, đôi mắt to đen lay láy và rất thông minh. Hoàng thượng vì thế mà vạn phần thương yêu, luôn luôn dắt tiểu hoàng tử theo chân mình mọi lúc. Định mệnh an bài cho bảo bối hoàng gia ấy gặp được cậu bé đoán mộng, và rồi một nửa tâm tư đã theo gió mà bay đi mất...

This post has been edited by ech_xanh: Apr 20 2010, 02:33 PM

~~Being Cassier once in life~~

~~Being Cassier forever~~

Yêu là vị tha, yêu là nhẫn nại, yêu là mãi mãi không dừng lại

~~~~~~~~~~~~~

ava credit from Chúp Chùm Chụp @ DBC

Signature credit by lynk_tung_tang@DBC

:-* whatever will be, will be :-*

Group: DBC Lyra

Posts: 3,169

From: ((= DBC bựa nhân đồng chí hội =))

Apr 20 2010, 02:34 PM Post #2 ech_xanh

View Member Profile

Add as Friend

Send Message

Find Member's Topics

Find Member's Posts

|Bí mật|

Thích Mộng Nhân vốn chỉ là một cậu bé được vị quan đại thần họ Jung nhận về nuôi trên đường đi cứu tế nạn dân ở phía Nam. Lúc được đưa về phủ thì mắt cậu bé đã gần như không nhìn thấy, lúc tỏ lúc mờ. Điều này là mặt trái của năng lực lạ thường của chính cậu. Khi tuổi càng lớn, khả năng nhìn thấy tương lai từ những giấc mơ càng mạnh, thì đôi mắt của hiện thực sẽ dần dần không còn ánh sáng nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yunjae - Thiên lý chi ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ